Friday, November 2, 2012

ของตาย ? (ทำอย่างไรไม่ให้เป็นของตาย)



เราต่างก็รู้ว่าคนรักกัน ความซื่อสัตย์ต้องมาอันดับ 1 เสมอ แต่ถ้ารักกันมานานแล้ว ชีวิตเรียบง่ายเกินไป มันก็ใช่ว่าจะดี เมื่อระยะเวลาของความรัก ยังคงแปรผันตรงกับความเบื่อหน่ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วเราจะมามัวทำตัวเรียบๆ ตลอดเวลาได้อย่างไร ถ้าไม่อยากถูกเรียกว่าเป็นของตายของใคร ก็ต้องลองสะกิดหัวใจเขา ด้วยวิธีแบบนี้ล่ะ...

หัดไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง
หลายคนพอมีคู่รักแล้ว มักจะตัดขาดกับเพื่อนฝูงราวกับชีวิตนี้ไม่ต้องมีใครแล้วก็ได้ เพื่อนชวนไปเที่ยว ช้อปปิ้ง ดูหนังก็เบี้ยวเพื่อนอยู่ร่ำไป ระวังเถอะสุดท้ายจะไม่เหลือใคร ถ้ามัวแต่คอยเกาะแฟนแจขนาดนี้ การมีเพื่อนทำให้ชีวิตคุณสดใสไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ยิ่งไปไหนกับเพื่อนๆ โดยไม่มีแฟน ก็ยิ่งเป็นการบริหารเสน่ห์ให้ตัวคุณได้มากโข และจะทำให้เขากังวลถึงคุณมากขึ้นอีกด้วย ดีมั้ยล่ะ!

คุยกับหนุ่มคนอื่นบ้าง
ทีเขายังมีเพื่อนผู้หญิงได้เลย จะมัวไปคอยตามหึงตามหวงเขากับเพื่อนสาวทำไมกัน คุณเองก็มีเพื่อนต่างเพศได้เหมือนกันนะ ลองเปิดใจมีเพื่อนผู้ชายไว้บ้างก็ได้ แค่อย่าคิดอะไรเกินเลยเท่านั้นละ (อย่าลืมว่าเราแค่กำลังทำให้ตัวเองไม่เป็นของตาย) ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายที่ทำงานด้วยกัน หรือเพื่อนผู้ชายที่ไปเปรี้ยวกันได้เป็นกลุ่มๆ ก็ทำให้เขาร้อนๆ หนาวๆ ได้ตลอดเวลา จนต้องโทรหาคุณตลอดแล้วล่ะ

ชมผู้ชายคนอื่นอย่างออกหน้า
ไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็นดารา เป็นนักการเมือง เป็นผู้ชายเก่งๆ หรือเพื่อนของคุณ คุณก็สามารถเอ่ยคำชมถึงคนเหล่านั้นให้คู่ของคุณฟังได้ ไม่ใช่เอะอะก็ชมแต่เขาคนเดียวจนตัวลอย และยังเป็นเคล็ดลับทางอ้อมให้เขารีบพัฒนาตัวเอง ลุกขึ้นมาแต่งตัวดีๆ และทำสิ่งดีๆ ให้กับคุณอีกด้วย แต่ข้อห้ามก็คือชมคนอื่นได้แต่อย่าได้เอาเขาไปเปรียบเทียบด้วยล่ะ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องกันพอดี

รักษาหุ่นให้เป๊ะตลอด
ผู้หญิงเรานี่ก็แปลก เวลาเห็นแฟนหนุ่มมองสาวคนอื่นๆ เป็นต้องลมออกหูไปเสียทุกครั้ง แต่ไม่เคยดูตัวเองในกระจกเลยว่า ทำไมเขาถึงชอบชายตาหาสาวสวยอยู่เรื่อย หันมาดูแลตัวเองให้สวยเช้งตลอดเวลาดีกว่า ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร รักษารูปร่างให้ดูดีเหมือนตอนแรกๆ ที่คุณเจอกัน ไม่ใช่เห็นว่าตัวเองมีแฟนแล้วก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัว อย่าเชื่อผู้ชายที่บอกว่าคุณไม่อ้วน คุณต่างหากที่ต้องตัดสินตัวเอง ยังไงแล้วคนหุ่นดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่หลงไม่รักให้มันรู้ไป!

เป็นสาว Shopaholic* ดูซะบ้าง
ผู้หญิงบางคนไม่ชอบแต่งตัวเพราะคิดว่าไม่ต้องการใครอีกแล้ว ไม่ก็โดนแฟนเบรก เวลาจะซื้อเสื้อสวยๆ สักตัว จากสาวงามระดับดาวมหาลัยเลยกลายเป็นป้าไปในบัดดล เวลาไปเที่ยวกับเขาก็แต่งตัวเรียบๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อยากบอกว่าอย่ายอมเด็ดขาดไม่มีเหตุผลไหนดีพอที่จะทำให้ผู้หญิงเลิกแต่งตัวสวย ไม่ว่าคุณจะมีลูกแล้วหรือย่างเข้าวัย 40 แล้วก็ตาม ขยันแต่งตัวให้ได้อย่างป้ามาดอนน่าหรือเดมี่มัวร์ดูบ้าง ออกไปช้อปปิ้งกับเพื่อนฝูงหรือไปคนเดียวก็ได้ (ไม่ต้องให้เขามาขัด) พอคุณสวยแล้วก็จะมีหนุ่มๆ มามองเยอะแยะ เขาก็ยิ่งจะหวง (ก้าง) มากขึ้นเท่านั้น รับรองว่าจะต้องกังวลสายตาคนอื่นจนไม่มีกะจิตกะใจมองสาวคนใดอีกต่อไปแล้ว
Shopaholic = คนที่ชอบซื้อของมากจนหยุดไม่ได้ 

แกล้งทำตัวห่างเหิน
ปล่อยให้เขาคิดถึงคุณ จนเกิดอาการจิตหลอนด้วยการปฏิเสธที่จะเจอกันทุกวันเหมือนแต่ก่อน จากนั้นคุณก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ตะลุยราตรีหรือจะไปเสริมสวย เข้าสปาให้สบายจิตก็ย่อมได้ นี่ก็เป็นอีกวิธีที่จะทำให้เขาโหยหาคุณจนแทบคลั่งได้เหมือนกัน

ใช้ Internet ให้เป็นประโยชน์
เราสามารถใช้อินเตอร์เน็ตในการบริหารเสน่ห์ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Myspace, Facebook หรือ Hi5 โพสต์รูปสวยๆ แบบไม่ต้องมีแฟนประกบข้างเยอะๆ เข้าไว้ เวลามีหนุ่มๆ เข้ามาคุยก็ตอบไปแบบพอหอมปากหอมคอ ถ้าให้เด็ดต้องหาเพื่อนเป็นหนุ่มน่ารักๆ ไว้คอยคุยแก้เหงากุ๊กกิ๊กให้ฉ่ำหัวใจ ถ้าแฟนหนุ่มเขาจะทำบ้างก็ปล่อยเขาไป ถือว่าแฟร์กันทั้งสองฝ่าย ผู้ชายถ้ายิ่งไม่หวง เขาจะยิ่งหลงเราเหมือนอยากจะเอาชนะ ของอย่างงี้อย่าไปยอมง่ายๆ ก็เราเป็นสาวฮอตอยู่แล้วนี่นา

โทรหาเขาน้อยๆ หน่อยนะ
เลิกโทรศัพท์หาเขาทุกชั่วโมงได้แล้ว มันน่าเบื่อจะตายที่ต้องฟังเสียงคุณทั้งวัน โทรไปแค่พักกลางวันกับหลังเลิกงานก็น่าจะพอเพียง (แถมก่อนนอนให้อีกหน่อยก็ได้นะ) แต่ถ้าจะให้ดีคุณลองไม่ต้องโทรเลย ปล่อยให้เขาโทรมาหาคุณเองจะดีที่สุด แล้วถ้าเขาโทรมาก็ไม่ต้องรีบรับ ปล่อยให้ดังนานๆ หรือหลุดไปบ้างก็ได้ จากนั้นก็ค่อยโทรกลับไปทำอย่างนี้หลายๆ วันเข้า รับรองว่าเขาจะต้องคลั่งโทรหาคุณทั้งวันอย่างแน่นอน

ทุกเคล็ดลับที่แนะนำมา ขอให้ทำอย่างพอเหมาะพอหอมปากหอมคอเท่านั้นนะจ๊ะ แค่นี้คุณก็จะจุดเพลิงรักเพลิงพิศวาสขึ้นมาอีกครั้งได้แล้ว แต่ระวังให้ดีถ้าคู่ของคุณเป็นคนขี้หึงมากๆ ก็เก็บไว้ก่อนดีกว่านะ เป็นห่วงจ้า!

แหล่งที่มา   www.yenta4.com 


No comments:

Post a Comment