Wednesday, August 13, 2014

7 วิธีสื่อรักสุดโรแมนติก กระชับความรักให้กุ๊กกิ๊กกว่าเดิม




          การแสดงออกความรักเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคู่รักทุกคู่ ซึ่งคำว่า "รัก" จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ให้แน่นแฟ้นขึ้นไปอีก แต่การบอกรักนั้นก็มีหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับว่าคุณและคนรักเป็นคนแบบไหน แต่หากคุณทั้งคู่เป็นคนรักความโรแมนติกละก็ และชอบความสนุกสนานเฮฮาละก็ เรามี 7 วิธีสื่อรักสุดฮาปนโรแมนติกจากเว็บไซต์ magforwomen มาแนะนำกันค่ะ

1. บอกรักผ่านการ์ตูนตัวโปรด

          สำหรับสาวที่ชอบความกุ๊กกิ๊กและมีการ์ตูนตัวโปรด ไม่ว่าจะเป็นคิตตี้ มิกกี้เม้าส์ หรืออะไรก็ตาม การบอกรักผ่านสิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าคุณทั้งสองคนใส่ใจกันและกันแค่ไหน โดยคุณอาจจะหาโอกาสเหมาะ ๆ ในการสื่อไพรส์แฟนด้วยการแต่งชุดชุดมาสคอตการ์ตูนสุดโปรดของเขาและเธอ ในงานรับปริญญาหรือวันเกิดของคนรัก หรือจะเป็นการวาด หรือทำตัวการ์ตูนเลียนแบบด้วยตัวคุณเองไว้เป็นของขวัญเนื่องในโอกาสพิเศษของ คนรักก็เป็นไอเดียที่ดีค่ะ

2. บอกรักผ่านอาหาร

          วิธีสื่อรักผ่านอาหารจานโปรดก็เป็นอีกแนวคิดเก๋ ๆ ที่ได้ทั้งความอิ่มอร่อยพร้อมกับความโรแมนติกเบา ๆ โดยคุณอาจจะลงมือทำอาหารเองเพื่อแสดงถึงความตั้งใจและใส่ใจ พร้อมทั้งเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีกด้วยการจัดจานอาหารให้เป็นรูปหัวใจหรือ เป็นการ์ตูนสุดน่ารัก รับรองว่าคนรักของคุณต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน

3. บอกรักผ่านเกม

          การบอกรักผ่านเกมหรือกิจกรรมสนุก ๆ เป็นอีกหนึ่งวิธีน่ารัก ๆ หากคุณแสดงให้คนรักรู้ว่า ไม่ว่าผลในเกมการแข่งขันจะแพ้หรือชนะ แต่เขาหรือเธอก็ชนะใจคุณเสมอ (ฮิ้ววววว) โดยคุณอาจจะคิดเกมหรือกิจกรรมง่าย ๆ มาเล่นด้วยกันในยามว่าง ไม่เพียงแต่จะให้ความสนุกเพลิดเพลินเท่านั้น แต่มันยังทำให้คุณทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันด้วย

4. บอกรักผ่านวิทยาศาสตร์

          สำหรับคู่รักนักทดลองย่อมมีกิจกรรมเจ๋ง ๆ ทำร่วมกันเสมอ แต่อย่าลืมแฝงความโรแมนติกด้วยคำพูดหรือการ์ดสื่อรักดี ๆ ให้กันและกัน โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ด้วยแล้ว แค่คำพูดหวาน ๆ หรือจะน่ารักปนฮาก็ทำให้สาว ๆ ยิ้มได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น "ผมเป็นพืชสังเคราะห์แสง ผมเติบโตขึ้นได้ด้วยรอยยิ้มอันเจิดจ้าของคุณ และความงามที่เปล่งประกายจากตัวคุณ คือ สิ่งที่หล่อเลี้ยงชีวิตผมไว้" >< แม้ออกจะเลี่ยนอยู่สักหน่อย แต่ร้อยทั้งร้อยอ่านแล้วต้องยิ้มแน่นอน

5. บอกรักผ่านเทคโนโลยี

          การบอกรักผ่านเทคโนโลยีหรือโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ไลน์ หรืออินสตาแกรม คือ สิ่งที่นิยมมากสำหรับคู่รักในยุคนี้ แต่อย่าลืมว่าหากมันเยอะไปก็อาจสร้างความน่ารำคาญได้เช่นกัน ดังนั้น ควรสื่อรักผ่านเทคโนโลยีแต่พอดีกันนะคะ โดยคุณอาจจะโพสต์ภาพน่ารัก ๆ ไปยังไทม์ไลน์ของคนรัก แต่สำหรับใครที่เจ๋งหน่อยก็อาจจะทำเป็นวิดีโอสุดโรแมนติกที่มีภาพต่าง ๆ ของคุณทั้งสองคน ผ่านบทเพลงซึ้ง ๆ ก็ได้นะ

6. บอกรักแบบเด็ก ๆ

          การสื่อรักแบบเด็ก ๆ เป็นวิธีบอกรักแบบกุ๊กกิ๊กที่ช่วยทำให้คุณกระชุ่มกระชวยเหมือนครั้งรักกัน ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออดอ้อนซึ่งกันและกัน หรือการมีภาษาฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งที่รู้กันแค่สองคน หรือจะเป็นฉายาที่คุณตั้งให้กันและกันก็เป็นการสื่อรักวิธีง่าย ๆ ที่ทำได้ทุกวัน เสมือนน้ำล่อเลี้ยงที่ทำให้ต้นรักของคุณเติบโต และยังเป็นสิ่งการันตีว่า ไม่ว่าจะนานแค่ไหนคุณและเขาก็พร้อมจะออดอ้อนกันไปแบบนี้

7. บอกรักผ่านวรรณกรรม

          สำหรับหนุ่มสาวช่างฝันที่หลงใหลในการอ่านวรรณกรรมหรือนวนิยายโรแมนติกละก็ ลองนำคำพูดซึ้ง ๆ จากหนังสือนั้นมาใช้กับความรักของคุณดูสิ หรืออาจเป็นคำพูดจากภาพยนตร์รักโรแมนติกก็ไม่เลวนะ อย่างประโยคสุดคลาสสิกจากภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง Nothing Hill ที่บอกว่า "I'm just a girl standing in front of a boy...asking him to love her" หรือแปลสวย ๆ ว่า "ฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ยืนอยู่ตรงหน้าผู้ชายคนหนึ่ง เพื่อขอให้เขารักเธอ" แค่นี้ก็ฟินกันสุด ๆ ไปเลย

          การบอกรักไม่ว่าจะด้วยคำพูดหรือการกระทำเป็นสิ่งที่ต้องทำควบคู่กันไป แต่ไม่ว่าคุณจะสื่อรักด้วยวิธีใด ก็อย่าลืมที่จะใส่ความจริงใจลงไปด้วยนะคะ จะได้เพิ่มดีกรีความน่ารักกุ๊กกิ๊กขึ้นไปอีกไงล่ะ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment