Friday, August 29, 2014

9 อันดับแรกของผู้หญิง ที่ผู้ชายให้ความสนใจ




         ผู้หญิงอาจจะคิดว่าผู้ชายให้ความสำคัญกับเรื่องรูปร่างและหน้าตาของผู้หญิงเป็นอันดับแรก ทั้งที่ความจริงแล้วผู้ชายก็ไม่ได้ให้ความสนใจกับเรื่องเหล่านี้อย่างที่คิด เพราะสำหรับพวกเขามีเรื่องอื่น ๆ ในตัวผู้หญิงที่น่าสนใจอีกมากมาย แต่ 9 ส่วนต่อไปนี้ คือ สิ่งสำคัญที่สามารถสะกดสายตาของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ถ้าอยากรู้มีส่วนใดบ้างก็ตามไปดูกันเลย   

1. รอยยิ้ม

          รอยยิ้มที่สวยงามเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกประทับใจได้มากทีเดียว โดยเฉพาะนับตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอหน้ากัน เพราะรอยยิ้มเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขารู้สึกว่าผู้หญิงคนนั้นดูสดใส ร่าเริง มีชีวิตชีวา และงดงาม แม้ใบหน้าจะไร้การตกแต่งใด ๆ ก็ตาม ฉะนั้น หลังจากนี้ลองยิ้มให้กับคนรอบข้างมากขึ้น เชื่อว่าไม่นานจะได้พบกับผลลัพธ์ที่ไม่คาดฝันอย่างแน่นอน

2. ดวงตา

          อีกหนึ่งสิ่งที่อยู่ในความสนใจของผู้ชายไม่แพ้กัน และเชื่อว่าหลายคนก็น่าจะเคยได้ยินประโยคที่ว่า ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ฉะนั้น จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมผู้ชายหลายคนชอบมองไปที่ดวงตาของผู้หญิง เพื่อค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเธอ และมันก็ง่ายมากสำหรับการค้นหาว่าสิ่งที่พูดออกมาเป็นเรื่องจริงหรือคำโกหกกันแน่

3. เส้นผม

          มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยเลยที่เปรียบเทียบระดับความสวยจากสุขภาพของเส้นผม โดยผู้ชายส่วนใหญ่จะชื่นชอบผู้หญิงที่มีเส้นผมสุขภาพดี ดูเงางาม นุ่มสลวย และรู้จักการจัดแต่งทรงผมให้เป็นระเบียบ อีกทั้งยังหลงใหลเป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงที่ปล่อยให้เส้นผมพลิ้วไหวตามธรรมชาติ พร้อมทั้งมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

4. รูปร่าง

          แม้ผู้ชายหลายคนจะไม่ได้ใช้เรื่องรูปร่างเข้ามาตัดสินนิสัยกับบุคลิกต่าง ๆ ที่เป็นตัวเธอและพิสูจน์ความรักที่มีให้กัน แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเรื่องรูปร่างของผู้หญิงก็ช่วยดึงดูดความสนใจจากผู้ชายได้ไม่น้อยเลยเช่นกัน โดยเฉพาะส่วนโค้งส่วนเว้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก เอว สะโพก หรือส่วนอื่น ๆ ที่ทำให้ผู้หญิงดูเป็นผู้หญิง

5. หน้าอก

          ผู้หญิงส่วนใหญ่อาจจะคิดว่าหน้าอกเป็นส่วนแรกที่ผู้ชายให้ความสนใจเวลาเจอผู้หญิง ทั้งที่ความจริงแล้วก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสียทุกคน เพราะมีหลายผลสำรวจที่แสดงให้เห็นว่าผู้ชายจะมองหน้าอกเป็นอันดับรองลงมา หลังจากที่เขาได้เห็นรอยยิ้มและดวงตาของผู้หญิงคนนั้นแล้ว อีกทั้งสำหรับพวกเขาหน้าอกถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของการสืบพันธุ์เท่านั้นเอง

6. ความเป็นธรรมชาติ

          มีผู้ชายไม่น้อยที่สนใจผู้หญิงที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า หรือแต่งเติมใบหน้าด้วยเครื่องสำอางน้อยที่สุด ฉะนั้น หากคิดจะดึงดูดความสนใจจากผู้ชายสักคนควรจะรักษาความเป็นตัวเองเอาไว้ให้ได้มากที่สุด เพราะการแต่งหน้าที่มากเกินทำให้ผู้หญิงดูไม่เป็นตัวของตัวเอง และเหมือนมีบางอย่างปิดบังพวกเขาอยู่ โดยเฉพาะอุปกรณ์เสริมความงามต่าง ๆ เช่น ขนตาปลอมหรือบิ๊กอาย เป็นต้น

7. เรียวขา

          แม้มันอาจไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจนัก หากจะบอกว่าเรียวขาเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงและทำให้ผู้ชายหันมามองได้ แต่หลายคนก็ลืมไปว่าเรียวขาสวย ๆ ไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีเรียวขายาวเสมอไป ขอแค่เป็นเรียวขาที่มีลักษณะตามคุณสมบัติที่ตรงใจพวกเขา ก็สามารถพิชิตสายตาของผู้ชายคนหนึ่งได้แล้ว

8. ผิวพรรณ

          นอกจากนี้ผู้ชายส่วนใหญ่ยังให้ความสำคัญกับลักษณะผิวของผู้หญิงไม่น้อยไปกว่าจุดอื่น ๆ เลย โดยพวกเขามักจะคิดว่าผู้หญิงที่มีสุขภาพผิวดี คือ ผู้หญิงที่สุขภาพร่างกายที่ดี และน่าจะดูแลเขาพร้อมทั้งคนรอบตัวให้มีสุขภาพที่ดีเหมือนตัวเธอได้อีกด้วย

9. การแต่งตัว

          ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าสไตล์การแต่งตัวเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจจากผู้ชายได้มากที่สุด และข้อนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องจริง หลังจากที่การสำรวจในปัจจุบันพบว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่แต่งตัวดูดี ไม่โชว์เนื้อหนังของพวกเธอมากเกินไป ดังนั้น หลังจากนี้ก็อย่าลืมใส่ใจเรื่องการแต่งกายให้มากขึ้น และแต่งตัวด้วยเครื่องแต่งกายที่เหมาะสมกับตัวเอง

          แม้ จะมีเรื่องราวอีกมากมายในตัวผู้หญิงที่ผู้ชายให้ความสนใจ แต่อย่างไรก็ตาม 9 เรื่องนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญ และน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นในการดูแลตัวเอง หากต้องการทำให้ตัวเองกลายเป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามมากขึ้นกว่าเดิม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/22518066858687247/

No comments:

Post a Comment