Monday, November 9, 2015

บททดสอบรัก.. เมื่อให้เพื่อนลองใจ แชทไปอ่อยแฟนหนุ่ม เจอแบบนี้ไลค์เลย





          เปิดบททดสอบรัก เมื่อให้เพื่อนลองใจ แชทไปอ่อยแฟนหนุ่ม งานนี้ทำเอาแฟนปลื้มหนักมาก เพราะรักเดียวใจเดียวสุด ๆ ด้านชาวเน็ตบางส่วนคิดต่าง บอกว่าเป็นวิธีที่ไม่ไว้ใจกันเลย

           สมัย นี้เรื่องพวกคบชู้สู่ชาย แฟนไปมีกิ๊ก แฟนนอกใจ คบซ้อนซ่อนเงื่อน กลายเป็นดราม่าประจำวันที่มีมาให้ได้อ่านกันเป็นประจำไปแล้ว แต่วันนี้ (9 พฤศจิกายน 2558) เราขอนำเสนอเรื่องน่ารัก ๆ ของชายคนหนึ่งที่ถูกแฟนเพื่อนลองใจ ขอแอบคบแบบลับ ๆ มาให้ได้อ่านกันบ้าง มาดูกัน.. ว่าเจอไม้นี้เข้าไป ผู้ชายจะว่ายังไง

           โดยเรื่องราวต่อไปนี้เป็นของ คุณ สมาชิกหมายเลข 2641391 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวว่า เขาน่ะถูกเพื่อนแฟนแชทมาจีบ ทำทีเป็นปลื้ม.. และขอคบแบบลับ ๆ ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นแฟนกับเพื่อนของเธอ พร้อมทั้งอ่อยด้วยคำพูด ส่วนเขานั้นก็ตอบกลับไปว่าเรื่องนี้มันไม่ดี อีกทั้งเขาก็รักแฟนมาก ๆ พร้อมบอกว่าจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเรื่องนี้ก็แล้วกัน เรื่องนี้ผิดที่นอกใจแล้ว ตัวน้องผู้หญิงที่มาจีบเองยังเป็นเพื่อนกับแฟนเขา คงต้องขอบาย.. ไม่ขอเอ่ยถึงเรื่องนี้อีก















              ส่วนท้ายบทสนทนา หญิงสาวที่แชทไปจีบก็เฉลยในตอนท้ายว่า นี่คือการลองใจ เพราะแฟนของพี่ก็อยู่ด้วยกันระหว่างแชท


              อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าวก็ชื่นชมเจ้าของกระทู้เป็นอย่างมาก ที่ซื่อสัตย์ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ขณะเดียวกันก็มีบางเสียงบอกว่า บทสนทนาเหมือนผู้ชายรู้ทันผู้หญิงอยู่แล้ว และบางคนก็บอกว่า นี่อาจจะเป็นเรื่องแต่ง เอามาโพสต์เพื่อให้คนชมก็เป็นได้






















http://hilight.kapook.com/view/128878

No comments:

Post a Comment