Tuesday, February 12, 2013

โยนเหรียญ ทายความรัก





เอาล่ะ ควานหาเหรียญมา 3 เหรียญ แล้วโยนเสี่ยงทายดูซิ ออกหัวหรือก้อยแล้ว ก็มาทำนายกันดีกว่า ว่าความรักตอนนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง

หัว หัว หัว
หนุ่มแฟนเยอะ สาวแฟนแยะ
ท่าทางเธอจะหงอยๆ เหงา ๆ ชอบกลนะ ก็บอกแล้วอย่าไปโปรยเสน่ห์ให้มากนัก เป็นไงล่ะทีนี้พอเค้าจับได้ก็จ๋อยสนิท แต่อย่ากลัวไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้เธอเลือกอีกเพียบ แต่ตอนนี้พักผ่อนหัวใจให้หายเหนื่อยซะก่อนดีกว่าแล้วจะดีเอง

หัว หัว ก้อย
หนุ่มขี้เหงา สาวขี้งอน
เตือนเธอไปตั้งหลายครั้งแล้วอย่าเอาใจตัวเองให้มากนัก รู้มั้ยว่าคนที่เค้าคอยเอาอกเอาใจเธออยุ่น่ะ ตอนนี้เค้าเริ่มเบื่อหน่ายเธอเต็มแก่แล้วล่ะ ตอนที่ไม่งอนเธอก็น่าทนุถนอมดีหรอก แต่ถึงบทจะงอนขึ้นมาซิ ช้างก็ชุดไม่อยู่จริงๆ เพลาๆ ลงซะบ้างเหอะก่อนที่เค้าจะทนไม่ไหว แล้วเธอต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะ

หัว ก้อย หัว
หนุ่มแพรฝัน สาวแพรหวาน
ทำไม น๊อชีวิตของเธอถึงได้อาภัพเช่นนี้ สู้อุตสาห์ดอตาหลับขับตานอน นั่งพับนกพับดาวเป็นพันๆ หมื่นๆ ให้ แต่เค้าก็ยังไม่เห็นใจอีกแน่ะ ความรักที่คิดไว้ว่าจะหวานจ๋อยเลยกลับกลายเป็นขมขื่นซะนี่ แต่อย่าท้อแท้ไปเลยนะจ๊ะ พยายามเข้าเธอต้องชนะใจเค้าได้ซักวันเหอะน่า..เชื่อซิ

หัว ก้อย ก้อย
หนุ่มอับโชค สาวอับเฉา
โชคช่างไม่เข้าข้างเธอเอาซะเลย เพิ่งถูกสลัดรักมาหมาด ๆ รักใหม่ก็มีวี่แววว่าจะได้กินแห้วอีกแล้วไม่รู้เป็นยังไงสิ แต่เธอก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกหักดีกว่ารักไม่เป้นเรื่องอกหักของเธอจึงเป็น เรื่องธรรมชาติ ถ้าจะให้ดีนะลองหันมาทำตัวปิ๊ง เปลี่ยนทรงผมใหม่ ทาลิปสติกสีหวานๆ เลิกทำตัวเป็นยายเพิ้ง ทีนี้ล่ะรับรองได้ เรื่องอกหักไม่ดฉียดมาใกล้เธอแน่ๆ

 ก้อย ก้อย ก้อย
หนุ่มสาวที่ชอบขีดเส้นใต้
เธอกำลังแอบปิ๊งปั๊งใครอยุ่ บอกๆให้เค้ารุ้ไปเลยใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่ แรกๆเค้าอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ แต่ต่อไปก็ไม่แน่นะมีสิทธิ์ลุ้นขึ้นน่า แต่ถ้าพยายามแล้วยังไง๊ ..ยังไงเค้าก็ไม่สนเธอก็ทำใจซะเหอะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เค้ารู้ แล้วก็ลองๆมองหาคนใหม่ดู เผื่อบางทีคราวนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้

 ก้อย ก้อย หัว
หนุ่มหมายดาว สาวหมายเดือน
ฮั่นแน่ ! รุ่นพี่ที่เธอมีใจให้คนนั้นน่ะ ท่าทางเค้าเอ็นดูเธอน่าดูเชียวนะ รับรองไม่ต้องกลัวนำตาเช็ดหัวเข่าแน่ ถึงแม้เค้าอาจจะดุไปซักหน่อย นั่นก็เพราะเค้ารัก และหวังดีกับเธอจริงๆน่ะซิ ยังไงก็ยอมๆซะหน่อยจะได้ครอบครองหัวใจดีๆ งานนี้มีแต่คนอิจฉาเธอกันเพียบ เตรียมยิ้มแก้มปริได้เลยจ้า ก่อนที่หวานใจจะถอยห่างออ

 ก้อย หัว ก้อย
หนุ่มสาวเพื่อสังคม
ลองมองย้อนกลับไปสิว่า เธออุทิศตัวเพื่อสังคมมากเกินไป จนไม่มีเวลาให้เค้ารึเปล่า เค้าถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่อย่างงี้ กิจกรม กิจกรรม งานราษฎร์ งานหลวงอีกสารพัด ถ้าจะให้ดีก็ลดๆ ลงมาหน่อยนะ ก่อนที่หวานใจจะถอยห่างออกไปทุกที จนเธอต้องอกหักดังเป๊าะและจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ

 ก้อย หัว หัว
หนุ่มสดๆ สาวใสๆ
แหม! ..ความรักของเธอกำลังหวานแหววสดชื่นเหมือนยืนอยุ่บนเนินเขา ทุกๆวันของเธอช่างเหมือนวันแห่งความรักไปซะหมดเลยนะ มีแต่ดอกกุหลาบบานแฉ่งอยุ่ในใจ จนใครๆ พากันอิจฉาตาร้อนจนไฟไหม้ไปเป็นแถบๆ การงงการงานเธอไม่ต้องสนใจ ทิ้งไว้ข้างหลังก่อน ตอนนี้ขอหวานอย่างเดียว นี่ละน๊า.. คนกำลังมีความรัก อะไรๆก็ดูดีไปโม้ด


ที่มา forward mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
http://women.kapook.com

No comments:

Post a Comment