Wednesday, April 23, 2014

วิธีจีบสาวให้ติดด้วย 5 วิธี






1. วิธีจีบสาวให้ติดอย่างแรก อย่าคบเธอเหมือนเพื่อน อย่าคุยกับเธอแบบเพื่อน อย่าปฏิบัติกับเธอแบบเพื่อน เพราะถ้าทำแบบนั้น คุณก็จะได้เป็นเพื่อนเธอจริงๆ เดี๋ยวเธอพลอยจะเข้าใจผิดคิดว่าคุณเป็นแค่เพื่อน หรือไม่ก็เป็นกิ๊กคนหนึ่งของเธอเท่านั้น ถ้าคุณพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเธอก่อนความรักจะก่อตัวขึ้น เธอก็จะคิดว่าคุณเป็นเหมือนเพื่อนคนหนึ่งทันที ยิ่งนานวันไป ความสัมพันธ์ควรจะเบ่งบาน แต่มันก็บานได้แค่ความเป็นเพื่อน ไม่ก้าวถึงความเป็นแฟนสักที ดีไม่ดีโดนคนอื่นคว้าไปอีก ฉะนั้น ถ้าคิดจะคบเธอเป็นแฟน ก็จงคบแบบแฟนตั้งแต่เริ่มแรกเลย

2. วิธีจีบสาวให้ติดอย่างที่สอง พยายามทำเซอร์ไพรส์เธอบ้าง รู้รึปล่าว่าผู้หญิงน่ะชอบเรื่องเซอร์ไพรส์มากๆ ต่อให้เธอปากแข็งแค่ไหน เชื่อเถอะว่าเธอชอบความตื่นเต้นเร้าใจ และลึกลับ มากกว่าที่จะรู้จักคุณหมดไส้หมดพุง เพราะอย่างนั้น มันก็เหมือนหมดความน่าตื่นเต้นในตัวเองน่ะซิ ให้ข้อมูลตัวคุณกับเธอบ้างบางครั้ง กระตุ้นให้เธออยากรู้อยากเห็น อย่าให้เธอรู้เชียวว่าคุณกำลังเดินหมากอย่างไร สร้างความประทับใจและยวนใจเธอเข้าไว้ แล้วเธอจะเดินเข้ามาหาคุณเอง

3. วิธีจีบสาวให้ติดอย่างที่สาม คุณต้องเป็นฝ่ายอยู่นิ่งๆ บ้าง พยายามอย่าเผยไต๋ตั้งแต่เริ่มต้น พยายามที่จะไม่ใช่ฝ่ายไล่ตาม อย่าเคลื่อนไหวก่อน ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว การที่คุณจะรุกหญิงสาวสักคนหนึ่งก่อน พึงตระหนักไว้ว่า มันอาจทำให้เธอรำคาญได้ง่ายๆ อยู่นิ่งๆ แล้วหยั่งเชิงก่อนว่าเธอสนใจคุณหรือเปล่า หรือคุณสนใจเธอจริงหรือเปล่า ถ้าใช่ ค่อยๆ เผยให้เธอรู้ทีละน้อย แต่อย่าอ่อยนานนักล่ะ เดี๋ยวเธอจะหลุดหายไปจากวงโคจรเสียก่อน

4. วิธีจีบสาวให้ติดอย่างที่สี่ คุณผู้ชายต้องหันมาสนใจตัวเองบ้าง ดูแลตัวเอง ดูแลการแต่งตัว ทักษะการพูด บุคลิค น้ำหอม เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองเข้าไปเลย ดีกว่าไม่ทำอะไรแน่ๆ ด้วยกลิ่นกายที่หอมกรุ่น ผิวพรรณที่ชวนมอง อ้าว! ว่าไม่ได้ เดี๋ยวนี้ผู้หญิงเขาดูผู้ชายที่ผิวพรรณด้วยนะ ประเภทผิวหยาบกร้าน ยอมรับว่ามีบางกลุ่มที่ชอบ แต่ส่วนใหญ่ถ้าเป็นหนุ่มผิวดี มักเข้าตากรรมการสาวมากกว่า ที่สำคัญคือลมหายใจและกลิ่นปากต้องสดชื่น แต่งตัวสะอาดชวนมอง ประเภทเฮฟวี่น่าจะหมดยุคไปแล้ว แต่งให้ดูแล้วน่าคบหาสมาคมและดูสุภาพไว้ก่อน น่าจะเรียกคะแนนความนิยมได้ง่ายกว่า

5. วิธีจีบสาวให้ติดอย่างที่ห้า พยายามทำตัวให้มีอารมณ์ขัน พยายามหามุกลกหรือทำอะไรเปิ่นให้เธอขำบ้าง อย่าเครียดใส่เธอเด็ดขาด เพราะว่าผู้หญิงน้อยคนจะชอบผู้ชายที่เต็มไปด้วยความเครียด

แหล่งที่มา  http://www.thaithesims3.com/topic.php?topic=75446,
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment