Thursday, February 27, 2014

เนื้อคู่กับตัวเลข



            โดยการนำ ตัวเลขของส่วนสูงและน้ำหนักของคุณมาบวกกัน เหลือเศษเท่าไรก็ไปดูคำทำนายกันค่ะ

            ตัวอย่างเช่น คุณสูง 160 เซนติเมตร หนัก 45 กิโลกรัม

            วิธีคำนวณคือ 160+45 = 205 เสร็จแล้วให้นำเศษหลักหน่วยที่ได้ไปดูคำทำนาย

            จากตัวอย่างก็คือ เศษ 5

ผลการทำนาย >>>

           
 เหลือ เศษ 0  

 
              เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวสองสี มีฐานะดี เป็นคนจริงจัง ค่อนข้างถือตัว นิสัยแข็งกระด้าง แต่เป็นคนที่มีความมานะอดทน เป็นคนที่ต้องการให้คนอื่นมาเอาใจ และต้องการให้มีคนมารายล้อมมากๆ

           
 เหลือ เศษ 1 


             เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาว น่ารัก ใจเย็น เจ้าระเบียบ ชอบให้คนอื่นมาเอาใจ ฐานะมั่นคง เป็นคนชอบให้คุณอยู่ในคำสั่งของเขา ถ้าขัดใจเมื่อไหร่จะไม่พอใจทันที แต่โกรธง่ายหายเร็ว ถ้ารักใครแล้วก็รักจริง พร้อมจะแต่งงานกับคนที่เขารักได้ทันที

           
 เหลือ เศษ 2 


              เนื้อคู่ของคุณเป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวสองสี ร่าเริง ไม่ถือตัว เป็นคนง่ายๆ ชอบตามใจคนอื่น ไม่ค่อยพิธีรีตรองมากนัก มารยาทเรียบร้อย เสมอต้นเสมอปลาย รักเดียวใจเดียว

           
 เหลือ เศษ 3  

 
             เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาวเหลือง ฐานะมั่นคง มีเสน่ห์ พูดจาอ่อนหวาน ช่างพูดช่างคุย มีเพื่อนเยอะ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง จัดการทุกอย่างเองหมด มีลักษณะของผู้นำ บางครั้งโรแมนติก ชอบทำให้คนอื่นหลงกล

           
 เหลือ เศษ 4 


             เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวคล้ำ มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ถือตัว ฐานะดี ช่างพูด รักอิสระ เชื่อมั่นในตัวเองมาก ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ เป็นคนตั้งใจ ทำอะไรแล้วต้องทำให้ดีที่สุด มีเหตุผลหนักแน่น ชอบคิดหาเหตุผลในทุกเรื่อง

           
 เหลือ เศษ 5 


             เนื้อคู่ของคุณรูปร่างสันทัด ผิวขาว ร่าเริง สนุกสนาน เป็นคนอ่อนไหวพอสมควร ขี้งอนและขี้หึงมาก แต่บางครั้งก็สุขุมเยือกเย็น และอ่อนน้อม ยากจะคาดเดาได้ พูดจาตรงไปตรงมา เห็นความรักเป็นสิ่งวิเศษ

           
 เหลือ เศษ 6  


             เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาว นิสัยอ่อนโยน ตามใจคุณทุกอย่าง ไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบที่จะสนุกสนานไปเรื่อยๆ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ต้องการให้คนที่อยู่ใกล้มีความสุข จึงเป็นที่รักของคนมากมาย

           
 เหลือ เศษ 7  


            เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาวเหลือง นิสัยอ่อนโยน พูดจาดีมีเหตุผล ให้ความจริงใจกับความรัก ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำอะไร เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ช่างประดิษฐ์คิดค้น ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งคนอื่น แต่งตัวเนี้ยบมาก รักความเป็นระเบียบเรียบร้อย

           
 เหลือ เศษ 8 


             เนื้อคู่ของคุณเป็นคนสันทัด ผิวสองสี ชอบเอาใจคนอื่น ชอบอยู่กับคนเยอะๆ มีความสุขที่ได้พบปะกับคนอื่น ชอบอะไรง่ายๆ แต่งตัวสบายๆ เป็นคนเปิดเผยจริงจังกับความรักมาก และค่อนข้างขี้หึง

           
 เหลือ เศษ 9 


               เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาว คิดอะไรไม่เหมือนคนอื่น เป็นตัวของตัวเอง ชอบทำอะไรที่แสดงถึงความเป็นผู้นำ ช่างฝันมาก มีอารมณ์โรแมนติกสูง ชอบหาวิธีเซอร์ไพรส์คนรักเสมอ

แหล่งที่มา  ข้อมูลจาก Forward Mail, http://horoscope.kapook.com
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment