Tuesday, February 19, 2013

ทายนิสัยเวลาที่คุณอารมณ์ไม่ดี


 
          จะว่าไปแล้วในชีวิตประจำวัน ของเรานั้นมีหลายเรื่องเลยทีเดียวค่ะที่จะทำให้สาวๆ ต้องหงุดหงิดหัวใจกันอยู่บ่อยๆ แล้วเวลาที่คุณเกิดอารมณ์เสียขึ้นมา คุณมีวิธีการแสดงออกอย่างไรกันบ้างคะ? เพราะสิ่งที่เราแสดงออกตอนที่เราอารมณ์ขุ่นมัวนี่แหละที่จะช่วยบอกอะไรในตัวคุณได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยค่ะ

           ไปเม้าท์กับเพื่อนสนิท

           ถ้าหากคุณไปหาเพื่อนแล้วนั่งคุยกับเพื่อนขณะอารมณ์ไม่ดีแสดงว่าคุณต้องการ การปลอบประโลมจากเพื่อนที่รู้ใจ คุณคิดว่าความสนิทสนมทางจิตใจและอารมณ์มีความสำคัญมากกว่าการปรองดอง สนิทสนมกันตามระเบียบพิธี จากอุปนิสัยของคุณสามารถชี้ขาดได้ว่าเพื่อนของคุณจะมีไม่มากนักหรอกค่ะ แต่เพื่อนที่มีอยู่ล้วนเป็นเพื่อนที่รู้ใจทั้งสิ้นล่ะ

           นัดเพื่อนออกไปเที่ยวหลายๆ คน

           คุณเป็นคนขี้เหงาสุดๆ คุณหวังจะอาศัยบรรยากาศที่ครึกครื้นของหมู่คณะมาไล่ความไม่สบายใจออกไป ทั้งนี้ก็เพื่อลืมปัญหาของตนเอง หลักในการคบเพื่อนของคุณคือยึดหลักหมู่คณะเป็นหลัก นั่นคือจะคิดตริตรองเพียงเพื่อว่าเพื่อนคนนี้เข้ากับหมู่คณะได้หรือเปล่า น้อยนักที่จะคิดตริตรองว่าเพื่อนคนนี้สามารถคบกับตนเองด้วยความจริงใจได้ หรือไม่

           ไม่ร่วมสังสรรค์กับเพื่อนๆ

          แสดงให้เห็นอย่างเด่นชัดว่าคุณไม่คิดจะเผชิญปัญหาของตนเอง คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง เพื่อนคือเครื่องมือที่จะแสวงหาความสุข และเป็นเพียงวิธีการหลีกเลี่ยงการสำรวจตัวเองเท่านั้น สามารถกล่าวได้ว่าคุณอาจคบค้าสมาคมกับผู้อื่นมากมายแต่ก็อาจแค่เพื่อนกิน ไม่มีเพื่อนที่รู้ใจแม้แต่คนเดียว

           ฟังวิทยุหรือหากิจกรรมทำอยู่บ้าน

           คุณเป็นคนที่รู้จักตัวเองดีพอ คุณมักจะคิดว่าเวลาที่อารมณ์ไม่ดี คือโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับทบทวนตัวเอง คุณไม่ใช่คนโดดเดี่ยวและปิดตัวเอง เพียงแต่คุณไม่ชอบใช้แบบพิธีภายนอกมาแก้ไขปัญหาภายในจิตใจ เพราะฉะนั้นคุณจึงจัดการปัญหาทางด้านความทุกข์ใจดีกว่าผู้อื่น เมื่อเพื่อนของคุณอารมณ์ไม่มั่นคงหรือจิตใจเกิดอุปสรรค เขาจะปรึกษาหารือและขอคำแนะนำจากคุณ


แหล่งที่มา  http://horoscope.kapook.com, Woman plus
เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/Judybug427/piano-n-roses/


No comments:

Post a Comment