Saturday, November 24, 2012

ทายนิสัยผู้ให้ของขวัญ



ช่อดอกไม้ - สัญลักษณ์ของความรัก และความปรารถนาดี

ผู้ที่ชอบให้ช่อดอกไม้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง โรแมนติกไม่น้อยและเจ้าชู้ไม่เบาเหมือนกัน นอกจากจะเป็นคนละเอียดอ่อนและอารมณ์ละเมียดละไมไม่ธรรมดาแล้ว ยังซ่อนความดื้อเงียบและหยิ่งทะนงไว้ในตนอีกด้วย


เค้ก - สัญลักษณ์ของความสุขและความยินดี
 
ผู้ที่ชอบมอบเค้กเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยนและมีน้ำใจ ประมาณว่าหน้าใหญ่หน้าโต ไม่ใช่คนละเอียดอ่อนนัก ไม่ชอบคิดมาก ค่อนข้างจะชอบให้ใครๆ ชื่นชมตนเองและเป็นคนที่นับถือตัวเองมาก


คุกกี้ - คุกกี้เป็นสัญลักษณ์ของความสุข และความปรารถนาดี


ผู้ที่ชอบให้คุกกี้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่น ไม่ว่าจะทำเองหรือซื้อมาแจกก็ตาม เป็นคนที่ชอบพบปะพูดคุยกับผู้คน ค่อนข้างอารมณ์ดีเข้ากับคนง่าย ไม่ชอบความขัดแย้ง ไม่ก้าวร้าวใคร แต่ก็ขี้น้อยใจเก่ง และไม่ค่อยละเอียดรอบคอบนัก


ถ้วยกาแฟ,ถ้วยชา - สัญลักษณ์ของมิตรภาพ


คนที่ชอบมอบถ้วยกาแฟ-ถ้วยชา เป็นของขวัญแก่ผู้อื่น แสดงว่าเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย ชอบความอบอุ่นผูกพัน แม้ไม่ใช่คนละเอียดลึกซึ้งนัก แต่ก็ชอบคิดชอบฝัน รักอิสระ รักเพื่อน ชอบความเรียบง่ายมากกว่าพิธีรีตรอง


กรอบรูป - สัญลักษณ์ของความคิดและความทรงจำ
คนที่ชอบมอบของขวัญแก่ผู้อื่นเป็นกรอบรูป แสดงว่าเป็นคนที่ชอบจดจำเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านไป ค่อนข้างจะมีไอเดียแปลกๆ ใหม่ ชอบงานศิลปะ ชอบตกแต่ง แม้จะดื้อดึงบ้าง แต่ก็รู้จักแคร์คนอื่น เป็นคนอ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ


ปากกา - สัญลักษณ์ของความสำเร็จ


คนที่ชอบมอบปากกาเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่ค่อนข้างจะรักษาภาพลักษณ์ของตนเองสุดฤทธิ์ เป็นคนช่างคิดช่างสังเกตและช่างเลือก ยากที่จะมองข้ามในรายละเอียดต่างๆ เป็นคนทะเยอทะยาน หยิ่งทะนง หลงตนเองเล็กน้อย แต่ซื่อตรงมาก 


หมวก - สัญลักษณ์ของความโดดเด่น และความระแวดระวัง


คนที่ชอบให้หมวกเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่อาจจะดูเรียบๆ ง่ายๆ แสนมั่นใจในตนเอง แต่ที่แท้เป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตนเองนัก ค่อนข้างรักอิสระ ดื้อเงียบ และไม่ชอบทำอะไรเหมือนใคร 


อุปกรณ์กีฬา - สัญลักษณ์ของพลังชีวิต และความมั่นคงทางอารมณ์


ผู้ที่ชอบมอบอุปกรณ์กีฬาเป็นของขวัญให้ผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นลูกบาสเก็ตบอล รองเท้ากีฬา ไม้เทนนิส หรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับเรื่องกีฬา แสดงว่าเป็นคนที่ค่อนข้างรักตัวเอง ไม่หวั่นไหวง่าย มีเป้าหมายชีวิต จริงใจ แต่ไม่ค่อยเปิดเผยความในใจให้ใครๆ รู้ 


สื้อผ้า - เป็นสัญลักษณ์ของภาพลักษณ์


คนที่ชอบมอบของขวัญให้แก่ผู้อื่นเป็นเสื้อผ้า แสดงว่าเป็นคนที่ค่อนข้างนับถือตนเอง ชอบคิดชอบวางแผน ช่างสังเกต เป็นคนมีน้ำใจไมตรี ดูเหมือนคนเรียบๆ ง่ายๆ แต่มักห่วงในเรื่องเกียรติศักดิ์เกินเหตุ


อัลบั้มภาพ - สัญลักษณ์แห่งความทรงจำ


ผู้ที่ชอบให้อัลบั้มรูปภาพเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่ใส่ใจความสัมพันธ์ที่มีต่อผู้อื่นเสมอ มีความละเอียดอ่อนพอสมควร ไม่ใช่คนเจ้าระเบียบนัก แต่ก็ไม่สะเพร่า เป็นคนที่รู้จักแคร์คนอื่น มีความคิดสร้างสรรค์ มักคำนึงถึงสิ่งดีเป็นประโยชน์มากกว่าเรื่องไร้สาระ


พระเครื่อง - พระพุทธธูปเป็นสัญลักษณ์ของความร่มเย็นเป็นสุข


ผู้ที่ชอบให้ของขวัญผู้อื่นเป็นพระเครื่องห้อยกับสร้อยคอหรือพระพุทธธูปบูชา เป็นคนที่มีความรักบ้านรักครอบครัว รักเกียรติรักศักดิ์ศรีสูง ชอบให้ผู้คนยกย่องนับถือ เป็นคนมีความเป็นผู้นำ สุขุมรอบคอบ จิตใจดี มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ไม่ค่อยชอบความอึกทึกวุ่นวายใดๆ รักธรรมชาติและรักสงบ
 

เทียนหอม - เทียนเป็นสัญลักษณ์ของความหวังและแรงบันดาลใจ


เทียนหอมเป็นสัญลักษณ์ของความผ่อนคลายและความรัก ผู้ที่ชอบให้เทียนหอมเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่โรแมนติกไม่เบา ชอบเที่ยว ชอบดูหนัง-ฟังเพลง ช่างคิดช่างฝัน ดูเหมือนจะอ่อนโยน แต่จริงๆ แล้วก็ดื้อดึงและเอาแต่ใจตัวเองสุดฤทธิ์เหมือนกัน

 แหล่งที่มา  http://horoscope.thaiorc.com








No comments:

Post a Comment