Saturday, November 16, 2013

รักแบบไหน? ที่ทำให้คู่อื่นอิจฉา




ความรักยิ่งนาน ก็ยิ่งจะทำให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน แล้วมีคำถามที่ว่า คุณตา คุณยาย ที่อยู่ด้วยกันนานๆ เขามีความรักแบบไหนถึงได้อยู่ด้วยกันได้ตลอดรอดฝั่ง และยิ่งทำให้ความรักนั้นหวานเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เห็น เราไปหาคำตอบกัน

ความรักที่ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าคนๆ นั้น เขาพร้อมจะดูแล และเอาใจใส่เรามากน้อยขนาดไหนนั้นบางทีอาจจะต้องใช้เวลานาน

ซึ่งเวลาในแต่ละคนที่คอยศึกษาดูใจ ก็ไม่เหมือนกัน หรือเท่ากัน ดังนั้นแล้วเราจะทำยังไงให้ความรักของเราทั้ง 2 คน รักกันเหมือนเดิมโดยไม่มีเวลา หรือช่องว่าง เข้ามาทำให้คนทั้งคู่ต้องเกิดทะเลาะกันตามมา

10 วิธีรักแบบไหน ที่ทำให้คนอื่นอิจฉา
 
1.  ทำเป็นว่าเพิ่งจีบกันใหม่ๆ ไม่ว่าคุณทั้งสองเพิ่งเจอกันมา 6 เดือนหรือ 6 ปีแล้วก็ตาม ลองหาเวลากระชับความสัมพันธ์ด้วยการแสร้งทำเป็นเพิ่งรู้จักกันใหม่ๆ ดูบ้าง เป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี

2.    หนังโรแมนติกทำลายฉัน เมื่อใดที่รู้สึกว่าเจนนิเฟอร์ อนิสตัน หรือแอชตัน คุชเชอร์ กลายมาเป็นพระเอก-นางเอกขวัญใจประจำบ้าน ขอบอกว่าชีวิตรักของคุณเริ่มมีปัญหาแล้ว

3.    ทฤษฎีแรงดึงดูดใช้ไม่ได้จริงเสมอไป รู้ไหมว่าการคบกับคนหน้าตาธรรมด้า...ธรรมดา ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นเป็นกุญแจสู่ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน

4.     รักนี้ไม่เอาเหล้า ไม่ว่าจะเข้ากันได้ดีขนาดไหน บางคู่ตกม้าตายเพราะเหล้าทุกที
           
      5.    เอาน้ำเย็นเข้าลูบ ถ้าเกิดว่าจู่ๆ แฟนคุณเกิดหัวเสียสุดๆ เมื่อกลับถึงบ้าน พูดจาหาเรื่องตลอดเวลา แทนที่คุณจะแรงกลับ ลองคิดว่าเขาอาจมีปัญหาที่ไหนมาถึงได้ฟาดงวงฟาดงาอย่างที่เห็น

           
6.      ทวิตไม่เอา ขอสวีต จากผลการสำรวจกับคนนับกว่าแสน พบว่าบรรดาพวกชอบทวิตทั้งหลายมักมีความสัมพันธ์ไม่ยืนยาว

7.      ลัคกี้อินเลิฟ อันลักลี้อินเกม ผู้หญิงเก่งมักไม่โชคดีเรื่องรัก เห็นทีเรื่องนี้จะจริง เพราะ 63 เปอร์เซ็นต์ของดาราที่ชนะรางวัลออสการ์มักจบลงที่การหย่าร้าง

8.      ความเสมอภาคในชีวิตคู่  ลืมดอกไม้ไปก่อน เพราะตอนนี้สตรีนิยมมีแนวคิดที่ชาย-หญิงเท่าเทียมกัน มีสิทธิและหน้าที่ในระดับเดียวกันกลับกลายมาเป็นความโรแมนติกรูปแบบใหม่ที่ผู้หญิงยุคนี้ต้องการ

9.     เลิกพฤติกรรมเลียนแบบ ไม่ว่าจะรู้หรือไม่รู้ตัวก็ตาม เวลาคนเราเห็นเพื่อนสนิทหย่าหรือเลิกกับแฟน 75 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงกล้าที่จะบอกลาคู่ของตนเองบ้าง

    10.  ยิ่งถี่ยิ่งดี คนอเมริกันทั่วไปมีเซ็กซ์ 2-3 ครั้งต่อเดือน แต่เมืองไทยอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เพราะยิ่งมีเซ็กซ์ ความสัมพันธ์ของคุณและเขาก็จะยิ่งแนบแน่น เชื่อเถอะ

 ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก : www.womenshealththailand.com, http://www.108health.com
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


No comments:

Post a Comment