Monday, February 4, 2013

10 นิสัยของผู้ชายทำให้ผู้หญิงหลงรักได้



        เข้าใจว่าจิตใจของผู้หญิงนั้นยากแท้หยั่งถึงจริงๆ สำหรับผู้ชายหลายๆคน ทำอะไรไม่ถูกใจนิดๆหน่อยๆ ก็พาลโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ อย่างที่เขาเรียกกันว่า อาร์ตตัวแม่ แต่จริงๆแล้ว อาร์ตตัวแม่ก็ไม่ได้มีอะไรที่เข้าใจยากเลย ถ้าหากหนุ่มๆ รู้ถึงความต้องการขึ้นพื้นฐานของสาวๆ ว่าที่จริงแล้ว พวกเธอต้องการหนุ่มแบบไหนกันแน่ ถ้าอยากรู้ว่านิสัยของผู้ชายทำให้ผู้หญิงหลงรักได้อย่างไร มาดูกันเลยว่ามีแบบที่คุณเป็นหรือเปล่า

  1. 1. ผู้ชายอารมณ์ดี 
    โดยส่วนใหญ่ผู้ชายอารมณ์ ดีเป็นนิสัยของผู้ชายทำให้ผู้หญิงหลงรักได้ง่ายที่สุด คุณแค่สนุกสนาน และเรียกเสียงหัวเราะของพวกเธอได้บ่อยๆ เธอก็จะรู้สึกมีความสุขและอยากใกล้ชิด

    2. เสมอต้นเสมอปลาย 
    จีบกันวันแรกเป็นอย่างไร เวลาจะผ่านไปกี่ปียังเป็นเหมือนเดิม ไม่ได้หมายถึงว่าคุณทำตัวแย่อย่างไรก็ยังคงแย่เสมอต้นเสมอปลาย แต่ให้พัฒนาไปในทางที่ดีบ้างก็ได้ และขอให้ดีแบบนี้ตลอดไปเท่านั้นเอง นิสัยของผู้ชายแบบนี้แหล่ะทำให้ผู้หญิงหลงรักหัวปักหัวปำ

    3. มีความเป็นผู้นำ  
    นิสัยของผู้ชายทำให้ผู้หญิงหลงรักไม่ ใช่การยกตนข่มผู้หญิง แต่มีความเป็นผู้นำที่ดี ปกป้องและดูแลเธอได้ แต่ไม่ต้องข่มเหงเธอว่าคุณเก่งกว่าแค่ไหน หรือแสดงว่าเธอไม่มีทางอยู่ได้หรอกถ้าหากว่าไม่มีคุณ

    4. ให้เกียรติผู้หญิงทั้งต่อหน้าและลับหลัง 
    ผู้หญิงเชื่อว่านิสัยของผู้ชายทำให้ผู้หญิงหลงรักที่ สำคัญ คือความน่าไว้วางใจที่จะเล่าเรื่องส่วนตัวต่างๆให้ฟังเพียงเพราะเขาเป็นผู้ ฟังที่ดี ให้เกียรติเธอทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่นำเธอไปนินทาให้กลุ่มเพื่อนผู้ชาย หรือทะเลาะกันในที่สาธารณะให้ชาวบ้านรับรู้

    5. ผู้ชายแต่งตัวดีรักษาความสะอาด 
    ใครๆ ต่างก็ชอบอยู่ใกล้คนที่แต่งตัวดีกันทั้งนั้น อย่าลืมแบ่งเวลาดูแลตัวเองด้วย การโกนหนวด โกนเครา ใส่เสื้อผ้าสะอาดๆ ไม่ต้องถึงกับเนียบเรียบทุกกลีบเสื้อกางเกงก็ได้ค่ะ

    6. จะไปไหนก็บอกกันบ้าง 
    เป็นแฟนกันจะไปไหนมาไหนก็บอกให้รู้กันบ้าง นิสัยของผู้ชายทำให้ผู้หญิงหลงรักคือ การบอกเธอซักหน่อยว่าจะไปไหนกับใครโดยที่เธอไม่ต้องเอ่ยปากถาม  อย่าคิดว่าเป็นการรายงานนะคะ ให้คิดว่าเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ เธอจะได้ไม่ต้องห่วงและไม่ต้องโทรตามไงละ

    7. ง้อบ้างก็ดี (ถึงแม้ว่าตัวเองจะไม่ผิดก็ตาม)
    เวลาผู้หญิงงอน ก็หมายถึงเธอต้องการได้รับความสนใจเป็นพิเศษ อย่างเช่น การง้อ หรือการเอาใจใส่ ช่วยทำให้เธออารมณ์ดีขึ้น นิสัยของผู้ชายทำให้ผู้หญิงหลงรักก็คือผู้ชายชอบง้อนี่แหล่ะรู้เปล่า

    8. ผู้ชายอบอุ่น พึ่งพาได้ 
    การทำตัวเป็นผู้ชายอบอุ่นบ้างก็เป็นนิสัยของผู้ชายทำให้ผู้หญิงหลงรักได้เสมอ เวลาที่เธอเดือดร้อนใจหรือมีปัญหา ควรเป็นที่พึ่งพาและให้คำปรึกษาที่ดีได้
          9. ผู้ชายพูดจาไพเราะอ่อนหวาน
          นิสัยพูดจาเพราะๆไม่ถึงกับหวานเลี่ยนเป็นนิสัยของผู้ชายทำให้ผู้หญิงหลงรักได้ ไม่ยากเลย คุณ
          แค่มีหางเสียงกับเธอ พูดจาดี ไพเราะอ่อนหวานบ้าง แต่ไม่เหยาะแหยะ ก็ช่วยเติมความให้กันและ
           กัน ทำให้เธอใจอ่อนทุกครั้งทีได้ฟัง

          10. เอาใจใส่และจำวันสำคัญได้บ้าง
          ผู้หญิงมักจดจำอะไรที่ผู้ชายมักจะลืมหรือไม่ได้ใส่ใจ การเป็นคนที่มีนิสัยของผู้ชายทำให้ผู้หญิง
          หลงรักได้ ข้อสำคัญอีกอย่างคือการจดจำได้ว่าเธอชอบอะไร ไม่ชอบอะไร และไม่ลืมวันสำคัญๆ
          มีของขวัญให้ตามโอกาสพิเศษบ้างก็จะดีค่ะ


แหล่งที่มา   http://www.klangplaza.com

No comments:

Post a Comment