Sunday, November 24, 2013

10 พฤติกรรมสุดเอือมของผู้หญิง ที่ทำผู้ชายรู้สึกเพลีย




         ลำพังแค่โดนสาวสวยส่งสายตามาให้ ใจผู้ชายอย่างเรา ๆ ก็อ่อนระทวยแล้ว แต่บางทีผู้หญิงก็ยังใจร้ายมารังแกความรู้สึกของผู้ชายอกสามศอกให้เจ็บหนัก ชนิดที่ไม่เห็นอกเห็นใจกันสักนิดเลย เฮ้อ เจอแบบนี้เข้าไปต่อให้เป็นผู้ชายที่มีหัวจิตหัวใจเข้มแข็งขนาดไหน ก็อาจมีอาการน้ำตาตกในกันบ้างแหละ ยกตัวอย่างพฤติกรรมใจร้ายของสาว ๆ ทั้ง 10 ข้อต่อไปนี้ก็เหมือนกัน ต่อให้เป็นหนุ่มตัวโตแค่ไหน เจอเข้าไปบอกเลยว่างานนี้มีช้ำในไม่มากก็น้อยแน่นอน

1. ให้เบอร์ แต่โทรไปไม่รับ

          อยากจะรู้จริง ๆ ว่าผู้หญิงน่ารัก ๆ ทั้งหลายจะรู้บ้างไหมว่ากว่าเราจะกล้าเข้าไปขอเบอร์คุณเธอน่ะ ต้องรวบรวมความกล้ามากแค่ไหน แต่พอขอเบอร์มาได้สำเร็จ กลับทำใจร้ายไม่ยอมรับสายเบอร์เราอีกต่างหาก นี่ยังไม่ช้ำเท่า เธอแกล้งทำเป็นให้เบอร์ผิดมานะ โดนแบบนี้บอกเลยว่ามันเสียเซลฟ์สุด ๆ อ่ะ สู้เธอปฏิเสธเรามาตรง ๆ ยังดีกว่ามารักษาน้ำใจต่อหน้ากันแบบนี้ ใจร้ายจังเลยนะแม่คุณ !

2. หลอกดื่มฟรี

          ถ้าไปเที่ยวตามคลับ แล้วเห็นผู้หญิงสวย ๆ นั่งดื่มอยู่คนเดียว ผู้ชายอย่างเราจะพลาดโอกาสเข้าไปทำความรู้จักได้ยังไง แต่พอเดินเข้าไปคุยได้ไม่เท่าไร เราก็มักจะโดนเธอวางยา ด้วยการชวนคุย แล้วให้เลี้ยงเครื่องดื่มซะอย่างนั้น ครั้นจะไม่ใจป้ำจ่ายให้ก็กระไรอยู่ เฮ้อ ! แล้วที่ร้ายที่สุด เราก็ต้องเลี้ยงเครื่องดื่มเธอไปหลายแก้ว โดยไม่ได้แม้แต่เบอร์โทรเลยด้วยซ้ำ !

3. ทำเหมือนเราเป็นตัวคั่นเวลา

          ใครที่ชอบว่าผู้ชายเจ้าชู้ และเป็นเพศที่ชอบทำร้ายจิตใจผู้หญิง เขาเหล่านั้นคงไม่เคยเจอผู้หญิงใจร้ายบางคนแน่ ๆ นี่ขนาดจีบติดจนได้เป็นแฟนกันมาสักพักแล้วนะ ช่วงแรก ๆ ก็หวานดีตามช่วงโปรโมชั่น แต่ผ่านมาสักพักเธอก็เริ่มเมินเฉย เย็นชา ทำตัวมีพิรุธชวนให้น่าสงสัยอยู่บ่อย ๆ พอถามเข้าก็เหวี่ยงกลบเกลื่อน แถมยังมีข่าวลือหนาหูว่าเธอดูใจหนุ่มอยู่อีกคน จนเรื่องมาโป๊ะเชะในวันที่เธอควงคนใหม่มาประกาศขอยุติความสัมพันธ์กับเรา นั่นแหละ ถึงได้รู้ว่าที่ผ่านมาเธอมองเราเป็นแค่ตัวคั่นเวลาเท่านั้นเอง เจอไม้นี้เข้าไป แมนแค่ไหนก็มีสิทธิ์น้ำตาเช็ดหัวเข่าได้เหมือนกันนะครับ

4. สยบเราด้วยน้ำตา

          เวลาที่ผู้หญิงที่เรารักมาร้องไห้งอแงอยู่ตรงหน้า ผู้ชายร้อยทั้งร้อยคงทนใจร้ายไม่ปลอบเธอไม่ไหว แต่ที่ไหนได้ น้ำตาที่ผู้หญิงใช้หลอมหัวใจเราให้อ่อน ก็เป็นแค่มารยาหญิงที่ใช้ต่อรองสิ่งที่เธอต้องการกับเราแค่นั้นเอง ไม่ได้เป็นความเสียใจอย่างที่เราเป็นห่วงเธอสักนิด แบบนี้มันน่าน้อยใจไหมล่ะ อยากได้อะไร แค่พูดกันตรง ๆ คงเข้าใจกันไปแล้วล่ะ ไม่เห็นต้องใช้น้ำตาทำเหมือนเราเป็นคนใจยักษ์ใจมารขนาดนั้นเลยนี่นา

5. ทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจ

          ผู้ชายส่วนใหญ่เติบโตมากับคำสอนว่า ห้ามรังแกผู้หญิง โดยเฉพะการทำร้ายร่างกายยิ่งเป็นเรื่องต้องห้ามมาก ๆ เลยทีเดียว แต่ก็มีผู้หญิงใจร้ายบางกลุ่มเหมือนกัน ที่ถือเอากฎเกณฑ์ทางสังคมข้อนี้มาเอาเปรียบผู้ชาย อย่างเวลาที่คุณเธอไม่พอใจอะไรก็ตบตีเราได้อย่างไม่กลัวว่าเราจะเจ็บ แถมบางทียังไม่ให้เกียรติกันอีกด้วย ซึ่งผู้หญิงที่กล้าทำร้ายร่างกายผู้ชายบ่อย ๆ มักเป็นคนที่มั่นใจพอสมควรว่าผู้ชายจะไม่กล้าสวนกลับ และพอยอมเป็นฝ่ายถูกกระทำเรื่อย ๆ เจ้าหล่อนก็ได้ใจ ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจเราเป็นว่าเล่น ฉะนั้นหากคู่ของคุณมีการลงไม้ลงมือแบบนี้ ทางที่ดีหาทางพูดคุยทำความเข้าใจกันไว้ก่อนดีกว่านะ จะได้ไม่โดนตบจนต้องเจ็บตัวพร่ำเพรื่อ และที่สำคัญ คนรักกันเขาคงไม่อยากทำร้ายความรู้สึกกันหรอกจริงไหม

6. ชอบทำให้ขายหน้าในที่สาธารณะ

          ผู้หญิงบางคนพอเห็นว่าเรารักจนหมดใจ ก็ชอบแสดงอำนาจเหนือกว่า และละเลยการให้เกียรติเราอยู่บ่อย ๆ เป็นต้นว่า ประณามหรือขึ้นเสียงใส่เรากลางร้านอาหารหรือต่อหน้าคนเยอะ ๆ เพียงเพราะเราทำอะไรขัดใจเธอเข้าหน่อยเดียวแค่นั้นเอง เจอผู้หญิงเจ้าอารมณ์แบบนี้ เป็นใครก็คงเหนื่อยใจน่าดูล่ะ

7. มีแฟนแต่เก็บเงียบ

          หลังจากที่มีโอกาสโทรคุยทำความรู้จักมาได้สักพัก จนกระทั่งมีโอกาสได้ไปเที่ยวกันบ่อย ๆ ในที่สุดเราก็รวบรวมความกล้า ขอเบอร์โทรศัพท์เธอ ส่วนใครแมนหน่อยก็อาจจะขอเป็นแฟนเลย แต่สิ่งที่เธอตอบกลับมาทำเอาเราเงิบไปหลายวัน ก็จะอะไรซะอีก ถ้าไม่บอกว่าเธอมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว อ้าว แล้วที่ไปไหนมาไหนกับเรา แถมแชทคุยกันมาตลอดนั่นหมายความว่ายังไง ? หลอกให้รักแบบนี้มันเจ็บรู้ไหมครับ

8. ใช้เรื่องบนเตียงแลกกับสิ่งที่ต้องการ

          ต้องยอมรับอย่างหนึ่งแหละว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบเรื่องบนเตียงกันทั้งนั้น แต่เมื่อมันมาพร้อมกับความรู้สึกรัก เราจะให้ความสำคัญกับมันมากกว่าแค่เซ็กซ์ธรรมดา ดังนั้นพอมารู้จุดประสงค์ที่เธอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเรา บางทีก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันรู้สึกผิดหวังแค่ไหน อารมณ์มันคล้าย ๆ กับการโดนหักหลังจากคนที่ให้ใจไป นี่เธอคงไม่รู้สินะว่า แค่บอกว่าเธอต้องการอะไรกับเราตรง ๆ ไม่ว่าจะยากแค่ไหนก็จะพยายามหามาให้ ไม่จำเป็นต้องใช้ความสัมพันธ์แลกให้เสียความรู้สึกแบบนี้เลย

9. เอะอะก็ลองใจ

          รักกันก็ดีอยู่หรอก แต่เจอสถานการณ์ลองใจบ่อย ๆ เข้าก็ชักจะหลอนไม่น้อยเหมือนกัน มีอย่างที่ไหน รู้ทั้งรู้ว่าเรามีนัดสังสรรค์กับเพื่อน แต่มารั้งให้เปลี่ยนใจอยู่กับเธอในวินาทีสุดท้าย พร้อมทั้งยื่นข้อเสนอว่าถ้ารักเธอจริง ต้องเลือกเธอสิ เอากับเธอสิครับ เจอไม้นี้เข้าไปใครจะกล้าไปหาเพื่อนกันล่ะนี่ แต่ถึงเราจะรักเธอมากแค่ไหน โดนลองใจจนไม่เป็นตัวของตัวเองแบบนี้ก็แย่เหมือนกันนะ

10. แกล้งทำให้หึง

          คุณและเธอเพิ่งผ่านเหตุการณ์ทะเลาะกันอย่างรุนแรงไป หรือมีเรื่องที่ขัดใจกันพอสมควร เธอก็เลยดัดหลังคุณด้วยการเฟลิร์ตกับผู้ชายคนอื่นต่อหน้าต่อตาคุณซะเลย หวังที่จะได้เห็นคุณแสดงท่าทีหึงหวง หรือมีอาการปวดใจให้เธอเห็นสักเล็กน้อยก็ยังดี แต่ทำแบบนี้มันก็เท่ากับการหยามกันชัด ๆ แถมยังแสดงให้เห็นว่าเธอยังไม่มีความเป็นผู้ใหญ่มากพออีกด้วย

          เห็นไหมล่ะว่าผู้หญิงเองก็ใจร้ายกับเราใช่ย่อยซะที่ไหน หลายพฤติกรรมของเธอก็ทำให้เราปวดใจไม่น้อยเหมือนกัน ยิ่งกับผู้ชายที่รักหมดใจ ไม่คิดจะไปเจ้าชู้กับใครที่ไหน โดนเข้าไปแบบนี้บอกเลยว่าเงิบเหมือนกันล่ะครับ รู้อย่างนี้แล้วก็เอ็นดูหนุ่ม ๆ อย่างเราหน่อยก็ดีนะสาว ๆ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment