Monday, December 3, 2012

8 เคล็ดลับมัดใจชายหนุ่ม



        เคยหรือไม่ที่คุณหรือคนรอบข้างรอผู้ชายมาขายขนมจีบจนท้อใจ หรืออยู่เป็นโสดจนชินเพราะไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาในชีวิต แต่อย่าเพิ่งคิดแบบนั้น ผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์ของตัวเองทั้งนั้นแหละ แค่เพียงคุณยังไม่รู้วิธีดึงเสน่ห์ของตัวเองออกมาใช้เท่านั้นเอง หากคุณลองบริหารเสน่ห์ดูเสียใหม่ มั่นใจได้ว่าหนุ่ม ๆ ต้องเปลี่ยนมุมมองที่มีกับคุณแน่นอน เพราะความจริงแล้ว ผู้ชายนั้นอ่านง่าย แค่เพียงเดาใจเขาออก วิธีมัดใจก็ง่ายแสนง่ายแล้ว 
          และเพื่อให้คุณผู้หญิงทั้งหลายได้รู้วิธีที่ทำให้ผู้ชายที่เราสนใจหันมามอง วันนี้กระปุกดอทคอมจึงนำเอาเคล็ดลับดี ๆ มาแนะนำสาว ๆ ให้ได้ลองบริหารเสน่ห์กันดู
 1. ทำตัวเองให้ดูดี
          ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายแวบแรกก็ต้องมองกันที่ภายนอกอยู่บ้าง เพราะมันเป็นตัวตัดสินความประทับใจในครั้งแรกพบ เราสามารถรู้ได้เลยว่าคน ๆ นั้นเป็นคนแบบไหนจากการแต่งตัว และการดูแลตัวเองของเขา แต่คุณไม่จำเป็นต้องสวยแบบนางสาวไทย หรือมีหุ่นดีระดับนางแบบเพื่อให้เขาหันมามองเสมอไป แค่รู้จักดูแลตัวเองบ้าง แต่งตัวให้เหมาะกับสไตล์และรูปร่างของคุณ เพียงแค่นี้ก็ดูดีได้แล้ว
 2. ยิ้มเข้าไว้
          คนที่ดูมีชีวิตชีวาใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้กันทั้งนั้น ผู้หญิงที่มีรอยยิ้มสดใสมีแรงดึงดูดใจหนุ่ม ๆ เสมอ เพราะจะช่วยให้เขารู้สึกถึงความเป็นกันเอง และความเป็นคนร่าเริง สนุกสนานของคุณ ที่สำคัญทำให้เขากล้าจะเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักกับคุณด้วย แถมรอยยิ้มสวย ๆ ของคุณยังทำให้เขามองได้ไม่รู้เบื่ออีกด้วย
3. เรื่องกลิ่นกายก็สำคัญ
          ถึงหน้าตา ทรงผม การแต่งตัวจะเป๊ะขนาดไหน แต่กลับมีกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ในตัวคุณแล้วล่ะก็ งานนี้ขอบอกคำเดียวว่าจบกัน -_-‘ ถ้าอยากให้ชายหนุ่มหันมามองก็ควรหันมาดูแลกลิ่นกายของตัวเองบ้าง เพราะผู้ชายนะมีเซ้นส์เรื่องกลิ่นไวไม่แพ้ผู้หญิง ทางที่ดีควรพกโรลออนไว้ใช้ หรือจะฉีดน้ำหอมกลิ่นที่เหมาะกับคุณก็ได้ แต่ระวังอย่าฉีดน้ำหอมมากจนเกินไป เพราะกลิ่นจะฉุนจนทำให้ทั้งเขาและคุณเวียนหัวได้
 4. มีความมั่นใจ
          ผู้หญิงที่ดูมีความมั่นใจ จะทำให้ผู้ชายรู้สึกไว้วางใจมากขึ้น เพราะคุณดูเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาใคร รู้จักแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง ทำให้เขารู้สึกไว้ใจว่าสามารถพูดคุยปรึกษาปัญหากับคุณได้ทุกเรื่อง และไม่รู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงอ่อนแอที่ต้องคอยดูแลประคบประหงมตลอดเวลาจนเหนื่อยใจ อะ ๆ แต่ก็ไม่ควรมั่นซะจนไม่ฟังความคิดเห็นของเขาเลยล่ะ เพราะอาจจะทำให้เขารู้สึกว่าคุณก็น่าเบื่อได้เหมือนกัน
 5. รู้จักเอาใจเขาบ้าง
          ผู้ชายเป็นเพศที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก และต้องการการสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณพูดอะไรผิดหูเข้า อาจทำให้เขาเสียความมั่นใจไปเลยก็ได้ เพราะฉะนั้น แม้บางครั้งเขาอาจจะคุยโวเรื่องของตัวเองจนเกินไปบ้าง คุณก็ควรชื่นชมให้เขารู้สึกภูมิใจเสียหน่อย เท่านี้เขาก็ดีใจมากแล้ว เพราะบางครั้งเขาก็แค่อยากให้คนที่เขารักภูมิใจในตัวเขาเท่านั้นเอง
 6. เป็นกันเอง
          บางครั้งผู้หญิงอย่างเราก็ดูเข้าถึงยากจนหนุ่ม ๆ ขยาดไม่กล้าเข้ามาจีบโดยไม่รู้ตัว การที่คุณทำหน้าบึ้งตึงทั้งวัน หรือพูดน้อยจนเกินไป อาจทำให้ผู้ชายหลาย ๆ คนคิดว่าคุณหยิ่ง หรือเป็นคนปิดกั้นตัวเอง จนไม่กล้าเข้ามาทำความรู้จักด้วย ดังนั้น ลองเปลี่ยนตัวเองเสียใหม่ ชวนเขาคุย และยิ้มให้เขาบ้าง จะช่วยให้เขาอยากรู้จักคุณมากขึ้น
 7. มีอารมณ์ขัน
          บ่อยครั้งที่ผู้หญิงเรามักจะตกหลุมรักคนที่ทำให้เราหัวเราะได้ ผู้ชายเองก็ไม่ต่างกัน การที่คุณเป็นคนตลก มีอารมณ์ขัน จะทำให้เขาไม่รู้สึกอึดอัดเวลาอยู่ด้วย บรรยากาศก็จะดูเป็นกันเอง รู้สึกขัดเขินกันน้อยลง ทำให้สนิทกันได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณดูเป็นผู้หญิงอารมณ์ดีในสายตาเขาอีกด้วย
 8. เป็นตัวของตัวเอง
          ไม่มีอะไรสำคัญไปกทว่าการเป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อความสบายใจของคุณเองคนเดียวเท่านั้น แต่เพื่อความสุขของเขาด้วย ผู้หญิงหลายคนพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้แฟนหันมาสนใจ แต่วิธีนั้นกลับมีแต่จะทำให้เขาถอยห่างเสียมากกว่า ผู้ชายทุกคนต้องการผู้หญิงที่ดูเป็นธรรมชาติ มีความเป็นตัวของตัวเอง ที่เขาสามารถศึกษาทั้งข้อดีข้อเสียได้ทั้งนั้น เพราะเขาจะรู้สึกสบายใจที่ได้เป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่กับคุณเช่นกัน
          อ่านจบแล้ว สาวโสดทั้งหลายก็อย่าลืมลองไปทำตามวิธีที่แนะนำนี่ดู ไม่แน่สายตาของคนรอบข้างที่มองคุณอาจเปลี่ยนไปโดยที่คุณไม่ทันรู้ตัวเลยก็ ได้

แหล่งที่มา  กระปุกดอทคอม


No comments:

Post a Comment