Wednesday, December 31, 2014

5 อันดับของขวัญหรูๆ ที่วัยทำงานอยากซื้อให้ตัวเองในวันปีใหม่




วันสำคัญครั้งใหญ่ส่งท้ายปีอย่างวันปีใหม่นี้ ก่อนขึ้นปีใหม่ก็อยากจะมีสิ่งดีๆ และของขวัญสักชิ้นที่มอบให้กับตัวเอง หลังจากที่ทั้งปีต้องเผชิญกับการทำงานอันยาวนาน แต่อยากจะมอบอะไรให้ตัวเองกันบ้าง
งั้นเรามาดูกันเลยว่าของขวัญชิ้นใหญ่ที่อยากมอบให้ตัวเองจะมีอะไรกันบ้าง (แต่ของขวัญที่จะมอบให้ตัวเองนี้อาจจะเป็นของขวัญที่มีราคาสูงสักนิดนึงน้า) ^_^

1. โทรศัพท์ iPhone6

ข้อแรกนี่ขอยกให้เป็นเครื่องมือสื่อสารสุดไฮเทคอย่าง iPhone นี่แหละ! ของขวัญ 1 ชิ้น ที่วัยทำงาน อยากมีไว้ใช้ติดตัวเกร๋ๆ สักเครื่อง จะได้ตามไฮเทคโนโลยี ข่าวสารในปัจจุบัน ได้ทั่วถึง ยิ่งเป็นคนติดโซเชียลด้วยแล้วคงต้องอยากได้แน่นอน แถมยังพกพาได้สะดวกอีกด้วย


2. แพคเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ

สิ้นปีทั้งที การพักผ่อนที่ดีที่สุด คือการได้ออกไปท่องเที่ยวตามที่ได้ฝันไว้ ได้ไปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ และสถานที่สวยๆใหม่ๆ นี่แหละ สวรรค์แห่งการพักผ่อนในชีวิต เป็นการเพิ่มประสบการณ์การเดินทางในความทรงจำ ที่สำคัญอาจจะได้แรงบันดาลใจใหม่ๆจากการท่องเที่ยวด้วยก็ได้นะ แต่ถ้าเป็นแพคเกจท่องเที่ยวในประเทศก็ได้นะ แต่ขอสเปเชียลฟินๆ เป็นที่พักหรูๆ และชมสถานที่ท่องเที่ยวได้หลายที่ ทำกิจกรรมต่างๆไปด้วย วันพักผ่อนของคุณก็จะเยี่ยมยอดไปเลย


3. นาฬิกาข้อมือหรู สวยๆ เท่ห์ๆ

อ๊ะ! มาถึงของขวัญหรูๆ อย่างนาฬิกานี่ก็เกร๋ไปอีกแบบนะ เป็นหนึ่งไอเทมเท่ห์ๆ สวยๆ ที่จะขอเลือกให้เป็นของขวัญกับตัวเองได้ดี เพราะมันนอกจากจะช่วยเสริมให้เราดูเท่ห์แล้ว ยังช่วยเป็น Accessories การแต่งตัวได้ดีอีกด้วยหล่ะ กับนาฬิกาเท่ห์ๆประดับกายสักเรือน คงเท่ห์ไม่เบา เปลี่ยนจากการแต่งตัวเรียบๆมาเป็นหรูๆได้ทันที อ่อ! เลือกของขวัญชิ้นนี้ให้เน้นที่ใช้งานได้หลายอย่างด้วยนะ ใช้งานได้นาน เข้ากับ Accessories สไตล์ของคุณได้ด้วย ยิ่งของผู้ชายเน้นแข็งแรงทนทาน ไอเทมนี้ นอกจากจะหรูและ ยังคุ้มแก่การใช้งานด้วย


4. คอมพิวเตอร์ หรือ โน๊ตบุ๊ค สเปกแรง

แน่นอนในยุคไฮเทคอย่างนี้ ก็ต้องไม่พลาดเครื่องใช้ อย่างโน๊ตบุ๊คนี่แหล่ะ ของขวัญอีก 1 อย่าง ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานและการเข้าถึงสื่อออนไลน์ได้ดี (แต่จะดีมากถ้ามีไว้เล่นเกมส์ บวกกับ ไว้ใช้ทำงานต่างๆ โดยไม่ต้องเพิ่งคอมออฟฟิตอีก) จนต้องกลับบ้านดึกอีก ^_^


5. ของแบรนด์เนม

โอ๊ยยยย! ของชิ้นนี้ต้องไม่พลาดเลยคร่าาาาา ชนิดว่า ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาทั้งปี ของแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า /กางเกง /กระเป๋าสตางค์ ฯลฯ มาใช้สวยๆเพิ่มคุณค่าให้กับตัวเอง และสามารถใช้เพื่อเข้าสังคม หรืองานหรูๆได้ ยิ่งถ้า Sale ด้วยแล้ว ลองเทียบราคา และความต้องการของตัว ที่เหลือก็จัดมาครองไปเลย เกร๋ๆรับปีใหม่

 
จริงๆแล้วอาจจะมีของขวัญอีกหลายอย่าง หลายชิ้น ที่อยากซื้อมาให้เป็นของขวัญกับตัวเอง
อย่างเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือของมีค่าแบบอื่นๆอีก เอาเป็นว่า ของขวัญชิ้นไหนก็ได้ ไม่ต้องราคาแพงมาก
แต่เป็นสิ่งที่เราใฝ่ฝันอยากได้ ก็ซื้อมาเลย เพื่อตอบแทนความเหน็ดเหนื่อยมาทั้งปี ถ้าชอบแล้ว ก็ตัดสินใจซื้อได้ไม่ยากเลย
^_^
 
แล้วของขวัญปีนี้ คุณอยากซื้ออะไรให้ตัวเองกันบ้าง?

เนื้อหาโดย: Ringdaikoku, http://board.postjung.com/838340.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment