Friday, November 13, 2015

5 เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิง ที่ผู้ชายอยากจะรู้




         ผู้ชายมักประสบปัญญาเรื่องการคาดเดาความในใจของผู้หญิง เพราะไม่รู้ว่าเธอกำลังคิดอะไร ? ผู้ชายจึงสรุปเหมารวมเอาว่าผู้หญิงเป็นเพศที่เข้าใจยาก แต่นั่นกลับเป็นสิ่งที่สร้างเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างน่าประหลาดใจ หลากหลายเรื่องราวที่ผู้ชายมักตั้งคำถามให้กับพฤติกรรมหรือความคิดของ ผู้หญิง วันนี้เราเลยอาสามาเปิดเผยเรื่องที่ผู้ชายเองอยากรู้ในตัวผู้หญิง จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

1. เข้าใจว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบดบอย

          ผู้ชายส่วนใหญ่คิดว่าผู้หญิงปลาบปลื้มผู้ชายแบดบอย ที่ดูเจ้าชู้นิด ๆ เจ้าเล่ห์หน่อย ๆ และดูเหมือนว่าผู้ชายพวกนี้จะมีภาษีดีกว่า และมีโอกาสจีบหญิงติดมากกว่าผู้ชายนุ่มนิ่มเรียบร้อยเสียด้วย ช้าก่อน !!! หนุ่มคนไหนที่กำลังคิดจะเปลี่ยนตัวเองเป็นแบดบอย ขอให้เปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะจริง ๆ แล้วผู้หญิงจะให้คะแนนกับชายหนุ่มที่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่ในความมั่นใจนั้นจะต้องไม่แฝงความก้าวร้าวนะ

2. วิธีจีบผู้หญิง

          ผู้ชายเดี๋ยวนี้ชอบเป็นพวกประเภทหมาหยอกไก่ ว่าง่าย ๆ ชอบจีบผู้หญิงแบบทีเล่นทีจริง แล้วค่อยดูปฏิกิริยาว่าผู้หญิงคนนั้นมีแนวโน้มจะมีใจให้กับตนหรือไม่ ? ถ้ามีค่อยเดินหน้าสูบเต็มกำลัง รู้หรือเปล่าว่าผู้หญิงค่อนข้างแอนตี้วิธีการแบบนี้ ผู้หญิงเราเป็นพวกชอบความชัดเจนค่ะ จีบก็บอกว่าจีบ ไม่ใช่ว่าวันนี้หยอด วันหน้าไม่หยอด ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากเอาความรู้สึกตนเองไปแขวนบนเส้นด้ายหรอกนะ

3. มุมมองความรักและเซ็กส์

          โลกปัจจุบันเราปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องปกปิดอีก ต่อไป ขณะเดียวกันมุมมองความคิดเรื่องเซ็กส์ที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ผู้ชายเกิดคำถามที่อยากรู้จากผู้หญิง ว่าทำไมเวลาที่เธอจะตัดสินใจมีเซ็กส์กับเขาแต่ละครั้งดูเป็นเรื่องยากเย็น ทั้ง ๆ ที่เธอเองก็พึงพอใจในรูปร่างและเสน่ห์ของเขา แต่ผู้หญิงกลับคิดตรงกันข้าม พวกเธอมองว่าความรักไม่ใช่เรื่องเซ็กส์เพียงอย่างเดียว แต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึก ความเอาใจใส่ ดังนั้นการที่คุณหน้าตาดีไม่ได้แปลว่าผู้หญิงจะยอมมีเซ็กส์กับคุณเสมอไป

4. ใครว่าผู้หญิงไม่ร้าย

          อย่างที่เรารู้กันดีว่าผู้ชายเป็นเพศที่แสดงออกอย่างตรงไปตรงมา ในขณะที่ผู้หญิงชอบทำให้ทุกอย่างดูราวกับเป็นความลับไปทั้งหมด ชอบมีลับลมคมใน เก็บความรู้สึก เป็นต้นว่าถ้าเธอรู้สึกไม่ถูกชะตากับเพื่อนสาวคนสนิทของคุณ เธอจะไม่แสดงออกถึงอาการเกลียดขี้หน้าอย่างโจ่งแจ้ง แต่เธอจะค่อย ๆ แฝงตัวเพื่อเก็บข้อมูลฝ่ายตรงข้าม และหาจุดอ่อนโต้กลับ เราขอเตือนว่าคุณอย่าเผลอประมาทผู้หญิงเป็นเด็ดขาด

5. ความจริงของเรื่องบนเตียง

          เรื่องบนเตียงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้ชายส่วนใหญ่อยากรู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องรสนิยมเรื่องบนเตียงของผู้หญิงคนนั้น ไม่แน่ว่าผู้หญิงที่ดูบุคลิกแก่นแก้ว แต่พอถึงกิจกรรมบนเตียงอาจเชื่องเป็นแมวน้อย อาจเป็นเพราะว่าเธอเองรู้สึกกลัว แต่ผู้ชายไม่อยากให้ผู้หญิงคิดแบบนี้ เขาอยากที่จะให้เธอเปิดใจ พูดคุยกันอย่างเปิดอกว่ามีสิ่งไหนที่เธอชอบหรือไม่ชอบ หรือต้องปรับปรุงตรงไหน การสื่อสารอย่างตรงไปตรงมาจะช่วยทำให้ทั้งคุณและเขามีความสุขกับเรื่องอย่าง ว่ามากขึ้น

          ตอน นี้เราก็ได้เปิดเผยเรื่องที่ผู้ชายอยากรู้ในตัวผู้หญิง บางครั้งมุมมองที่แตกต่างกัน อาจเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา ปล่อยให้เป็นเรื่องเก็บไว้ในใจ จนกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด จะดีไม่น้อยถ้าทั้งคุณและเขาต่างยอมวางความคิดของตัวเองลงบ้าง แล้วเปิดใจฟังอีกฝ่าย บางครั้งคุณอาจพบคำตอบที่คุณอยากรู้จากอีกฝ่ายได้ง่าย ๆ ก็ได้นะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
wmnlife.com และ findkeeplove.com
https://www.youtube.com/watch?v=-y-CxK0TW_0&spfreload=1

No comments:

Post a Comment