Monday, September 1, 2014

สัญญาณคนนอกใจ จับโกหกได้ไม่ยากแค่ทำตามนี้




          ปัญหาของการโดนคนรักนอกใจ เป็นเรื่องที่สร้างความเจ็บปวดไม่น้อยเลย แต่มีผู้ชายน้อยคนนักที่จะยอมรับตรง ๆ ว่าตัวเองเป็นฝ่ายนอกใจไปหาคนอื่น ซึ่งถ้าไม่อยากกลายเป็นตัวเลือกของใคร ควรจดจำสัญญาณเหล่านี้เอาไว้ให้ดี เพื่อจะได้นำไปใช้พิสูจน์ความจริงว่าสิ่งที่คุณคิดเอาไว้มันเป็นเรื่องจริง หรือแค่คิดมากไปเองกันแน่

            1. ดูเหมือนมีความลับมากขึ้น

            ไม่ว่าคุณจะถามอะไรไปทั้งคำถามแบบกว้าง ๆ หรือเฉพาะเจาะจง เช่น ทำอะไร อยู่ที่ไหน หรือกับใคร หากเขาไม่เมินเฉยกับคำถามเหล่านั้น ก็จะพยายามหลีกเลี่ยงการตอบคำถามเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้เขายังซ่อนโทรศัพท์ให้พ้นสายตาในเวลาที่คุณอยู่ใกล้ ๆ ไม่เช่นนั้นก็มักจะเปลี่ยนรหัสผ่านบ่อย ๆ ในขณะที่บางคนก็อาจจะยอมตัดสายเมื่อเห็นว่าคุณกำลังเงี่ยหูฟังอยู่

           2. แชทบ่อยจนผิดปกติ

            ถ้าคุณเห็นว่าเขาใช้เวลาไปกับการแชทบ่อย ๆ โดยเฉพาะตอนกลางคืนหรือขณะที่คุณกำลังหลับ ก็เป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่บอกได้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เขากำลังคบหากับคนอื่นไปพร้อมกันด้วย แม้ว่าจะใช้การันตีได้แน่นอน แต่อย่างไรก็ตามควรจะระมัดระวังตัวเอาไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องเสียใจเพราะจับได้ว่าเขาแอบนัดสาวคนอื่นเอาไว้ก็ได้

           3. นำเหตุผลมาอ้างเพื่อเปลี่ยนมุมมองของคุณ

            ส่วนในกรณีที่คุณพูดถึงเหตุการณ์เกี่ยวกับคนที่โดนคนรักนอกใจ เขาก็มักจะพยายามหาเหตุผลมาอ้างหรือนำเหตุผลที่น่าจะเป็นไปได้มาใช้ในการอธิบาย จนดูเหมือนช่วยปกป้องคนเหล่านั้นมากกว่า หรือเปลี่ยนหัวข้อที่กำลังพูดถึงไปเลย ในขณะที่บางคนก็ออกตัวเลยว่ามันอาจจะเกิดขึ้นกับผู้ชายคนอื่น แต่เขาไม่มีทางทำแบบนั้นกับคุณแน่นอน

           4. มักจะหายตัวไปนาน ๆ

            นอกจากนี้ยังมีผู้ชายบางคนที่มักจะหายตัวหรือขอตัวไปทำบางสิ่งบางอย่างนาน ๆ เช่น ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ คุยกับเพื่อน หรือติดงาน และกลับมาพร้อมกับเหตุผลที่ฟังดูไม่เข้าท่าสักเท่าไร อีกทั้งพยายามจะหาทางไม่ให้คุณกับเพื่อนของเขาเจอหน้ากัน ส่วนในกรณีที่บังเอิญเจอกันเพื่อนของเขาก็จะพยายามหลบเลี่ยงสายตาเท่าที่จะ ทำได้ เพราะกลัวว่าความจริงที่พวกเขาพยายามปกปิดจะถูกเปิดเผยออกมานั่นเอง

            5. อยู่ดี ๆ ก็มีของขวัญหรือดอกไม้มาฝาก

            บางครั้งผู้ชายก็มีอารมณ์อยากช้อปปิ้งของกระจุกกระจิกเหมือนผู้หญิง แต่ถ้าหากคุณรู้ว่าไม่ใช่ของที่เขาน่าจะซื้อเองหรือได้รับมาจากครอบครัวของเขา ก็อาจเป็นไปได้ว่าเป็นของขวัญที่ผู้หญิงคนอื่นให้มา และมีโอกาสสูงมากทีเดียวที่เขากำลังจีบผู้หญิงคนอื่นลับหลังคุณ ในขณะที่ปากก็อ้างว่าตัวเองไม่มีใครนอกจากคุณคนเดียวเลยก็ตาม

            แม้สัญญาณเหล่านี้จะช่วยการันตีได้ว่าเขานอกใจคุณจริง ๆ หรือไม่ แต่ถ้าหากเขาแสดงสัญญาณตามที่กล่าวมานี้มากกว่า 1 ข้อ ก็ควรระมัดระวังตัวเอาไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสเป็นไปได้สูงว่าเขาซ่อนคนอื่นไว้ข้างหลัง หรือไม่อย่างนั้นก็ถามเขาตรง ๆ ไปเลยก็ได้ และหากเขาตอบว่า...ใช่ ก็อย่ามัวลังเลที่จะเดินออกจากชีวิตคนโลเลอย่างเขาไปเสียตั้งแต่ตอนนี้

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment