Saturday, March 23, 2013

ทำนายความรักจากอุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร


การทำนายเรื่องความรักนั้นเป็นสิ่งที่ใครหลายคนอยากรู้ และวันนี้เราจะมาทำนายเรื่องความรักจากสิ่งรอบตัวเรานั้นก็คือ อุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร ค่ะ
 
ถ้าบนโต๊ะอาหารมีอุปกรณ์ 4 ชิ้นคือ จาน, ช้อนส้อม, ถ้วยกาแฟและมีด คุณจะเลือกอะไรเป็นสิ่งแรกคะ.....สิ่งที่คุณเลือกเป็นอันดับแรกจะบอกนิสัยรักของคุณได้ค่ะ

 
เลือกจานเป็นอย่างแรก
ความรักของคุณเป็นประเภท จงรักภักดี ถ้ารักใครสักคนจะรักเดียวใจเดียว คุณจะดูแลเขาอย่างดีเยี่ยมอย่างกับเขาเป็นเจ้าชายแห่งปาละวัตยังไงยังงั้น? ไม่ว่าต้องการอะไร ก็จะหามาให้ เอาอกเอาใจกันสุดๆ คุณมอบหัวใจให้ชายหนุ่มแบบหมดตัว หมดใจ ช่างน่าอิจฉาชายหนุ่มผู้โชคดีนั้นจริงๆ

เลือกช้อนส้อมเป็นอย่างแรก
ความรักของคุณเป็นประเภท เธอไปไหน ฉันไปด้วย คุณไม่ชอบให้คนรักของ คุณหายไปไหน หรือคลาดสายตา ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันก็จะโทรหากันตลอด? ประมาณว่าต้องรายงานตัวเสมอ คุณชอบที่จะให้คนรักของคุณทำเรื่อง โรแมนติก แบบนี้บางทีมันก็อึดอัดเหมือนกันนะคะ เพราะว่าคุณก็แทบไม่ เหลือที่ว่างให้เขาเป็นตัวของตัวเอง แต่หากเขายอมรับได้ก็โอเคคะ

เลือกถ้วยกาแฟเป็นอย่างแรก
ถ้าคุณมีความรัก รักของคุณจะหวานแหวว มักจะมีสิ่งเล็กๆ น้อยๆ มาเซอร์ไพรส์ เขาได้เสมอๆ เวลาจะไปเที่ยวไหนก็จะคิดถึงเขา เลือกหาของฝากที่ถูกใจเขา? และอยากให้เขารักคุณเหมือนที่คุณรักเขา หากแฟนหนุ่มของคุณเป็นคนที่ชอบ ให้คนรักมาเอาใจใส่ก็โชคดีไป แต่หากเขาเป็นคนขี้รำคาญ คุณอาจจะต้องปรับ ตัวเล็กน้อย เพราะสิ่งที่คุณทำ บางทีอาจจะทำให้เขารำคาญมากกว่าก็ได้ในสาย ตาของเขา

เลือกมีดเป็นอย่างแรก
ความรักของคุณอาจจะดูหดหู่นิดหน่อย เวลาที่ทะเลาะกัน อาจจะมีการปาข้าวของกัน หรืออาจจะมีการลงไม้ลงมือได้ คุณมีความรักที่รุนแรงและอยากเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ? ไม่ต้องการให้เขา ชายตาไปหาใครอื่น คนรักของคุณจึงต้องมีความอดทนสูงมาก จึงจะไปกันรอด เพราะความขี้หึงของคุณนั้นเอง

ครบทั้ง 4 อย่างกันแล้วหวังว่าคงไม่แอบดูเฉลยกันก่อนนะแล้วคุณจะรู้ว่าการทำนายความรักครั้งนี้น่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
http://horoscope.sanook.com

No comments:

Post a Comment