Thursday, November 8, 2012

ทายนิสัยจากดอกไม้ ที่คุณชอบ




 วันนี้พาคุณ ๆ มาทายนิสัยจากดอกไม้ กันค่ะ เพราะดอกไม้บนโลกล้วนแต่มีหลากหลายและเยอะแยะ มากมายเต็มไปหมดและเราก็เชื่อว่า ความชื่นชอบของแต่ละบุคคลก็ย่อมไม่เหมือนกัน แต่คุณรู้ไหมค่ะว่าดอกไม้บอกนิสัยของคุณได้ด้วยนะค่ะนั้นเรามา ทายนิสัยจากดอกไม้ ที่คุณชื่นชอบกันดีกว่าว่าจะตรงหรือว่าแม่นไหมเอ่ย ว่าแล้วก็ลองเลือกเสี่ยงทายดอกไม้กันเลยนะค่ะ

ดอกกุหลาบ

คุณเป็นคนรักสวยรักงามชอบความสะดวกสบาย คุณเป็นคนชอบแสวงหาประสบการณ์ชอบหาสิ่งปกป้องตนเอง ไม่ชอบเผชิญหน้าด้วยตัวของตัวเองต้องหาคนคุ้มกัน

ดอกบัว

คุณช่างเป็นคนมีความเมตตาปรานีคุณโกรธคนยาก มากมองอะไรก็จะอภัยให้กับสิ่งนั้น มีจิตวิทยาสูงในการดึงคนเข้ามาหาตนมีความรักความผูกพันต่อครอบครัวคุณชอบ อยู่ในที่ที่มีคนมากเพราะคุณคิดว่านั่นคือความสุขความอบอุ่น

ดอกมะลิ

คุณเป็นคนชอบความเรียบร้อยแต่ออกจะจุกจิก คุณเป็นคนชอบสั่งการเพราะคุณจะเห็นความผิดพลาดของผู้อื่น คุณออกจะเป็นคนคิดมากอยู่สักหน่อยไม่ว่ามีอะไรมากระทบใจคุณก็จะเก็บมาคิด ทั้งมีลาภและไม่มีลาภ

ดอกกล้วยไม้

คุณเป็นคนอ่อนโยนใครคบคุณต้องเข้าใกล้ คุณมาก ๆ ถึงจะทราบว่า คุณคิดอะไร บุคลิกภาพภายนอกกับจิตใจคุณช่างต่างกันนัก มีบ้างที่คุณจะอ่อนไหวแต่จะบอกว่า คุณก็เป็นคนหนักแน่นอยู่เหมือนกัน

ดอกหญ้า

คุณเป็นคนรักอิสระมองโลกในแง่ดีเป็นคนมี เหตุผลคุณชอบเดินทางท่องเที่ยวคุณชอบจินตนาการชอบสร้างโลกส่วนตัว คุณไม่ชอบการผูกมัดกับสิ่งใดเลย

ดอกเฟื่องฟ้า

คุณเป็นคนสมถะจริง ๆ คุณเป็นคนกันเองกับทุกคนชอบช่วยเหลือคนอื่น จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนมีความอดทนสูงแต่คุณจะเปราะบางในเรื่องของจิตใจเฉพาะกับเรื่อง ที่ต้องเสียใจซึ่งเป็นเรื่องที่คิดไม่ถึงมากกว่า

ดอกซ่อนกลิ่น

คุณเป็นคนชอบอิสระไม่ว่าจะเป็นด้าน ความคิดหรือการดำรงชีวิตส่วนตัวคุณเป็นคนที่เข้าใจยากมาก คนรอบข้างมักจะมีปัญหากับคุณบ่อยเนื่องจากการไม่แสดงภาพลักษณ์ที่แท้จริงของ คุณออกมา บางครั้งจะดูเหมือนเป็นคนลึกลับชอบคิดเพ้อฝันในสิ่งที่เป็นจริงได้ยากเป็นคน ชอบสันโดษ

http://www.n3k.in.th

No comments:

Post a Comment