Thursday, May 23, 2013

ผู้ชายกับไอศกรีม




          การเข้าร้านโซ้ยไอศกรีมให้เย็นถึงกึ๋น ไอศกรีมไม่ได้สงวนไว้เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายตัวโต ๆ ร่างล่ำบึ้กก็ชอบไอศกรีมอยู่เหมือนกัน บางคนยังชื่นชอบรสชาติแบบ...ยิ้ง...หญิง...อย่างรสสตรอเบอรี่ ด้วยซ้ำไป เรามาลองดูดีกว่าว่าบรรดาคุณผู้ชายที่ดูแข็งแรงสุดฤทธิ์ จะมีนิสัยอย่างไรกับการเลือกกินไอศกรีม ลองหาอุบายชวนเค้าเข้าร้านไอศกรีม สักครั้งนึงแล้วจะรู้

 

ถ้าเค้าชอบรสชาติพื้นๆ 

 
          อย่าง สตรอเบอรี่ วานิลลา หรือช็อกโกแลต แสดงว่าเค้าเป็นคนมีแบบแผนในชีวิต มีหลักการ มีระเบียบเรียบร้อย และชอบที่จะเดินตามทางที่กำหนดเอาไว้แล้ว

          รสชาติเบสิกของไอศกรีมแบบที่กล่าวมา ยังแยกย่อยได้ว่า ถ้าเค้าชอบกินสตรอเบอรี่เป็นเพียงอย่างเดียว ไม่ได้หมายความว่าเค้ากระเดียดไปทางสตรีเพศแต่อย่างใด แต่นิสัยเค้าจะเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง ชอบแบบไหนก็แสดงออกมาโดยไม่ต้องปิดบัง ยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวสูง และมีความโรแมนติกมาก

          แต่ถ้าเค้าชอบช็อกโกแลตแล้วสั่งแต่ช็อกโกแลตหลายรสมากินในถ้วยเดียวกัน ทั้งช็อกโกแลตธรรมดาและช็อกโกแลตชิป แสดงว่าเค้าเป็นคนชอบลองสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ ชอบแสวงหารสชาติใหม่ ๆ ให้ชีวิต ไม่ปิดกั้นตัวเอง เป็นคนช่างเลือกพอสมควร จนกว่าจะถูกใจที่สุด

เค้าชอบที่จะสั่งไอศกรีมรสชาติแปลกๆ ใหม่ๆ มากิน 

 
          เช่น รสชาติเฉพาะช่วงเทศกาล และไม่ค่อยกินไอศกรีมซ้ำรสกัน หรือมักจะลองโปรโมชั่นของร้านโน้นร้านนี้ไปเรื่อยๆ ผู้ชายคนนี้ดูเหมือนเป็นคนเรื่องมากก็จริง แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่งเค้าจะเป็นคนไม่ยึดติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ชอบการริเริ่มค้นหา เป็นคนที่ปรับตัวให้เข้ากับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตได้ง่าย และพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเข้ามาด้วย

ชอบกินไอศกรีมแบบจับฉ่าย

          ประมาณว่ากินไอศกรีมทั้งกลุ่มที่มีรสชาติหวานมันและรสชาติเปรี้ยวอมหวานผสมกัน ทั้งที่รสชาติ ของมันคนละเรื่องกันเลย หนุ่มที่ชอบกินแบบนี้ถึงแม้ชีวิตจะเป็นคนที่มีทางเลือก แต่ก็ไม่รู้จะเลือกทางไหนดี ในหัวค่อนข้างสับสน เป็นคนไม่ค่อยกล้าตัดสินใจเท่าใดนัก ทั้งนี้เป็นเพราะเค้าอาจจะกลัวผลลัพธ์จากทางที่เค้าเลือก ชีวิตเลยดูครึ่ง ๆ กลาง ๆ กั๊ก ๆ ยังไงบอกไม่ถูก

ชอบกินไอศกรีมเชอร์เบ็ต 

 
          อยู่ในกลุ่มรสชาติเปรี้ยวอมหวานซึ่งเป็นคุณลักษณะของผู้หญิง คุณผู้ชายที่ชอบไอศกรีมรสชาตินี้จึงมีความเป็นหญิงซ่อนอยู่ในตัวมาก ชอบการแต่งตัว ชอบความสวยงาม ทำอะไรก็มักจะเป็นระเบียบเรียบร้อย จิตใจยังค่อนข้างอ่อนไหวง่าย

ถ้าเค้าไม่ชอบเข้าร้านเป็นเรื่องเป็นราวแต่นิยมไปซื้อไอศกรีมโคนตามข้างทาง หรือซื้อโคนแล้วเดินออกจากร้าน 

 
          แสดงให้เห็นว่าเค้ามีนิสัยขี้เล่น รักสนุก ไม่ชอบระเบียบแบบแผนในชีวิต รักอิสระ ไม่ค่อยยึดติดกับอะไรมากนัก และออกเป็นคนเบื่อง่ายชอบเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ

ชอบกินบานาน่าสปลิต 

 
          ปกติไอศกรีมรสชาตินี้จะถ้วยใหญ่ คนที่ชอบจึงมักเกลียดการอยู่คนเดียว ชอบให้เพื่อนฝูงล้อมรอบ ถ้าเราไปเจอชายหนุ่มที่กำลังกินบานาน่าสปลิต คนเดียว แสดงว่าเค้ากำลังเหงาและอยากมีเพื่อนคุยมาก

ถ้าเค้าชอบกินเอิร์ธเควก 

 
          แสดงว่าเค้าเป็นคนชอบอยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก มีเพื่อนฝูงเยอะ แต่ถ้าเค้าชอบกินเอิร์ธเควกคนเดียว แสดงว่า โรคกระเพาะครากกำลังคืบคลานเข้าใกล้เค้าเข้าไปทุกทีแล้ว


แหล่งที่มา  http://horoscope.kapook.com/view10094.html

No comments:

Post a Comment