Sunday, August 17, 2014

5 วิธีกระชับความสัมพันธ์ เมื่อแฟนหนุ่มทำตัวห่างเหิน




         สำหรับสาว ๆ ที่กำลังน้อยอกน้อยใจกับการที่แฟนหนุ่มทำตัวห่างเหิน กระทั่งคิดเลยเถิดไปไกลว่าเขานอกใจคุณหรือเปล่า อย่ามัวคิดให้เสียเวลาค่ะ เพราะบางทีคุณอาจจะคิดมากหรือคิดไปเองก็เป็นได้ วันนี้เราจึงมี 5 วิธีกระชับความสัมพันธ์ หากแฟนหนุ่มของคุณทำตัวห่างเหินจากเว็บไซต์ magforwomen มาแนะนำกันค่ะ

1. เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้

          เมื่อถึงระยะเวลาหนึ่งแน่นอนว่าคู่รักทุกคู่ไม่ได้มีช่วงหวานเหมือนครั้งรักกันใหม่ ๆ จนบางครั้งอาจทำให้เกิดระยะห่างเล็ก ๆ ซึ่งไม่ว่าเขาหรือคุณก็อยากจะมีเวลาส่วนตัวไปทำอะไร ๆ บ้าง ซึ่งก็ไม่ต้องแปลกใจเลยหากเขาจะออกไปเตะบอล ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ของเขาโดยไม่มีคุณบ้าง เพราะบางกิจกรรมคุณก็ไม่สามารถทำแทนเพื่อน ๆ ของเขาได้ และต้องเข้าใจว่าทุกคนย่อมมีเพื่อน และอยากใช้เวลากับเพื่อนบ้างเช่นกัน

2. ให้เวลากันและกัน

          อย่างที่บอกข้างต้นว่าคุณควรปล่อยให้เขามีเวลาส่วนตัวบ้าง อย่าตามติดแจไปซะทุกที เพราะนอกจากเขาจะอึดอัดแล้ว ยังทำให้เขาอยากจะห่างคุณไปเรื่อย ๆ ด้วย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่รักคุณหรอกนะ แต่เขาอาจจะเบื่อกับการที่ต้องทำตัวติดกันไปซะทุกที่ ซึ่งทำให้เขาไม่ได้ปลดปล่อยหรืออยากทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการจริง ๆ อ้อ...ถึงแม้จะปล่อยให้เขาไปกับเพื่อน ๆ แต่ก็ใช่ว่าจะโทรจิกเขาทุกชั่วโมงนะ แบบนี้ก็ไม่ต่างกับการที่คุณตามติดเขาไปทุกที่หรอก

3. ปล่อยให้เขาคิดถึงคุณ

          ถ้าแฟนหนุ่มของคุณทำตัวห่างเหินโดยไม่มีเหตุผล โดยที่คุณเองก็ให้อิสระกับเขาเต็มที่ และคุณก็มั่นใจว่าคุณทำหน้าที่เป็นคนรักที่ดีที่สุดแล้วละก็ จำไว้ว่านี่ไม่ใช่ปัญหาของคุณแต่เป็นปัญหาของเขา ดังนั้น คุณควรทำตัวปกติ ไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง หรือจะอยู่กับตัวเองแล้วหากิจกรรมที่สนใจทำดู ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเขาและทำให้เขารู้ว่าคุณอยู่ได้สบาย ๆ เลย

4. เผชิญหน้ากับเขา

          ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเผชิญหน้ากันแล้วพูดกันตรง ๆ เพราะบางครั้งการปล่อยให้ต่างฝ่ายต่างอยู่ลำพังเป็นเวลาเนิ่นนานจนคุณทั้งสองคนอาจจะเคยชินจนรู้สึกว่าไม่ต้องมีกันและกันก็ได้ ซึ่งมันไม่ใช่ทางออกที่ดีเลย เพราะฉะนั้น คุณควรจะพูดคุยกันตรง ๆ ว่าเป็นเพราะอะไร และมีอะไรที่คุณพอจะปรับปรุงหรือแก้ไขได้บ้าง และอย่ารอให้เขาเป็นฝ่ายง้อเพียงอย่างเดียว เพราะถ้าหากว่าคุณผิดจริงละก็ อย่าลังเลในการเข้าไปเอ่ยคำว่าขอโทษ

5. ใส่ใจเขาให้มากขึ้น

          ทั้งหมดทั้งมวลของท่าทีที่เขาห่างเหินคุณอาจจะเป็นเพราะเรื่องเล็กน้อยที่คุณละเลยก็ได้ อย่าลืมว่าผู้ชายตัวโต ๆ มีหัวใจและมีความรู้สึกเช่นเดียวกันกับเรา สำรวจตัวคุณเองว่ามีเรื่องใดที่ทำให้เขาน้อยใจหรือเปล่า และถ้าใช่ละก็ คุณควรพยายามที่จะใส่ใจเขามากขึ้น เพื่อทำให้แฟนหนุ่มรู้ว่าคุณรักเขามากแค่ไหน

          ความรักก็เหมือนลิ้นกับฟัน อาจมีช่วงเวลาที่ต้องกระทบกระทั่งกันบ้าง และการง้องอนก็เป็นอีกสีสันหนึ่งของความรัก แต่ถ้าหากมากเกินไปก็จะดูน่ารำคาญเช่นกัน และการทำตัวห่างเหินก็ไม่ใช่ทางออกที่ดีนัก ดังนั้น หากมีอะไรก็ควรหันหน้าคุยกันดีกว่าจากกันโดยไม่ได้ทำความเข้าใจนะคะ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment