Wednesday, October 29, 2014

7 จุดของผู้หญิงที่ผู้ชายสนใจ ก่อนจะเดินหน้าจีบ




        แม้หน้าตาจะไม่สวยเหมือนดารา หุ่นไม่เป๊ะเหมือนนางแบบ ก็สามารถเป็นที่สนอกสนใจของหนุ่ม ๆ ได้ หากมีจุดใดจุดหนึ่งในร่างกายที่ตรงกับความชอบพวกเขา ได้แก่ 7 จุดในร่างกายของผู้หญิงที่ผู้ชายส่วนใหญ่ให้ความสนใจเป็นพิเศษที่เว็บไซต์ allwomenstalk.com นำมาบอกกล่าวกันในวันนี้

 ดวงตา

          จุดแรกที่ผู้ชายส่วนใหญ่ให้ความสนใจกันมากที่สุด เพราะดวงตาหน้าต่างของหัวใจและจิตวิญญาณ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจหากผู้ชายหลายคนจะหลงใหลในจุดนี้ของผู้หญิง และโดยทั่วไปแล้วดวงตายังเป็นสิ่งที่สื่อให้เห็นอะไรหลาย ๆ อย่างในตัวผู้หญิงคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ ความรู้สึก หรือแม้แต่คำพูดระหว่างคำพูดเป็นเรื่องจริงกับเรื่องโกหก

รอยยิ้ม

          จุดที่ผู้ชายให้ความสนใจไม่แพ้ดวงตาของผู้หญิงเลยทีเดียว แต่ทว่าเมื่อผลออกมาแบบนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกประหลาดใจเท่าไรนัก เพราะทุกคนต่างก็ชอบมองคนยิ้มเก่งกันอยู่แล้ว อีกทั้งมีหลายงานวิจัยเลยที่ชี้ให้เห็นว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นคนเช่นไรก็จะเป็นคนที่น่าสนใจทันทีแค่เพียงคุณเผยรอยยิ้มออกมาให้เห็น ดังนั้นหลังจากนี้ก็พยายามยิ้มบ่อย ๆ กันนะคะ

เส้นผม

          ความสวยงามและสุขภาพผมก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้ชายให้ความสนใจกันมากทีเดียว อีกทั้งผลการวิจัยจากหลาย ๆ ที่ยังชี้ให้เห็นว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ผู้ชายให้ความสนใจมักจะเป็นคนที่มีผมสุขภาพดี รู้จักจัดแต่งผมให้เป็นทรง ในขณะเดียวกันก็มีเส้นผมที่นุ่มสลวย ดูเงางาม เพราะมันเป็นสัญญาณของความอ่อนเยาว์ ในขณะที่ผลการสำรวจอีกส่วนหนึ่งเผยให้เห็นว่ามีผู้ชายไม่น้อยเลยที่ชอบผู้หญิงผมยาว พลิ้วไสวดูเป็นธรรมชาติและมีกลิ่นหอม

เรียวขา

          ผู้หญิงหลายคนอาจจะรู้สึกประหลาดใจ แต่สำหรับผู้ชายถือเป็นเรื่องปกติมากที่พวกเขาจะชอบผู้หญิงสักคนหนึ่ง เพราะมีเรียวขายาว ๆ โดยผลการสำรวจจากผู้ชายจำนวน 200 คน ได้เผยให้เห็นว่าผู้ชายให้ความสนใจเป็นพิเศษ หากผู้หญิงคนนั้นมีเรียวขายาวกว่าความยาวเฉลี่ยของเรียวขาของผู้หญิงทั่วไปประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์

หน้าอก

          แม้หลายคนจะคิดว่าหน้าอกเป็นส่วนที่ผู้ชายให้ความสนใจเป็นอันดับแรก แต่เอาเข้าจริงก็น้อยกว่าดวงตาอย่างที่ได้บอกไป อีกทั้งยังมีผลการวิจัยที่ชี้ให้เห็นด้วยว่า ผู้ชายจะให้ความสำคัญกับส่วนนี้หลังจากที่พบว่าผู้หญิงคนนั้นมีดวงตาหรือรอยยิ้มที่น่าสนใจ สำหรับพวกเขา เพราะหน้าอกเป็นส่วนที่ช่วยทำให้ภาพรวมของผู้หญิงคนนั้นดูอ่อนเยาว์และบอกถึงความสมบูรณ์ของร่างกายเท่านั้นเอง

การแต่งตัว

          ตอนนี้มีงานวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าผู้ชายชอบผู้หญิงที่รู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีเซ้นส์ในการเลือกเสื้อผ้า และที่สำคัญต้องไม่เปิดเผยเนื้อหนังมังสามากเกินไป เพราะการแต่งตัวของผู้หญิงสามารถบอกอะไรได้หลายอย่างเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นความคิด นิสัย หรือความชอบส่วนตัว ดังนั้นก่อนออกจากบ้านก็อย่าลืมดูแลเรื่องเสื้อผ้ากันสักหน่อย จะได้สื่อตัวตนที่แท้ออกไปให้คนอื่นรู้กันมากขึ้น

ผิว

          นอกจากสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงแล้ว ผิวก็ยังเป็นอีกหนึ่งจุดที่ผู้ชายต่างก็ให้ความสนใจไม่แพ้กันเลย เพราะผู้ชายมองว่าผิวของผู้หญิงบอกถึงสุขภาพที่ดีและการดูแลตัวเอง ผู้ชายก็เลยคิดต่อไปว่า ผู้หญิงที่มีคุณสมบัติในข้อนี้ ถือเป็นผู้หญิงที่เหมาะกับการเป็นแม่ และช่วยทำให้พวกเขาเองมีชีวิตที่สมบูรณ์แข็งแรงได้

          จริง ๆ แล้วยังมีอีกหลายจุดเลยทีเดียวที่ผู้ชายให้ความสนใจ แต่ที่ยกมาให้ดูกันนี้เป็น 7 จุด ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ให้ความสนใจกันมากที่สุดเท่านั้นเอง ดังนั้นหากคุณอยากจะสร้างความประทับใจให้ใครสักคน ก็อย่าลืมดูแลทั้ง 7 จุดนี้กันเป็นพิเศษหน่อยนะคะ คนในฝันที่คุณกำลังตามหาหรือมองอยู่ทุกวัน จะได้หันกลับมาสนใจคุณบ้าง


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment