Monday, April 7, 2014

แฟนนอกใจรู้ได้ไม่ยาก แค่สังเกตจาก 7 อาการเหล่านี้ !




        ความรักที่ดีควรตั้งอยู่บนพื้นฐานของความซื่อสัตย์และความเชื่อใจ เพราะถ้าหากคุณไม่มี 2 สิ่งนี้อยู่กับตัว ก็เท่ากับว่าคุณไม่ให้เกียรติคนรัก และเมื่อคุณไม่ให้เกียรติคนรัก คุณก็จะไม่สามารถรักเขาได้อย่างบริสุทธิ์ใจ นอกจากนี้ ความสัมพันธ์ของพวกคุณจะไปด้วยกันได้ดีหรือไม่นั้น คุณก็ควรจะมั่นใจด้วยว่าเขาสนใจคุณจริง ๆ และเขาจะไม่มีทางนอกใจคุณ ซึ่งสิ่งเหล่านี้คุณสามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวเองจาก 7 อาการของคนนอกใจที่สาว ๆ ควรรู้เอาไว้ จะได้ไม่เสียโง่ให้กับผู้ชายที่กำลังสวมเขาให้คุณ

1. เขาเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น

          เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณสังเกตเห็นว่าเขาเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น อย่างเช่น เริ่มจัดทรงผมของตัวเองให้เข้าที่เข้าทาง ใช้เวลาไปกับการอาบน้ำยาวนานยิ่งขึ้น ให้ความสนใจรูปลักษณ์ภายนอกตั้งแต่หัวจรดเท้า และมักจะฉีดน้ำหอมให้หอมฟุ้งอยู่เสมอ หรือการกระทำอื่น ๆ อย่างที่เขาไม่เคยทำมาก่อน ขอเตือนว่าให้คุณระมัดระวังเอาไว้ให้ดี เพราะตอนนี้เขาอาจจะกำลังสนใจผู้หญิงคนอื่นอยู่ก็เป็นได้

2. เวลาการนอนเปลี่ยนไป

          หากเขานอกใจคุณจริง ๆ คุณก็พบได้เลยว่าเวลาการนอนหลับของเขาเปลี่ยนไป โดยเขาจะนอนหลับในตอนกลางวันนาน ๆ ส่วนตอนกลางคืนก็นอนดึกจนผิดสังเกต ซึ่งไม่มีที่มาที่ไปหรือเหตุใด ๆ ที่จะต้องนอนดึกขนาดนั้น และนอนดึกติด ๆ กันหลายคืน ให้สงสัยเอาไว้ก่อนเลยว่าเขาอาจจะแอบคุยอยู่กับสาวคนอื่นอยู่

3. หายหน้าหายตาไปนานผิดปกติ

          นอกจากนี้ หากเขาไม่มีอะไรจริง ๆ ก็คงไม่หายหน้าหายตาไปนานจนผิดปกติอย่างแน่นอน ฉะนั้น หากเขาทำแบบนี้กับคุณ และคุณก็แอบสืบมาเรียบร้อยแล้วว่าเขาไม่ได้ไปหาครอบครัว ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนที่ไหน บ้านก็ไม่อยู่ ที่ทำงานก็ไม่ได้ไป แถมก่อนหน้านี้เขาก็ไม่เคยบอกกับคุณว่าจำเป็นจะต้องเดินทางไปทำงานที่ไหนไกล ๆ ถ้าเขาไม่ได้เบื่อคุณก็คงมีคนอื่นไปแล้วล่ะ

4. ติดโทรศัพท์

          ส่วนผู้ชายที่มีพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงก็น่าสงสัยไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างเช่น จากคนที่ไม่ค่อยติดโทรศัพท์ หยิบขึ้นมาเล่นเกมบ้างแชทบ้างเป็นบางครั้ง แถมยังบอกให้คุณรู้ด้วยว่าคุยอะไรกับใครอย่างใคร ก็กลับกลายเป็นคนติดโทรศัพท์มากขึ้น ส่วนคุณเองก็สังเกตเห็นว่าเขาแอบคุยหรือแชทกับใครสักคนบ่อย ๆ แถมยังหวงโทรศัพท์มากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แสดงว่าสิ่งที่คุณสงสัยอาจจะเกิดขึ้นจริง ๆ แล้ว

5. ใช้เวลาอยู่กับโลกออนไลน์มากขึ้น

          นอกจากนี้หากเขานอกใจคุณ คุณก็อาจจะเห็นเขาใช้เวลาอยู่กับโลกออนไลน์มากกว่าเวลาปกติด้วยก็ได้ และนั่นก็ไม่ได้เป็นเพราะว่าเขากำลังทำงานอยู่หรอกนะ แต่เป็นเพราะเขาใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือเพื่อแชทกับสาวคนอื่นต่างหากล่ะ ซ้ำร้ายไปกว่านั้นบางคนอาจจะแอบสร้างโปรไฟล์ให้เว็บไซต์หาคู่สำหรับผู้ใหญ่อยู่ก็ได้

6. ลบประวัติการเข้าเว็บไซต์จนหมด

          สำหรับผู้ชายที่นอกใจจริง ๆ เขาจะระมัดระวังทุกอย่างที่อยู่รอบตัว ไม่เว้นแม้กระทั่งประวัติการใช้อินเทอร์เน็ต ฉะนั้น วันไหนที่เขาเผลอคุณอาจจะลองเช็คประวัติการเข้าเว็บไซต์ของเขาดูบ้างก็ได้ หากเขาไม่ได้นอกใจอย่างที่คุณคิดก็ไม่จำเป็นต้องลบประวัติเหล่านี้ทิ้ง ในทางกลับกันถ้ามีอะไรผิดปกติจริง ๆ อย่างไรเสียเขาก็ต้องลบประวัติการเข้าเว็บไซต์ออกจากเครื่องก่อนอยู่แล้ว เพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยคุณก็สืบอะไรไม่ได้

7. คุณพบสิ่งของที่เป็นของผู้หญิงคนอื่น

          ส่วนสัญญาณสุดท้ายที่บอกได้ว่าเขานอกใจหรือไม่ ก็คือ ระยะหลังมานี้คุณมักจะพบความผิดปกติบนร่างกายหรือเสื้อผ้าของเขาบ่อย ๆ อย่างเช่น เศษผม รอยลิปสติก กิ๊บติดผมของผู้หญิง หรืออะไรก็ตามที่เป็นของผู้หญิงคนอื่น ประกอบกับการกระทำแปลก ๆ ที่เขาแสดงออกมา แค่นี้ก็น่าจะชัดเจนมากพอแล้วว่าเขากำลังนอกใจคุณอย่างแน่นอน

          ทั้งนี้ ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายที่มีพฤติกรรมอย่างที่กล่าวมานี้จะต้องนอกใจหมดทุกคน เพราะบางคนอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นก็ได้ ฉะนั้น ก่อนที่จะมั่นใจว่าเขานอกใจคุณ ควรสืบสาวราวเรื่องให้แน่ใจเสียก่อน จะได้ไม่ต้องผิดใจหรือทะเลาะกัน แต่ถ้าหากมั่นใจแล้วว่าเขานอกใจคุณจริง ๆ ก็ลองพูดคุยกันดูก่อน ถ้าแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วจริง ๆ ก็คงลองชั่งใจดูแล้วกันว่าจะจัดการกับความรักอย่างไรต่อไป

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment