Monday, December 8, 2014

22 เรื่องจริงที่เกิดขึ้น เมื่อคุณกำลังมีความรัก




          สำหรับคนที่มีความรักนั้น อะไร ๆ ก็ดูจะเป็นสีชมพูไปเสียหมด แม้จะมีช่วงเวลาอึมครึมเพราะโกรธหรือน้อยใจกันบ้างก็ตาม ทว่าคุณเองก็ยังคงจับมือกันไว้ นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมบางอย่างที่คนไร้คู่ไม่มีวันเข้าใจเลยว่าทำไมคนที่กำ ลังอินเลิฟอยู่นั้นจึงทำอะไรแบบนี้ นั่นก็เป็นเพราะบางการกระทำช่างดูไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย หรือบางการกระทำที่คู่รักคิดว่าหวานหยดอาจเป็นเรื่องแสนธรรมดาของคนโสดก็ เป็นได้ >< ดังนั้นมาดู 22 เรื่องจริงของคนที่กำลังมีความรัก จากเว็บไซต์ buzzfeed กันดีกว่า

        
1. เมื่อแรกรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน อะไรก็ดูดีงามไปหมดหากคุณได้อยู่เคียงข้างคนรัก ไม่ว่าจะวันนั้นสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร หรือรถจะติดแค่ไหนก็ตาม

        
2. แต่พอนาน ๆ เข้าโปรโมชั่นอาจน้อยลงบ้าง เพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ แต่ก็ยังรักกันอยู่ดี

        
3. มักจะมีชื่อเรียกพิเศษที่รู้กันแค่สองคน

        
4. ออกห่างเพื่อนฝูงไปบ้าง ซึ่งต่างจากตอนที่เป็นโสด

        
5. เมื่อได้ยินเพลงรักที่ตรงกับชีวิตคู่ของคุณด้วยแล้ว แววตาของคุณจะเปล่งประกายประหนึ่งว่ามันเป็นเพลงที่ถูกแต่งขึ้นมาเพื่อคุณ

        
6. หรือแม้กระทั่งการดูหนังรักก็เถอะ คุณจะรู้สึกอินมากเป็นพิเศษ

        
7. ไม่ว่าจะไปที่ไหน กับใคร ในหัวของคุณก็จะคิดถึงคนรักและภาวนาอยากให้เขาหรือเธอมาอยู่ตรงนี้กับคุณ

        
8. มักจะส่งภาพน่ารัก ๆ ให้กัน โดยเฉพาะภาพคู่ของสัตว์น่ารัก ๆ หรือภาพคนรักในวัยชราที่จูงมือกัน ที่สำคัญยังมีข้อความสั้น ๆ อย่างคำว่า "เรา" ลงบนภาพ ซึ่งเป็นคำที่อธิบายทุกอย่างได้เป็นอย่างดี

        
9. เชื่อเลยว่าหลายคนต้องเป็น ! การเอารูปคู่หรือรูปของคนรักเซตเป็นแบ็คกราวด์โทรศัพท์หรือตั้งเป็นภาพในขณะที่คนรักโทรเข้า

        
10. หากว่ายังโสดแล้วเห็นรูปเพื่อนฝูงไปปาร์ตี้สุดเหวี่ยง คุณจะรู้สึกหงุดหงิดทันทีที่ตัวเองไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่หากว่าคุณกำลังมีความรักละก็ คุณพอใจที่จะทำกับข้าวกินเองพร้อมกับดูหนังเรื่องโปรดด้วยกันที่บ้านมากกว่า

        
11. มักจะแกล้งทำตัวเพี้ยน ๆ เพื่อให้อีกฝ่ายหัวเราะ

        
12. เมื่อเข้าสู่โหมดความรักในชีวิตจริง คุณจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันในรูปแบบที่ไม่หวือหวาแต่เต็มไปด้วยความเงียบสงบ ความสุข และความโรแมนติก

        
13. ความชอบของคนหนึ่งก็จะกลายเป็นความชอบของอีกคนหนึ่งด้วย เช่น การทำอาหาร, การเดินทางท่องเที่ยว

        
14. หรือแม้กระทั่งคุณจะไม่ชื่นชอบงานอดิเรกของคนรักก็เถอะ แต่คุณก็ต้องทำใจรับมัน เช่น การไปดูบอลแบบแตะขอบสนาม หรือการเดินช้อปปิ้งทั้งวัน

        
15. คุณจะคิดถึงคนรักทุกครั้งในทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมา ไม่ว่าวันนั้นจะตื่นมาพร้อมกันหรือไม่มีเขาอยู่บนเตียงก็ตาม

        
16. หาเรื่องชวนกันออกไปหาของอร่อย ๆ กิน กิน และกิน

        
17. ไม่ว่าคนรักจะทำอะไรให้ มันเป็นเรื่องยิ่งใหญ่และมีค่าเสมอ

        
18. ตอนแรก ๆ มักจะเก็บซ่อนเรื่องน่าอายไว้ไม่ให้อีกฝ่ายรู้ แต่พอผ่านไปสักระยะหนึ่ ไม่ว่าจะเป็นการผายลมหรือการเรอ นาทีนี้ไม่มีอายกันเลย

        
19. คุณจะคิดถึงคนรักเสมอ แม้เพิ่งจะโบกมือบ๊ายบายกันไปเมื่อกี้นี้เอง >< ที่สำคัญยังแอบส่งข้อความหรือไลน์ไปบอกให้อีกฝ่ายรับรู้ความคิดถึงของคุณ ด้วย

        
20. คุณมีแพลนที่จะทำร่วมกันเต็มไปหมด เช่น ไปท่องเที่ยวรอบโลกด้วยกัน หรือทำธุรกิจเล็ก ๆ ร่วมกัน

        
21. รวมถึงวางแผนที่จะมีลูกด้วยกัน ยังไม่พอ...บางคู่ยังแอบตั้งชื่อลูกในอนาคตแล้วด้วย...จริงไหม

        
22. หากคุณยังโสด คุณจะไม่มีวันเข้าใจเรื่องแบบนี้เลย แต่ถ้าหากคุณกำลังมีความรักละก็ เรื่องแบบนี้ถือเป็นเรื่องธรรมดาเลย (ก็คนมันรักอะ ><)

          นี่ถือว่าแค่น้ำจิ้มนะคะ เพราะคู่รักบางคู่มักจะทำอะไรแปลก ๆ เพี้ยน ๆ ร่วมกันอีกเยอะ หรือบางทีก็หวานเลี่ยนจนคนรอบข้างอิจฉา อย่าง ไรก็ตามการเป็นคู่รักที่ดีนั้นไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องรู้จักกาลเทศะด้วยนะคะ เพราะคงไม่ดีแน่หากคุณมัวแต่เดินจูงมือกันขึ้นบันไดเลื่อนแถมยังยืนขวางคน อื่น หรือการพลอดรักกันในที่สาธารณะก็อาจจะไม่เหมาะสมเท่าไร ดังนั้นก็ต้องรู้จักการแสดงออกความรักที่ถูกต้องและตพอดีด้วยนะคะ

  
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็

No comments:

Post a Comment