Tuesday, October 7, 2014

7 ทริคสวยเริด ทำอย่างไรให้ชายหนุ่มคิดถึงคุณมากขึ้น




ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายไล่ตามเสมอไป เพราะสัญชาตญาณผู้ชายนั้นชอบเป็นนักล่ามากกว่าผู้ถูกล่า แต่คงจะเป็นเช่นนั้นไม่ได้หากคุณทำตัวง้องแงและตามติดเขาแจ วันนี้เราจึงทริคเด็ด ๆ มาแนะนำกัน จากเว็บไซต์ allwomenstalk รับรองว่าเขาจะเป็นลูกไก่ในกำมือคุณเลย

1. ทำเซอร์ไพร์ส

           ผู้หญิงส่วนใหญ่มักชอบการถูกเซอร์ไพร์สจากคนรัก จะดีกว่าไหมหากคุณลงมือทำเซอร์ไพร์สเขาบ้าง แต่ต้องแน่ใจว่าเป็นเรื่องที่เขาชอบจริง ๆ รับรองว่างานนี้หนุ่ม ๆ คงฝันถึงคุณไปอีกนาน พร้อมจดจำโมเม้นท์ดี ๆ ที่คุณทำเพื่อเขา แบบนี้ไม่คิดถึงยังไงไหวล่ะเนอะ

2. วางสายก่อน


           เคยคุยโทรศัพท์นาน ๆ จนเกิดช่วงเวลาเดดแอร์บ้างไหมล่ะ ก่อนจะถึงช่วงเวลานั้นชิงวางสายไปเสียก่อน เช่น อาจบอกว่าต้องรีบไปทำธุระ เป็นต้น เชื่อเถอะว่าวิธีนี้จะทำให้เขาอยากรู้จักคุณมากขึ้น และแทบจะอดใจไม่ไหวเลยล่ะที่จะโทรถามคุณว่า เสร็จธุระหรือยัง ?

3. ไม่ต้องตอบรับทุกเดท


           ใช่ว่าเขาชวนไปไหนแล้วจะตอบตกลงไปกับเขาทุกครั้งนะคะ เว้นระยะให้เขาคิดถึงคุณบ้าง บอกว่าติดธุระหรือไม่ว่างบ้างแม้ว่าคุณเองอาจจะว่างตลอดก็เถอะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขาชอบนัดกับคุณแบบให้ตอบตกลงทันทีละก็ ควรปฏิเสธไปบ้าง เพราะการตอบรักทุกครั้งที่เขาชวนอาจทำให้เสน่ห์และความน่าสนใจในตัวคุณลดลงไป

4. เป็นทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับ

           แม้จะมีทีท่าหวงเนื้อหวงตัวหรือไม่ยอมเขาบ้าง แต่ขณะเดียวกันก็ต้องทำให้เขารู้ว่าคุณน่ะคุยกับเขาแค่คนเดียว ไม่เช่นนั้นเขาอาจจะสับสนและคิดว่าคุณไม่สนใจจนถอยห่างก็ได้ ดังนั้นถ้าเห็นว่าเขาเงียบ ๆ ไปก็ลองส่งข้อความไปเซย์กู๊ดไนท์บ้างก็ได้ แต่อย่าบ่อยนักนะคะ เพราะบางทีผู้ชายอาจจะแค่หยั่งเชิงเราเท่านั้น

5. ทำให้เขายิ้มได้เมื่ออยู่ด้วยกัน


           ในช่วงเวลาที่ได้เจอกันอย่ามัวแต่เก๊กหน้าขรึมแบบเข้าถึงยาก แต่ควรทำตัวตามสบายและเป็นตัวของตัวเอง ที่สำคัญไม่ต้องห่วงสวยไปทุกวินาทีหรอก รู้อะไรไหม ความเป็นธรรมชาติและรอยยิ้มอย่างจริงใจน่ะ มัดใจผู้ชายได้ไม่น้อย โดยเฉพาะหากคุณเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ขันด้วยแล้วละก็ ได้ใจเขาไปแบบเต็ม ๆ เลยล่ะ

6. เก็บความรู้สึกไว้บ้าง


           แม้ว่าคุณอยากประกาศให้โลกรู้ว่ารักและคิดถึงเขามากแค่ไหน แต่ก็ต้องเก็บงำความรู้สึกไว้บ้างนะคะ เช่น ส่งข้อความหาเขาทุกวัน หรือโทรหาเขาทุกครั้งที่ว่าง หากว่าคุณทำแบบนี้หนุ่ม ๆ อาจได้ใจและคิดว่าคุณคงไม่ต่างจากผู้หญิงที่เขาเคยผ่านมา ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าลึกลับจนเกินไป เพราะหากคุณทำตัวเข้าถึงยากหรือไม่แสดงความรู้สึกออกมาเลย อาจจะทำให้เขาหายไปเลยก็ได้

7. กลิ่นหอมที่ดึงดูด


           ทุกครั้งที่ไปไหนมาไหนกัน อย่าลืมพรมน้ำหอมเบา ๆ ตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น ซอกคอหรือตามข้อพับต่าง ๆ รวมทั้งเสื้อผ้าด้วย รับรองว่ามันจะเป็นกลิ่นที่เย้ายวนชวนค้นหาสุด ๆ แต่ระวังอย่าประโคมแต่งตัวหรือใส่น้ำหอมมากเกินไปนะคะ นอกจากจะไร้ซึ่งความน่าสนใจแล้ว เขาอาจจะเวียนหัวเลยก็ได้

           เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ หากกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์ ก็ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป แล้วอย่าลืมนำทริคที่เราแนะนำไปปรับใช้กันนะคะ สิ่งสำคัญ คือ อย่าเห็นเขาเป็นของเล่นหรือแค่อยากเอาชนะเขาเท่านั้น แต่คุณต้องจริงใจและจริงจังกับเขานะคะ แบบนี้สิถึงจะเรียกว่าสวยครบสูตร


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment