Friday, November 24, 2017

เผย 10 สิ่งที่ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายรู้ แต่ไม่กล้าบอกออกไป




          10 สิ่งที่ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายรู้ แต่ไม่กล้าบอกออกไป เพราะเรื่องบางเรื่องก็เป็นเรื่องที่ผู้ชายควรรู้ด้วยตัวเอง มาดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องใดบ้าง...

          เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายกับผู้หญิงจะมีความแตกต่างกันโดยธรรมชาติ ทั้งเรื่องของรูปร่าง จิตใจ รวมไปถึงความคิดความอ่าน และลักษณะนิสัย ซึ่งหากหนุ่ม ๆ จะคบหาดูใจ หรือเริ่มต้นความสัมพันธ์กับสาวคนไหนสักคน ก็ต้องศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี ๆ ควรรู้จักตัวตนที่แท้จริงของผู้หญิงคนนั้นว่าเป็นคนอย่างไร แต่บางครั้งพวกเธอก็ค่อนข้างจะเข้าใจยากไปสักนิด ไม่รู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่ จะทำอะไรก็กลัวไม่ถูกอกถูกใจสาวเจ้า ดีไม่ดีพาลถูกโกรธ ต้องมาทะเลาะกันอีก

          ซึ่งความจริงแล้ว ผู้หญิง ไม่ใช่เพศที่เข้าใจยากเลยครับ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับความดูแลเอาใจใส่ และหมั่นสังเกตในจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือคุณอาจเป็นฝ่ายเปิดประเด็นถามเธอตรง ๆ ไปเลยว่ากำลังคิดอย่างไร รู้สึกอย่างไร ถ้ามัวมานั่งเงียบลองเชิงกันไป มีหวังความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า แถมยังมีท่าจะจบลงไม่ดีอีกด้วยครับ

          วันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยได้นำความในใจของสาว ๆ ที่อยากให้คุณผู้ชายรู้ แต่ไม่กล้าบอกออกไป มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนแล้ว ซึ่งแต่ละเรื่องไม่ใช่เรื่องซับซ้อนอะไรเลย เพียงแต่ผู้หญิงเขาไม่กล้าบอกเท่านั้นเอง มาดูกันดีกว่าว่าสิ่งที่ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายรู้มีอะไรบ้าง

          1. เธออยากให้คุณดูดี

          ผู้หญิงทุกคนก็อยากให้แฟนหนุ่มของตัวเองดูดีกันทั้งนั้น เพียงแต่บางเรื่องถ้าพูดมากไปก็จะกลายเป็นจู้จี้จุกจิก อย่างไรแล้วคุณผู้ชายก็ควรหมั่นดูแลตัวเองให้ดูดี ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม รวมไปถึงสุขภาพร่างกาย ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ดูเซอร์จนเกินไป เพียงเท่านี้ รับรองว่าแฟนสาวประทับใจแน่นอน

         2. เธออยากให้คุณทำเซอร์ไพรส์บ้าง

          เรื่องนี้สาว ๆ คงไม่มีใครกล้าบอก เพราะถ้าบอกก็คงไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์น่ะสิครับ ซึ่งความจริงแล้ว ผู้หญิงต่างก็อยากได้เรื่องเซอร์ไพรส์กันทั้งนั้น โดยคุณอาจเซอร์ไพรส์ในวันพิเศษ หรือเซอร์ไพรส์เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้พอตื่นเต้นหัวใจ เท่านี้เธอก็แฮปปี้แล้ว

          3. เธออยากให้คุณรู้ใจ

          นอกจากเรื่องเซอร์ไพรส์แล้ว สิ่งที่ทำให้แฟนสาวดีใจได้อีก ก็คงเป็นเรื่องของของขวัญสุดพิเศษที่เธออยากได้พอดี ซึ่งผู้ชายหลาย ๆ คน ก็เดาใจแฟนไม่ถูกว่าควรจะซื้อของอะไร หรือจะทำอะไรให้เธอถูกใจดี ซึ่งนั่นก็ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณหมั่นสังเกตว่าเธอชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ใช้ของแบบไหนบ่อย ๆ หรือมีของอะไรที่เธอชอบพูดขึ้นมาลอย ๆ บ้างหรือเปล่า เพียงเท่านี้ก็น่าจะพอรู้ใจในสิ่งที่เธอต้องการแล้วล่ะครับ

         4. เธออยากเห็นมุมตลกเฮฮาของคุณ

          สาว ๆ ต่างก็ชอบผู้ชายที่อารมณ์ดี มีอารมณ์ขันกันทั้งนั้น ไม่จำเป็นต้องเก๊กหล่อมาดเท่ตลอดเวลา เธอก็แค่อยากให้คุณเป็นตัวของตัวเอง มีมุมหลุด ๆ ฮา ๆ บ้าง ก็เป็นการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง แถมยังช่วยสร้างสีสันให้กับชีวิตรักได้เป็นอย่างดีครับ

          5. เธออยากให้คุณทำอาหารให้รับประทาน

          จากผลสำรวจ พบว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะรู้สึกว่าผู้ชายมีเสน่ห์ และมีความเซ็กซี่มากขึ้นเมื่อได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เช่น พ่อครัว บาริสต้า เชฟทำขนม เป็นต้น ยิ่งถ้าเธอได้รู้ว่าแฟนหนุ่มของตัวเองตั้งใจทำอาหารสักมื้อให้เธอรับประทานละก็ ก็จะยิ่งสร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก แต่หากใครที่ทำอาหารไม่เป็นเลยจริง ๆ ก็อาจซื้ออาหารอร่อย ๆ มารับประทานกันสักมื้อ แล้วสร้างบรรยากาศบนโต๊ะอาหารให้โรแมนติกด้วยการจุดเทียนสลัว ๆ พร้อมกับไวน์สักขวด หรือเสิร์ฟอาหารเช้าบนเตียง ก็โรแมนติกมากไม่แพ้กัน
 
           6. เธออยากให้คุณเป็นสุภาพบุรุษ

          ผู้หญิงทุกคนก็อยากให้แฟนของตัวเองเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ว่าใครก็ชอบคนที่จริงใจ รู้จักเสียสละ มีความรับผิดชอบ มีความอดทน มั่นคงในความรัก และหมั่นให้เกียรติกันและกันอย่างสม่ำเสมอ ยิ่งเวลาที่คุณได้เผยมุมสุภาพบุรุษของตัวเองออกมา ก็ยิ่งทำให้สาวประทับใจมากขึ้นเท่านั้นล่ะ

          7. เธออยากให้คุณให้เกียรติเธอ

          ความรัก และความสัมพันธ์จะดำเนินต่อไปได้ดีเมื่อต่างฝ่ายต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน ซึ่งรวมไปถึงการให้ความไว้เนื้อเชื่อใจ นึกถึงความรู้สึกของอีกฝ่าย รับฟังความเห็นของกันและกัน การชื่นชมยินดีพร้อมให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง ไม่ทำให้เธอเสียหน้าหรืออับอาย ไม่นำความลับหรือเรื่องไม่ดีของเธอไปเล่าต่อ ให้เกียรติเธอทั้งต่อหน้าและลับหลัง เพียงเท่านี้เธอก็จะรู้สึกมั่นใจในตัวคุณมากขึ้นแล้วครับ

          8. เธอไม่อยากให้คุณมีความลับต่อกัน

          ผู้หญิงทุกคนต่างก็ไม่ชอบให้แฟนของตัวเองมีความลับปิดบังหรือมีเรื่องโกหกต่อกัน แม้ว่าบางเรื่องคุณอาจมองว่าไม่สำคัญ แต่หากเป็นสิ่งที่เธอได้รู้ภายหลัง หรือรู้จากคนอื่นนอกจากคุณ ก็คงจะไม่ดีแน่ ๆ ยังไงแล้วถ้ามีเรื่องอะไรให้เปิดใจคุยกันตรง ๆ จะดีที่สุดครับ
 
          9. เธออยากให้คุณเสมอต้นเสมอปลาย

          เพราะความรักไม่ได้มีเฉพาะแค่ช่วงเวลาโปรโมชั่น หากคุณอยากให้ความสัมพันธ์ราบรื่น ก็ควรดูแลให้ความรัก และความเอาใจใส่กันอย่างสม่ำเสมอ ช่วงแรกเคยหวานกุ๊กกิ๊ก โรแมนติกอย่างไร ปัจจุบันก็ให้เป็นอย่างนั้นไปตลอด ไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ละเลย ทำตัวเสมอต้นเสมอปลายทั้งต่อหน้าและลับหลังตลอดช่วงเวลาที่คบกัน แค่นี้ก็ทำให้ผู้หญิงมีความสุขแล้ว

          10. เธออยากให้คุณบอกรักบ่อย ๆ

          ข้อนี้สาว ๆ ทุกคนต่างก็อยากได้ยินกันทั้งนั้น เพียงแต่เธออาจไม่กล้าบอกตรง ๆ กันสักเท่าไรนัก ถ้าอยากเอาใจแฟนสาวให้รักให้หลงคุณยิ่งกว่าเดิมก็อย่าลืมเติมเต็มความรักซึ่งกันและกัน หมั่นบอกคำว่ารักให้เธอฟังอยู่บ่อย ๆ พร้อมกับแสดงออกว่าคุณรักเธอมากแค่ไหน เพราะสุดท้ายแล้ว บอกรักด้วยการกระทำก็ย่อมดีกว่าคำพูดเสมอครับ

          เป็นอย่างไรบ้างครับกับสิ่งที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้คุณรู้ใจแฟนสาวของคุณมากขึ้นนะครับ อย่างไรแล้วก็อย่าลืมนำไปปรับใช้กับชีวิตรักของตัวเอง เพื่อความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ที่สำคัญหมั่นเติมความหวานให้กันและกันด้วยนะครับ

ข้อมูลจาก mantelligence.com, askmen.com
https://men.kapook.com/view182787.html





Reflection (n.)
คำอ่าน
คำแปล         การสะท้อน
I like the reflection of the sunshine on the water.
ฉันชอบการสะท้อนของแสงแดดบนน้ำ


No comments:

Post a Comment