Tuesday, November 6, 2012

ทายนิสัยจากตัวเลข ที่ชอบ



 
วันนี้มาทายนิสัยจากตัวเลขที่ชอบกันค่ะ ว่าแต่คุณผู้หญิงมีตัวเลขที่ชอบอยู่ในใจกันรึเปล่าค่ะ หากว่ามีแล้วเราก็มาเริ่ม ทายนิสัยจากตัวเลข กันได้เลยค่ะ หากว่าคุณยังไม่รู้ว่าชอบตัวเลขอะไรกันแน่ก็ค่อย ๆ นึกกันให้ดี ๆ นะค่ะ เพราะว่าตัวเลขสำคัญนะเพราะว่าจะบอกถึงนิสัยของตัวคุณได้ด้วยค่ะ หากว่าคุณได้คำตอบของตัวเลขที่โปรดปรานแล้วเราก็มาเริ่ม ทายนิสัยจากตัวเลขที่ชอบ กันเลยค่ะ แล้วตัวเลขที่เรามีให้เลือกทายนิสัยในวันนี้ก็คือ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 คุณชอบตัวเลขไหนมากที่สุดกันค่ะ 
ทายนิสัยจากตัวเลข

- ชอบเลข 1 มากที่สุด

ลักษณะนิสัย : คุณเป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเองสูงมีคุณธรรมและเมตตาธรรม จิตใจดี มีความรับผิดชอบสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ปรารถนาการเป็นผู้หญิงแถวหน้า และการยอมรับนับถือจากผู้คนรอบข้าง

แต่บ่อยครั้ง : คุณพลาดจังหวะดีดีในชีวิตไปหลายครั้งหลายหน เพราะเกิดอาการลังเล กล้า ๆ กลัว ๆ และไม่ชอบเสี่ยง

ลับเฉพาะ : คุณชื่นชอบชายหนุ่มที่มีความเป็นผู้นำสูงแต่ขณะเดียวกันก็ต้องมีความอ่อนโยน อ่อนหวาน และอ่อนไหวอยู่ลึก ๆ  

- ชอบเลข 2 มากที่สุด

ลักษณะนิสัย : เป็นคนอ่อนหวาน นุ่มนวล กิริยามารยาทเรียบร้อย มีความประนีประนอมสูง รักสันติ อ่อนน้อมถ่อมตนเป็นคนที่ปากตรงกับใจคิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ รักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดอ่อนมีพรสวรรค์และชั้นเชิงในงานศิลปะทุกรูปแบบ

แต่บ่อยครั้ง  : ที่คุณหูเบาเชื่อคนง่ายไม่รู้จักแยกแยะผิดถูกจึงมักเดือนร้อนและเสียชื่อ เสียงเพราะตกเป็นเหยื่อของผู้ที่มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว

ลับเฉพาะ : คุณต้องการใครสักคนที่ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่น มั่นคงและเป็นตัวของตัวเอง

- ชอบเลข 3 มากที่สุด

ลักษณะนิสัย : เป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดีมีความประนีประนอมสูงปรับตัวเก่งช่างเอาอกเอาใจและ แคร์ความรู้สึกของคนใกล้ชิด ร่ำรวยรอยยิ้มและอารมณ์ขันมองโลกในแง่ดีไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขา ปรารถนาให้ทุก ๆ คนในชีวิตมีแต่ความสงบสุขเป็นคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่จึงขวนขวายศึกษาหา ความรู้ใหม่ ๆ ใส่ตัวอยู่เสมอ

แต่บ่อยครั้ง  : ที่คุณโลเล แปรปรวน มีจุดหมายในชีวิตไม่แน่นอน มักเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพแวดล้อมและคนใกล้ชิด

ลับเฉพาะ : เก่งมาจากไหนก็แพ้หัวใจใครสักคนที่อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นคอยดูแลเอาใส่ยามอยู่ใกล้และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกัน

- ชอบเลข 4 มากที่สุด

ลักษณะนิสัย : เป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัวพูดน้อยชอบทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียวโดดเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนฉลาดคิดและฉลาดทำ ช่างเลือกชอบการวางแผนล่วงหน้าเชื่อมั่นในความคิดของตนเองเสมอไม่ว่าจะเป็น แนวความคิดที่แปลกพิสดารเพียงใด

แต่บ่อยครั้ง : คุณก็เป็นคนอารมณ์ร้อน โมโหร้าย และเผลอทำอะไรไปโดยไม่ได้ยั้งคิดแต่ยังดีที่เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว

ลับเฉพาะ : คุณชอบทดลองชอบความแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำแบบใคร ดังนั้นใครบางคนที่มากับเรื่องเซอร์ไพรส์จะสร้างความประทับใจให้คุณได้เสมอ

- ชอบเลข 5 มากที่สุด

ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็วกระตือรือร้นและไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่เสาะแสวงหา สิ่งแปลกใหม่อยู่ร่ำไป ร่าเริงแจ่มใส ไม่เคร่งเครียดมองทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย หากตั้งใจและลงมือทำย่อมประสบผลสำเร็จได้ไม่ยากรอบคอบและถี่ถ้วนใส่ใจใน ทุกรายละเอียดไม่ประมาทถือหลักปลอดภัยไว้ก่อน

แต่บ่อยครั้ง : คุณก็เป็นคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อนทั้งที่ไม่รู้ว่าจะทำได้ จริงหรือเปล่า เมื่อทำไม่ได้ทั้งที่ได้พยายามแล้วจึงทำให้คุณดูเหมือนเป็นคนที่ไม่น่าเชื่อ ถือและไว้วางใจ

ลับเฉพาะ : คุณไม่ชอบเดินทางไกลไม่ชอบการผจญภัยไม่ชอบสถานที่แคบ ๆ และไม่ชอบคนใจแคบคุณจึงชอบความรักที่เรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่วุ่นวายสับสน ขณะเดียวกันก็มีอิสระเสรีมีความเชื่อมั่นในกันและกัน

- ชอบเลข 6 มากที่สุด
ลักษณะนิสัย : เป็นคนสุภาพเรียบร้อยกิริยามารยาทนุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักมีอุดมการณ์และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร และพร้อมที่จะโดดเดี่ยวตามลำพังเพื่อความฝันของตัวเองมีเหตุผลและเป็นคนช่าง คิด

แต่บ่อยครั้ง : คุณมักทำอะไรโดยไม่มีเหตุผลและใช้อารมณ์มากกว่าหลักการ

ลับเฉพาะ : คุณกำลังเสาะแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และไว้วางใจได้

- ชอบเลข 7 มากที่สุด

ลักษณะนิสัย : เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตัวพูดน้อย พูดจริง ไม่ชอบการคุยโม้โอ้อวดหรือการยกตนข่มท่าน สติปัญญาดีมีความเจริญก้างหน้าในการศึกษาและอาชีพ รู้ว่าตัวเองมีข้อดีและข้อด้อยที่ตรงไหน และพร้อมที่จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพของตัวเองได้ ดีมาโดยตลอดพิถีพิถันและเฉลียวฉลาดในการดำเนินชีวิต

แต่บ่อยครั้ง : คุณมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับหน้าที่การงานและความสำเร็จจนละเลยเรื่องความรักและความรู้สึกลึก ๆ ข้างใน

ลับเฉพาะ : คุณหลงใหลใครสักคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ แรงบัลดาลใจ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว

- ชอบเลข 8 มากที่สุด

ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา กล้าในสิ่งที่ควรกล้าและเป็นคนที่กล้าทำก็กล้ารับหนักแน่นและอดทนเข้มแข็ง และมั่นคงสุขุมและเยือกเย็นรอบคอบและพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการดำเนิน ชีวิต

แต่บ่อยครั้ง : คุณรักงานมากกว่าสุขภาพหรือคนรัก

ลับเฉพาะ : คุณชอบความหรูหราและความเป็นอยู่ที่ดีที่สุดและคุณเชื่อเสมอมาและจะเชื่อ ตลอดไปว่า ในโลกนี้ไม่มีของดีราคาถูก และความรักของคุณก็คือการลงทุนชนิดหนึ่ง

- ชอบเลข 9 มากที่สุด

ลักษณะนิสัย : เป็นคนหัวโบราณเคร่งครัดต่อกฎเกณฑ์และประเพณีนิยม ซื่อสัตย์และมีความยุติธรรมประจำหัวใจ ดื้อรั้นมุ่มั่นและมีความฝันเป็นของตัวเอง อดทนและทานทนต่อทุกสภาวะการณ์ ทะเยอทะยานเป็นระยะ

แต่บ่อยครั้ง : ตามจังหวะของแรงขวัญและกำลังใจ เคร่งเครียด เอาจริงเอาจังกับการดำเนินชีวิต

ลับเฉพาะ : เมื่อพลาดและผิดมักไม่ยอมให้อภัยตัวเอง ชอบมองโลกแง่ร้าย แต่ไม่เคยคิดร้ายใคร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก forward mail 
www.n3k.in.th

No comments:

Post a Comment