Wednesday, February 5, 2014

ภารกิจพิชิตใจคู่เดท แล้ววาเลนไทน์นี้จะไม่เหงาอีกต่อไป




        วันวาเลนไทน์สำหรับสาวโสดมันช่างเป็นวันที่ทรมานใจดีแท้ เพราะไม่ว่าจะไปที่ใดก็มีแต่บรรยากาศของความรักรายล้อมอยู่เต็มไปหมด ทั้งสถานที่ต่าง ๆ ที่ประดับประดาด้วยของตกแต่งธีมวันวาเลนไทน์ อีกทั้งยังมีคู่รักเดินเกี่ยวแขนกัน แหม...เห็นแล้วสาวโสดก็คงอยากจะเก็บตัวอยู่บ้านให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยใช่ไหมล่ะ ? อ๊ะ ๆ อยากบอกสาวโสดทั้งหลายว่าอย่าเพิ่งท้อไป ตอนนี้ยังไม่ถึงวันวาเลนไทน์สักหน่อย ตอนนี้ยังมีเวลาหาหนุ่มดี ๆ สักคนมาฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยกันอีกเยอะ ถ้าได้ลองทำตามภารกิจหาคู่เดทให้ได้ก่อนวาเลนไทน์ที่นำมาฝากกันในวันนี้

1. ตามหาจากสถานที่ท่องเที่ยว

          ก่อนถึงวันวาเลนไทน์นี้ก็พาตัวเองออกจากสถานที่เก่า ๆ บรรยากาศเดิม ๆ แล้วไปเปิดหูเปิดตาในสถานที่ ๆ คุณไม่เคยไปดูบ้าง ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ สถานที่ท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ หรือสำหรับคนที่ห่างหายจากการแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ๆ มานาน ช่วงนี้ก็ลองชวนเพื่อนสาวไปแฮงค์เอาท์กันบ้าง เผื่อจะโชคดีได้เจอคู่เดทมาฉลองในวันวาเลนไทน์นี้

2. มองหาในสถานที่ออกกำลังกาย

          อีกหนึ่งสถานที่ที่คุณมีโอกาสได้พบกับคู่เดทค่อนข้างมาก โดยในระหว่างที่คุณออกกำลังกายอยู่นั้น คุณอาจจะลองพูดคุยกับหนุ่มข้าง ๆ ดูบ้าง เริ่มจากบทสนทนาเล็ก ๆ น้อย อย่างเช่น วิธีการใช้อุปกรณ์ เคล็ดลับการออกกำลังกาย หรือวิธีวางแผนประเภทอาหารในแต่ละมื้อช่วงควบคุมน้ำหนัก เป็นต้น ถ้าหากคุยกันถูกคอจริง ๆ ก็ค่อยเริ่มพูดคุยเรื่องอื่นและสานสัมพันธ์ต่อไป

3. พบปะเพื่อนใหม่

          วิธีง่าย ๆ ที่อาจจะทำให้คุณได้ทั้งคู่เดทและเพื่อนใหม่อีกมากมาย แค่เพียงเริ่มต้นจากการออกไปเที่ยวสังสรรค์เฮฮาทั้งในสถานที่ที่คุ้นเคย และสถานที่ที่ไม่เคยไป และลองพูดคุยกับเพื่อนใหม่ที่คุณบังเอิญได้พบเจอจากที่เหล่านั้นบ้าง หรือไม่ก็ทำความรู้จักกับเพื่อนของเพื่อน คนที่เคยเห็นหน้าค่าตากันแต่ไม่เคยมีโอกาสได้พูดคุยกันเลย หรือผู้คนกลุ่มใหม่ ๆ ที่คุณไม่คิดว่าจะเข้าไปทำความรู้จักมาก่อน เพราะหลายครั้งที่ความสัมพันธ์มักจะเกิดขึ้นจากสถานการณ์ในลักษณะเช่นนี้

4. เปิดโลกใหม่ด้วยอินเทอร์เน็ต

          อินเทอร์เน็ตนอกจากจะช่วยเปิดโลกของเราให้กว้างขวางขึ้นแล้ว ยังเป็นโอกาสให้คุณได้รู้จักกับผู้คนใหม่ ๆ อีกมากมาย ซึ่งในบรรดาผู้คนเหล่านั้นก็อาจจะมีคู่เดทของคุณปะปนอยู่ในกลุ่มคนเหล่านั้น ก็ได้ ดังนั้น ช่วงนี้ก็ลองผู้คุยกับผู้คนใหม่ ๆ ที่มาจากโลกออนไลน์ดูบ้าง อย่างเช่น โซเชียลเน็ตเวิร์ก โปรแกรมแชท หรือเว็บไซต์หาคู่ เป็นต้น ถ้าหากต้องการจะใช้วิธีนี้ก็ควรจะระมัดระวังตัว และศึกษาผู้คนให้รอบคอบอีกสักนิด เพื่อป้องกันตัวเองจากกลุ่มโจรที่แอบแฝงอยู่ในโลกออนไลน์

          การหาคู่เดทวันวาเลนไทน์อาจจะเป็นเรื่องยากในความคิดของสาว ๆ หลายคน ซึ่งถึงจะเป็นความจริงส่วนหนึ่ง แต่ทว่าก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินไปหากคุณจะหาคู่เดทดี ๆ สักคน มาฉลองกับคุณในวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม เราก็ขอให้สาวโสดทุกคนโชคดีได้เจอกับคู่เดทก่อนถึงวันวาเลนไทน์นี้กันนะคะ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment