Friday, June 5, 2015

อ่านใจผู้ชายปากแข็ง แม้เขาไม่พูดแต่คุณก็สัมผัสได้




       เพราะผู้ชายเป็นเพศที่พูดน้อยหรือ ไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว บางครั้งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นอุปสรรคในการพูดคุยหรือสื่อสารเช่นกัน แต่คุณสาว ๆ ก็ไม่ต้องหงุดหงิดในพฤติกรรมเช่นนี้ของพวกเขาหรอก เพราะการที่เขาไม่พูดก็ไม่ได้แปลว่าเขาไม่คิด ดังนั้นเรามาอ่านใจผู้ชายปากแข็งผ่านพฤติกรรมเหล่านี้ที่เว็บไซต์ allwomenstalk บอกกันดีกว่า รับรองว่าคุณจะรับรู้ถึงความรู้สึกของเขาได้แน่นอน

       1. เขากำลังคิดถึงคุณ : แม้ เขาจะไม่ได้ส่งข้อความหวาน ๆ หรือโทรศัพท์บอกคุณตรง ๆ ว่าเขาคิดถึงคุณ แต่การที่เขาหาเรื่องคุยกับคุณไปเรื่อย ๆ แบบไม่มีเบื่อหรือคอยฟังในสิ่งที่คุณพูดแบบไม่เคยหน่ายก็แสดงว่าเขาอยากจะ ได้ยินเสียงคุณอยู่ตลอดแม้ว่าคุณจะบ่นเขาก็ตาม

       2. คุณสวยเสมอ : แม้ ว่าเขาจะไม่ได้บอกว่าผมทรงนี้ของคุณดูดีหรือการแต่งตัวของคุณมีคลาสสุด ๆ ก็เถอะ หากแต่เขาไม่เคยบอกให้คุณต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองหรือเปรียบเทียบคุณกับใครก็ แสดงว่าเขาน่ะรักคุณในแบบที่คุณเป็น หรือหากคุณอยู่กับเขาแบบหน้าสดโดยที่ทั้งคุณและเขาก็ไม่อายซึ่งกันและกันก็ แสดงว่าสำหรับเขาแล้ว คุณคือที่หนึ่งในใจเสมอ

       3. เขากลัวการอยู่คนเดียวเหมือนกันนะ : จริง อยู่ที่ผู้ชายต้องการอิสระแต่ก็ไม่ได้แปลว่าเขาอยากจะใช้ชีวิตโดดเดี่ยวแบบ ไม่มีคุณเสียหน่อย รู้หรือไม่ว่าบางครั้งที่คุณเองแอบไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนสาวครึ่งค่อนวัน พวกเขาก็โหยหาอยากอยู่ใกล้คุณเช่นกัน หากเขาจะโทรหาคุณบ่อย ๆ ก็อย่ารำคาญเขาเลย เพราะมันก็เหมือนตอนที่คุณงอแงเมื่อเขาไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ นั่นแหละ

       4. เขาหึงที่คุณคุยกับชายอื่น : ผู้ชาย ปากแข็งมักจะไม่ยอมรับว่าเขาหึงหวงคุณโดยตรง แต่เขาจะมีท่าทีอยากรู้อยากเห็นทันทีว่าผู้ชายที่คุณกำลังคุยอยู่หรือที่ โพสต์โต้ตอบกันแบบประจำเป็นใคร พฤติกรรมส่องเฟซบุ๊กอาจไม่ใช่ผู้หญิงเพียงฝ่ายเดียว ลองผู้ชายหึงขึ้นมาพวกเขาก็มีมุมงี่เง่าเหมือนเรานั่นแหละ

        5. พวกเขาก็กังวลเกี่ยวกับอนาคตเช่นกัน : ผู้หญิง เรามักกังวลเกี่ยวกับเรื่องอนาคตและมองว่าผู้ชายไม่ใส่ใจเท่าหรือใช้ชีวิตชิ ลเกินไป แต่ใครจะรู้ว่าลึก ๆ แล้วพวกเขาก็กังวลเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองรวมทั้งอนาคตความรักของคุณและเขา ไม่น้อยเลย เพียงแค่พวกเขาไม่พูดออกมาเท่านั้นเอง

       7. เขาอยากเป็นผู้ชายธรรมดาที่พร้อมปกป้องดูแลคุณ : อย่า เสียเวลาเปรียบเทียบผู้ชายคนอื่นกับเขาเลยค่ะ คุณอาจอิจฉาตาร้อนหากว่าแฟนหนุ่มของเพื่อนสนิทดูแลเอาใจใส่เพื่อนคุณดีกว่า ที่แฟนคุณดูแลคุณ เพราะเขาไม่ได้ต้องการที่จะเป็นผู้วิเศษที่มีทุกอย่างตามที่คุณต้องการ หากแต่เขาแค่อยากเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณก็เท่านั้น ดังนั้นอย่ามัวมองหาเจ้าชายในฝันเลย หากว่าเขาไม่เคยทิ้งคุณไปไหนหรือร่วมสุขร่วมทุกข์กับคุณไม่ห่างก็ถือว่าคุณ โชคดีสุด ๆ แล้ว

        8. เขาอยากให้คุณพูดตรง ๆ : แม้ เขาจะเป็นผู้ชายปากแข็งแต่เขาก็อยากให้คุณพูดความรู้สึกที่มีออกมาตามตรง เพราะผู้ชายไม่อยากเสียเวลามานั่งเดาว่าคุณโกรธเคืองเขาเรื่องใด หากว่าเขาถามว่าคุณเป็นอะไรหรือโกรธเขาเรื่องใดก็บอกเขาไปเถอะค่ะ หากมัวรอให้เขาคิดได้เองก็อาจจะข้ามวันได้ เพราะเรื่องบางเรื่องที่คุณคิดว่าเป็นเรื่องใหญ่อาจเป็นเรื่องเล็กน้อย สำหรับเขาก็ได้ หันหน้ามาพูดคุยกันจะได้เข้าใจตรงกันสักที

       9. เขาไม่ชอบแฟนเก่าของคุณ : ร้อย ทั้งร้อย ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากผูกมิตรกับแฟนเก่าของคุณหรอก แต่ผู้ชายปากแข็งจะไม่มีทางพูดออกมาเพราะต้องรักษาฟอร์มเอาไว้ แต่หากว่าเขามีท่าทีไม่พอใจหรือน้อยใจเมื่อคุณพูดถึงแฟนเก่าหรือยังติดต่อ กับแฟนเก่าเสมอละก็ รู้ไว้เลยว่าเขาหึงคุณ

       10. เขาอยากให้คุณอยู่เคียงข้าง : แน่ นอนว่าผู้ชายไม่อยากถูกมองว่าอ่อนแอแม้ในช่วงเวลาที่เขารู้สึกอ่อนแอที่สุด ก็ตาม หากเขาอยากให้คุณอยู่เคียงข้างมากแค่ไหน อย่างดีก็ทำได้แค่บอกคุณอ้อม ๆ เท่านั้นแหละ หรือหากว่าเขาชวนคุณไปไหนมาไหนหรือร่วมทำกิจกรรมยามว่างกับคุณตลอดก็บอกได้ เลยว่าเขาอยากมีคุณข้างกายตลอดเวลา ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะดูอาการของเขาออกหรือเปล่า

       สาว ๆ ที่ได้ผู้ชายปากแข็งจอมรักษาฟอร์มมาเป็นแฟนก็อย่าเพิ่งน้อยใจคิดว่าเขาไม่ รักไม่ใส่ใจนะคะ ลองสังเกตพฤติกรรมและคำพูดของเขาให้ดีแล้วจะรู้ว่าเขารักคุณไม่แพ้ใครเลย ซึ่งจะว่าไปข้อดีของผู้ชายปากแข็งก็คือ เขาจะไม่เยินยอหรือพูดเอาใจ แต่เขาจะพูดด้วยความใส่ใจมากกว่า คิดเสียว่าดีกว่าเจอผู้ชายปากหวานแต่ไม่จริงใจแล้วกัน

แหล่งที่มา  http://wedding.kapook.com
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment