Friday, October 11, 2013

เสน่ห์มัดใจทำยังไงให้ แฟนรัก แฟนหลง




จริตของเสน่ห์มหาละลาย...เอ๊ย มหาระรวยที่สามารถทำให้ แฟนอ่อนระทวยไปจนถึงแฟนรักแฟนหลงน่ะมีมากมาย ดังนั้น ผู้ใดที่มีแฟนแล้ว หรือ กำลังมองหาเหยื่อมาเป็นแฟนร่วมระริกระรี้ด้วยกัน จึงควรมีการกระเซ้าเย้าแหย่กับสุดที่เลิฟ (เฮ้ย แน่ใจจริงอ่ะ?) ของคุณบ่อยๆ และถี่ๆ เผื่อจะได้ครองรักกันไปนานๆ กระทั่งความเบื่อ, ความเซ็ง, ความจำเจก็มิอาจพรากพวกเราจากกันไปได้ อู้หู! ช่างเขียนได้เว่อปานนี้วุ้ย...แต่อ่ะคู่ รักไม่รู้ดับ” (ชื่อนี้น่ะมาจากชื่อเพลงอย่าทำหน้าสงสัยสิยะ) มีอยู่จริงในโลกนะฮ้า ไม่ใช่ มีแต่ในนิยายหรือจินตนาการไปจนถึงความฝันลมๆแล้งๆ ดังเช่นที่คนรักเดียวใจเดียวอยากให้เป็นกันนั่นแหละตัว

ดังนั้น มามะ มาซอกแซกดีฝ่า ว่าคู่รักที่ยังรักกันดีอยู่ เค้ากะลิ้มกะเหลี่ยและหยอกล้อเพื่อสร้างความผูกพันให้ไม่มีวันจางได้ไง? โถ...โถ... โถของพรรค์นี้ ต้องมีเทคนิคบ้าง อีกอย่าง อย่าลืมกุ๊กกิ๊กจุ๊กจิ๊กกันให้สม่ำเสมอด้วยนะ จะได้ไม่มีฝ่ายไหนอยากห่างกันไกลสุดล้าฟ้าเขียว เพราะไม่งั้นคงคิดถึงกันแย่เลย...แต่แม้ไม่คิด (ถึง) พวกเราก็จะโมเมว่าเค้าคิดถึงอยู่ดีใช่มะ

งั้นมา....1. บอกเล่าเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างจินตนาการให้กันฟังซะ จะได้รู้กันไปว่า ที่เค้าไม่ค่อยพูดกับแฟน เพราะอยากจูจุ๊บหล่อนนั่นเอง ดีใจจนเนื้อเต้นหรือยัง?

2. นวดให้แฟนเพื่อให้เค้าผ่อนคลายหน่อยนึง แต่อีกฝ่ายก็อย่าลืมปรนนิบัติเดี๊ยนมั่งนะ ไม่ทำล่ะน่าดู ฮึ่ม! ว่าแล้วก็อย่าลืมแยกเขี้ยวใส่เป็นการขู่ซะเลย ไม่กลัวก็ให้มันรู้ไป! แต่รับรองไม่กลัวหรอกฮาฮา คงต้องใช้วิธีอื่นขู่ให้ขนลุกซู่แล้วล่ะ

3. ชมแฟนเยอะๆ ชมให้ตัวลอยกันไปเลย จะเป็นเรื่องความน่ารักที่เค้าหรือหล่อนมีไม่เหมือนคนอื่น หรือเอกลักษณ์อะไรก็ได้ที่พิจารณาและลูบๆคลำๆแล้ว ถือว่าดีที่ซู้ดก็นั่นแหละ ชมไปเหอะ

4. ลองจุมพิตคนรัก ทั้งที่ดวงตาของคุณยังเปิดอยู่ดิ่ แต่ถ้าอีกฝ่ายก็เปิดตาตอนนั้นด้วยเช่นกันก็ทะแม่งๆนะ ว่ามะ?...นี่จะจุมพิตแฟนหรือเด็กทารกกันแน่ฟะ หึ

5. ใช้เวลาทั้งวันหยอกล้อกะคนรัก เพื่อสร้างรอยยิ้มให้แก่กันและกันมั่งซี ยิ่งช่วงนี้ใครๆก็ต้องการรอยยิ้มอย่างด่วนจี๋อยู่ด้วย งั้นรีบๆทำกันซะ

6. เล่นเกมทายใจก็ไอเดียเก๋ ทว่ากรุณาบอกใบ้บางอย่างให้อีกฝ่ายทายได้หน่อยนะเอ็ง แหม ทำอย่างกะแฟนตัวฉลาดงั้นแน่ะ อ้าว! ...แต่โอ๋โอ๋ ล้อเล่นไม่โกรธนะ แล้วเล่นเกมอะไรกันก็น่าจะมีคำตอบ เขียนใส่กระดาษแล้วม้วนไว้ในแก้วน้ำรอการเฉลยด้วย เกมนั้นจะได้ไม่เป็นเกมแหกตาหรือเล่นละครตบตากันดีมะ อีกอย่างอย่ามาต่อว่าต่อขานกันทีหลังเชียว

7. ศึกษาให้มากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องการสร้างความสุขทางเพศรสให้คนรัก เรื่องนี้ลืมไม่ได้ เชียว ความรักมักทำให้เนื้อเต้นหยั่งงี้ไงจ๊ะ

8. ใช้น้ำแข็งช่วยสร้างความระทึกในช่วงเล้าโลมเหมือนหนังไทย เรื่องนึงมะ เอ๊ะ...หรือปฏิบัติการกันไปแล้ว???? บอกมานะ!!! คาด คั้น เพราะอิจฉารู้ปะ

9. อย่าบ่นกระปอดกระแปดกันให้มากขึ้นไปกว่านี้เลย ทุกวันนี้เท่าที่บ่นกันไปบ่นกันมา ก็หูชาไปข้างนึงแล้ว ฉะนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้หูอีกข้างเป็นไปด้วยแทนที่จะบ่นมาร้องเพลงกันเถอะ

10. เคลียร์ปัญหาที่ทำให้ทะเลาะกันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ หากตกลงกันไว้ล่วงหน้าเลยก็ดีว่า จะไม่ทะเลาะกันข้ามมื้ออาหาร แบบถ้าทะเลาะตอนอาหารเช้า ก็ควรหยุดปะทะคารมกันให้ได้ช่วงอาหารกลางวัน แต่หากท่านใดคิดว่ากลางวันเร็วไป งั้นช่วงอาหารค่ำก็ได้ ขอเพียงทำให้ได้เหอะ

11. เขียนเรื่องอีโรติกวาบหวามเกี่ยวกับคุณกับสุดสวาทขาดใจดูดิ่ แล้วอย่าลืมวางไว้ ให้สุดเลิฟเห็นด้วยล่ะ ไม่ใช่เขียนเอง อ่านเอง แล้วจะไม่ช่วยทำให้ รักกระชับ ขึ้นได้ไง

12. โปรดอย่าหมดรักง่ายๆ แม้สังคมสมัยนี้มีสิ่งยั่วยวนให้ เดินกันคนละทางเร็วชะมัด ก็อย่า ยินยอมให้สิ่งยั่วยวนเหล่านี้มาเป็นมือที่ 3 เด็ดขาด โดยเฉพาะ ถ้าเมื่อไหร่พวกคุณทั้งสองเซ็งกันสุดจะบรรยายเป็นซับไตเติ้ลภาษายึกยือ ขนาดไหนแล้วก็ตาม ควรรีบสลัดความรู้สึกนี้ไปซะ แล้วหันมารักในปริมาณเท่าเดิม เอ่อ...ถ้าบังคับตัวเองได้ก็ไม่ยาก

13. ถึงเป็นแฟนกันแล้ว ก็อย่าปล่อยให้ แฟนเหงา อ่ะอ่ะ ใครว่า มีแฟนแล้ว เหงาไม่เป็น? ขอชี้แจงว่า ถึงมีแฟนแล้วก็เหงาได้ บางทีสำหรับบางคนเหงามากกว่าตอนไม่มีแฟนซะอีก เชอะ

14. จูบคนรักด้วยรูปแบบใหม่ๆและบริเวณต่างๆบ้าง ไม่ใช่สักแต่จะจูบแบบนี้ของตูทุกวันก็ทำไปตามหน้าที่...เพื่อ ค้นหาความชอบใหม่ๆของดาร์ลิ่งเพิ่มไง ส่วนหากรู้มากยิ่งขึ้นแล้วจะตะลึง, อึ้ง, งงงันแค่ไหน? ก็สุดแท้แต่บุพเพฯจะอาละวาดน่ะสิ จะเป็นอะไรเรอะ

15. อย่าฟื้นฝอยหาตะเข็บไปถึงเรื่องที่ทั้งคู่ขุ่นข้องหมองใจกันเชียว เพราะยิ่งพูดถึงความผิดพลาดของแต่ละฝ่ายในอดีตอยู่นั่น ฝ่ายที่พูดนั่นแหละจะยิ่งช้ำใจหนักขึ้น หรือไม่งั้น ฝ่ายที่ชอบพูดเรื่องอดีตจัง สงสัยคงพูดอย่างอื่นไม่เป็น เลยพูดซ้ำไปซ้ำมา โอ๊ยเยอะ

16. เดินจูงมือกันทุกครั้งที่ชวนกันไปเดินเล่นหรือช็อปปิ้ง จะดีมั่กมาก ข้อนี้หนับหนุนสุดตัว เอ้ามองดูน่ารักดี แต่ไม่ใช่ทำเป็นจูงไม้จูงมือเพราะฝ่ายชายอยากแต๊ะอั๋งฝ่ายหญิงนะเฟ้ย โดยเฉพาะคู่ที่รักกันใหม่ๆนี่ จับกันดะไปทั่วเลย...เคยเห็นนะ จำไว้ว่า ลวนลามไม่ดีแต่รักกันน่ะดี สุดท้ายฝากว่า ควรให้อภัยและลืมสิ่งไม่ดีไม่งามที่แฟนเคยทำไว้กะคุณให้ได้จริงๆ ไม่ใช่ปากกะใจไม่เคยตรงกันเลยสักที โอ้มายก๊อด แล้วจะเป็นแฟนที่ดีได้ไงล่ะฮ้า.

ที่มา ไทยรัฐ, http://blog.eduzones.com/entertain/9992
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment