Tuesday, February 5, 2013

ทายนิสัยจากกระเป๋าถือ




        คุณเป็นคนยุ่งเหยิง ทะเยอทะยาน หรือช่างฝัน . . . กระเป๋าถือของคุณนี่แหละจะบอกนิสัยคุณได้

กระเป๋าขนาดจัมโบ้ 
 


          หากเปิดกระเป๋าขนาด XXL ของสาวคนนี้ดูก็จะเห็นของใช้มากมาย สาว ๆ ที่ชอบถือกระเป๋าขนาดใหญ่ยักษ์ มักเป็นคนจัดระเบียบความคิดไม่ดี แต่ก็เป็นคนปราดเปรียว เธอจะรู้สึกสบายใจถ้ามีทุกอย่างอยู่ในกระเป๋าขนาดจัมโบ้เพื่อความพร้อมกับ ทุกสถานการณ์

กระเป๋าหวาน ๆ โรแมนติก 
 

          ผู้หญิงที่ชอบถือกระเป๋าหวาน ๆ ออกแนวโรแมนติก มักจะเป็นคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ ช่างฝัน และชอบค้นคว้า แต่เธอจะไม่ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยไปกับเครื่องประดับต่าง ๆ เพราะเธออยากเก็บเงินไว้สำหรับการท่องเที่ยวมากกว่า และสิ่งของที่เธอจะซื้อเป็นที่ระลึกก็คือ กระเป๋าถือแบบที่เธอชอบนั่นเอง

กระเป๋าหนังคลาสสิก 
 


          ผู้หญิงที่ชอบถือกระเป๋าหนังคลาสสิกเท่ ๆ เป็นคนเพอร์เฟ็กชั่นนิสต์ เป็นสาวที่มีความรับผิดชอบสูง และเป็นคนเจ้าระเบียบ ดังนั้น เธอจึงชอบกระเป๋าที่มีช่องต่าง ๆ สำหรับแยกใส่สิ่งของอย่างเป็นระบบระเบียบ นอกจากนี้ เธอยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญแก่การทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงอีกด้วย

กระเป๋าสะพาย สายยาว
 

          กระเป๋าหรู ๆ ไม่ใช่กระเป๋าใบโปรดของสาวคนนี้ เพราะเธอชอบให้สองมือสบาย ๆ ดังนั้น เธอจึงชอบกระเป๋าสะพายมากกว่า ซึ่งบ่งบอกว่าเป็นคนที่เต็มไปด้วยพลัง และความกระตือรือร้น เธอจะไม่ลังเลทั้งในเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน เพราะเธอจะลงมือปฏิบัติในทันที

กระเป๋าเป้ 
 


         ผู้หญิงที่ชอบสะพายเป้ เป็นคนที่ชอบเฮฮากับผู้คน เข้ากับคนง่าย เธอชอบพบปะเพื่อนฝูงและญาติพี่น้อง หลังเลิกงานเธอก็ไปเฮฮากับเพื่อนร่วมงานได้ ไปไหนไปกัน วันหยุดสุดสัปดาห์ก็ไปเที่ยว เธอจะพกของใช้ทุกอย่างในเป้ เช่น หมวก ยาแก้ปวดหัว

แหล่งที่มา  กระปุกดอทคอม / woman plus
เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/explore/handmade-purses/


No comments:

Post a Comment