Friday, February 1, 2013

ของขวัญ 6 สไตล์ เซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มในเวลาจำกัด

 
   ในโอกาสพิเศษและเทศกาลต่าง ๆ ผู้คนส่วนมากจะออกกันไปซื้อของขวัญให้กับคนรัก ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ ญาติ พี่น้อง หรือเพื่อนฝูง ซึ่งคนในกลุ่มนี้คงหาซื้อของได้ไม่ยากเท่ากับคนรัก เพราะผู้ชายเดาใจยากเหลือเกิน ถามไปทีไรคำตอบที่ได้กลับมาว่าอะไรก็ได้ทุกครั้ง ทำให้ผู้หญิงอย่างเราต้องคิดหนักขึ้นไปอีก ใจหนึ่งก็กลัวว่าของที่ซื้อจะไม่ถูกใจ อีกใจหนึ่งก็กลัวว่าเขาจะไม่เซอร์ไพรส์ และหากเรายิ่งไม่มีเวลาว่างมากพอจะไปเดินซื้อของด้วยแล้ว ยิ่งคิดมากขึ้นไปอีก เพราะต้องหาของที่ถูกใจเขาในเวลาจำกัด หากใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แสนวุ่นวายแบบนี้ ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะวันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ

1. น้ำหอมหรือโคโลญจน์


         น้ำหอมหรือโคโลญจน์เป็นเหมือนสัญลักษณ์อย่างหนึ่งประจำตัวเรา แค่เพียงได้กลิ่นก็อารมณ์ดีและรู้สึกสดชื่นสดใสไปได้ทั้งวันแล้ว ที่สำคัญยังช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ของเจ้าตัวอีกด้วย โดยเฉพาะผู้ชายที่มีเหงื่อออกง่าย ดังนั้น น้ำหอมหรือโคโลญจน์จึงได้กลายมาเป็นของขวัญที่สามารถครองใจที่ผู้รับและผู้ ให้ได้ไม่ยากเลย ทั้งนี้ การเลือกโคโลญจน์ควรดูจากกลิ่นที่เขาใช้ประจำ หรือถ้าหากเขาไม่เคยใช้เลย หรืออยากให้เขาเปลี่ยนกลิ่นบ้างควรเลือกกลิ่นแนวสปอร์ต สะอาดใส ๆ ให้กับเขาจะปลอดภัยที่สุดค่ะ

2. นาฬิกา


          เพราะนาฬิกาเป็นไอเทมแฟชั่นที่ผู้ชายทุกคนสามารถสวมใส่ได้ อีกทั้งเขายังสามารถนำไปใช้งานได้จริงด้วย โดยเฉพาะหากแฟนของคุณเป็นคนที่ชอบมาสายบ่อย ๆ นาฬิกานี่แหละถือเป็นของขวัญที่เหมาะสมกับเขาที่สุดแล้ว ทั้งนี้ คุณคงรู้จักสไตล์ของเขาอยู่แล้ว ฉะนั้น การเลือกหน้าตาและรูปแบบของนาฬิกานั้นคงไม่ยาก อีกทั้งคุณควรเพิ่มความสนใจลงไปอีกสักนิดด้วยการเลือกนาฬิกาที่มีลูกเล่น แปลก ๆ หรือมีลูกเล่นอะไรบ้างที่แตกต่างจากเรือนที่เขาใส่อยู่ อย่างเช่น สำหรับแฟนที่ชอบเดินทางไปต่างประเทศ เลือกใช้นาฬิกาหลายหน้าปัด ส่วนหนุ่มที่ชอบความทันสมัยก็ลองเลือกหน้าปัดแบบดิจิตอล ซึ่งรับรองเลยว่าเขาต้องถูกใจแน่ ๆ

3. ที่โกนหนวดไฟฟ้า


          สำหรับแฟนหนุ่มที่ชอบบ่นเรื่องหนวดเคราของเขาบ่อย ๆ คงไม่มีอะไรที่เหมาะสมมากไปกว่าที่โกนหนวดไฟฟ้าอีกแล้ว เพราะนอกจากจะใช้ง่ายโกนสะดวกแล้ว ยังช่วยถนอมผิวบนใบหน้าของเขา อีกทั้งระยะการใช้งานของที่โกนหนวดไฟฟ้าก็สามารถใช้งานได้นานกว่าแบบมีดโกน ทั่ว ๆ ไป ที่สำคัญหากวันไหนคุณอยากจะเอาใจเขาด้วยการโกนหนวด ก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องกลัวว่าใบมีดจะบาดคางเขาอีกแล้วล่ะ

4. แก็ดเจ็ต


          ตอนนี้มีแก็ดเจ็ต (Gadget) ออกมาให้เลือกมากมายหลายอย่างเลย อย่างเช่น แล็ปท็อป แท็บแล็ต กล้องถ่ายรูป หรือโทรศัพท์ต่าง ๆ โดยดูที่ความชอบของเขาเป็นอันดับแรก สิ่งต่อมาที่คุณควรคำนึงถึงคือ ประโยชน์ของมันและความถี่ในการใช้ เพราะแก็ดเจ็ตราคาไม่ใช่น้อย ๆ เลย หากซื้อไปแล้วเขาไม่ได้ใช้คงรู้สึกเสียดายแย่ เมื่อได้ประเภทของที่ต้องการแล้วให้นำมาเปรียบเทียบข้อดีข้อด้อยกับหลาย ๆ รุ่นแล้วค่อยตัดสินใจ แต่มั่นใจได้เลยว่าของขวัญชิ้นนี้ทำให้เขาเซอร์ไพรส์มากแน่ ๆ

5. กระเป๋าสตางค์


          เพราะผู้ชายไม่ค่อยเปลี่ยนกระเป๋าบ่อยเหมือนผู้หญิง ดังนั้น ถ้าหากกระเป๋าสตางค์ที่เขาใช้อยู่มีสภาพเก่า หรือใช้มานานแล้ว ถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนใบใหม่ให้เขาแล้วล่ะ ทั้งนี้ กระเป๋าสตางค์ที่คุณจะเลือกให้กับคนพิเศษควรเลือกแบบเรียบ ๆ และมีสีเข้ม ๆ อย่างเช่น สีดำ สีน้ำเงิน หรือสีน้ำตาลไว้ก่อน และควรเลือกกระเป๋าสตางค์หนังจะถูกใจผู้ชายมากกว่า โดยจะเป็นหนังแท้หรือหนังเทียมก็เท่ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ ควรเลือกกระเป๋าสตางค์ที่มีคุณภาพดีสักนิด เพราะถึงแม้ราคาจะแพงไปหน่อย แต่ใช้งานได้คุ้มค่ากับราคาที่ซื้อไปอย่างแน่นอน

6. แว่นกันแดด

 

          อีกหนึ่งไอเทมที่ผู้ชายส่วนใหญ่นิยมใส่กัน ถ้าหากคุณเลือกแว่นกันแดดที่เข้ากับใบหน้าของเขาได้จะทำให้เขาดูดีขึ้นอีกเท่าตัวเลยล่ะ นอกจากนี้ ยังเป็นไอเทมที่สามารถพกพาง่ายและใส่ได้บ่อยอีกด้วย ไม่ว่าจะออกไปเที่ยวเล่น หรือขับรถก็สามารถนำมาใส่ได้ทั้งนั้น ซึ่งการเลือกแว่นกันแดดให้กับผู้ชายไม่ยาก เพียงแค่พิจารณาจากรูปหน้าของเขาเท่านั้นเอง

          เห็นไหมคะว่าการเลือกซื้อของขวัญให้กับแฟนของคุณไม่มีอะไรยาก และไม่เห็นต้องคิดมากเลย เพราะผู้ชายเขาอะไรก็ได้ตามที่เขาบอกนั่นแหละ แค่คุณคิดถึงและเป็นห่วงเขา เท่านี้เขาก็พอใจแล้วล่ะ ที่สำคัญของขวัญไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป แค่คุณมอบให้เขาด้วยความจริงใจเท่านั้น ก็มีคุณค่ามากพอที่จะทำให้ของชิ้นนั้นเป็นของสุดพิเศษสำหรับเขาแล้วล่ะค่ะ

แหล่งที่มา  กระปุกดอทคอม

No comments:

Post a Comment