Friday, March 29, 2013

ทายนิสัย....จากอาหารทะเลที่ชอบ

1. คุณชอบทานกุ้ง
 

แสดงว่า คุณเป็นคนที่อ่อน ไหวง่าย เข้าถึงความรู้สึกคนอื่นได้ง่าย คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจในตนเองเล็กน้อย มีความลังเลในการตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่าง และ ชอบเอาจริงเอาจังในคำพูดของคนอื่นที่มีต่อตนเอง แต่คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ไม่ทะเยอทะยาน และ มีความสุขด้วยวิถีชีวิตที่เรียบง่าย

2. คุณชอบทานหอย

 
แสดงว่า คุณเป็นคนที่ชอบ เกรงใจผู้อื่น ชอบเก็บความรู้สึก ไม่อยากให้ผู้อื่นไม่สบายใจในเรื่องของตนเอง แต่ในทางกลับกัน ถ้าผู้อื่นต้องการขอความช่วยเหลือ คุณก็จะรีบเข้าไปช่วยเหลือทันที คุณเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ ของชีวิต ให้ความสำคัญกับมิตรภาพมาก ชอบการได้อยู่ใกล้ชิดกับคนที่คุณรัก ต้องการความรัก และ ความอบอุ่นน๊า ~

3. คุณชอบทานปลา
 


แสดงว่า คุณเป็นคนที่ชอบ การวางแผน มีความละเอียดถี่ถ้วน ชอบทำทุกอย่างให้ออกมาเพอร์เฟ็กต์อยู่เสมอ มีความเพียรพยายามสูง มีความทะเยอทะยาน สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี และ คุณเป็นคนที่อ่อนหวานโรแมนติกแต่ไม่แสดงออกน๊า ~

4. คุณชอบทานปู   



แสดงว่า คุณเป็นคนที่ชอบ วางแผนต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้า เชื่อมั่นในความคิดของตนเองมาก และ มองการณ์ไกล มักสนใจแต่เรื่องใหญ่ ๆ จึงมองข้ามในเรื่องเล็กเรื่องน้อยไป และ มักมีอารมณ์ที่แปรปรวนอยู่เสมอน๊า ~

5. คุณชอบทานปลาหมึก
 

แสดงว่า คุณเป็นคนที่เปิด เผย ตรงไปตรงมา ยึดความจริงเป็นหลัก ชอบเผชิญกับสิ่งที่ท้าทาย ไม่หวั่นกับอุปสรรคใด ๆ แต่คุณเป็นคนที่ค่อนข้างใจร้อน ดังนั้น คุณควรให้ความรอบคอบ และ ระมัดระวังในการตัดสินใจน๊า ~
 
6. คุณไม่ชอบทานอาหารทะเล
 
แสดงว่า คุณเป็นคนที่รัก อิสระ ค่อนข้างเป็นตัวของตนเอง ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ต่าง ๆ ชอบแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับตนเองอยู่ตลอดเวลา คุณเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ทำให้ยากที่ใครจะเข้าใจคุณได้อย่างลึกซึ้ง และ ไม่สามารถคาดเดาได้น๊า ~

แหล่งที่มา  http://board.mygame.in.th


No comments:

Post a Comment