Friday, November 23, 2012

ทายนิสัยผู้ให้ของขวัญ


ตุ๊กตา - สัญลักษณ์แห่งความปรารถนาดีและมิตรภาพ


ผู้ที่ชอบให้ตุ๊กตาเป็นของขวัญของฝากแก่ผู้อื่นอยู่เสมอ แสดงว่าเป็นคนที่มีความอ่อนเยาว์อยู่ในจิตใจ ค่อนข้างมองโลกในแง่ดีมักมีอารมณ์เบิกบานแจ่มใส แต่ก็ดื้อเงียบชอบเอาแต่ใจตนเองพอสมควร

หัวใจ - สัญลักษณ์ของความรัก


ผู้ที่ชอบให้ของขวัญผู้อื่นเป็นรูปหัวใจไม่ว่าจะเป็นจี้ ต่างหู หมอน กล่องดนตรีหรือข้าวของของใดๆ ก็ตามที่มีรูปทรงเป็นรูปหัวใจแสดงว่าเป็นคนที่โรแมนติกไม่น้อย ให้ความสำคัญกับเรื่องความรักความผูกพัน มักแคร์คนอื่นและช่างคิดช่างฝัน

น้ำหอม - สัญลักษณ์ของเสน่ห์และความปรารถนาดี

ผู้ที่ชอบซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญของฝากแก่คนรอบข้าง เป็นคนที่มีรสนิยมดี มีเสน่ห์ มักชอบสร้างความประทับใจให้ผู้อื่น เข้ากับผู้คนงานได้ รักสวยรักงาม ค่อนข้างสำอางค์ มีความหยิ่งทะนงในตนเอง ไม่ใช่คนเรียบง่ายนัก และมักเป็นห่วงภาพลักษณ์ของตนเองเสมอ

สุนัข - สัญลักษณ์แห่งมิตรภาพและความซื่อสัตย์ภักดี


คนที่ชอบให้สุนัขเป็นของขวัญแก่ผู้อื่นเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยนและค่อนข้าง จะอ่อนไหวไม่น้อย ส่วนคนที่อยากได้สุนัขเป็นของขวัญก็เช่นกัน เรียกได้ว่า ยังมีความเป็นเด็กๆ อยู่ในตัวเอง ชอบที่จะเล่นสนุก ชอบให้ใครๆ มาคอยเอาใจ แต่ก็ยังเป็นคนที่แคร์คนอื่นและไม่เห็นแก่ตัว

แมว - สัญลักษณ์แห่งมิตรภาพและความอิสระ


คนที่ชอบให้แมวเป็นของขวัญหรือคนที่อยากได้แมวเป็นของขวัญให้คนเอง เป็นคนที่ตามใจตัวเองสูง ไม่ค่อยมีความพยายามที่จะปรับตัวหรือปรับใจแม้ในสถานการณ์ที่สำคัญๆ เป็นคนที่รักอิสระ ไม่ค่อยเปิดเผย ประมาณว่า ชอบเก็บความรู้สึก แต่ก็มีน้ำใจ ติดเพื่อน และค่อนข้างเอื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่ชอบความเร่งร้อน

ปลา - สัญลักษณ์ของความเยือกเย็นความมีชีวิตและความอุดมสมบูรณ์


คนที่ให้ปลาเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่รักบ้านรักครอบครัว อารมณ์ดี ชอบเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง แต่ก็สามารถที่จะอยู่เงียบๆ ตามลำพังได้ดี เพราะเป็นคนช่างคิดช่างฝัน แม้บ้างครั้งจะหัวดื้อไปสักนิด เอาแต่ใจตัวเองสักหน่อย แต่ก็รักเพื่อนรักพ้องและมีน้ำใจไมตรีเสมอ

ช็อกโกแลต - สัญลักษณ์แห่งความรัก และมิตรภาพ


ผู้ที่ชอบมอบช็อกโกแลตเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น แสดงว่าเป็นคนอารมณ์ดี ค่อนข้างมองโลกในแง่ดี ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมพิษภัยกับใคร แม้ว่าจะดูเป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ ชอบสนุกสนานแต่ก็มีความรับผิดชอบสูง มีน้ำใจ เจ้าชู้แต่ไม่หลายใจ 

เครื่องประดับ - สัญลักษณ์แห่งความหรูและความสำเร็จ


ผู้ที่ชอบมอบเครื่องประดับเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวน กำไล สร้อยข้อมือ สร้อยข้อเท้า หรือจี้ แสดงว่าเป็นคนที่ช่างสังเกต ช่างเลือกช่างคิด มักให้ความสนใจในการวางตัวและการสร้างภาพพจน์ เป็นคนที่มีรสนิยมดี รักสวยรักงาม ชอบความโดดเด่น

แหล่งที่มา  http://horoscope.thaiorc.com

No comments:

Post a Comment