Sunday, April 6, 2014

กลยุทธ์...มัดใจชาย




          ว่ากันว่าจะทำให้ผู้ชายรู้สึกประทับใจไม่ใช่เรื่องยาก แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ อย่าเพิ่งมั่นใจขนาดนั้น บางทีอาจไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด เรื่องแบบนี้บางครั้งก็ต้องมีกลเม็ดเคล็ดลับที่แยบยลกันบ้าง วิธีเอาใจคนรักฉบับนี้จึงหยิบกลยุทธ์มัดใจชายมาแนะนำให้ลองนำไปปฏิบัติกันดูค่ะ...

         
จงจำไว้ว่า ผู้ชายส่วนมากชอบผู้หญิงที่มีความมั่นใจและค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองสูง ก็ใครล่ะจะไม่ชอบผู้หญิงที่มีความคล่องแคล่วในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือการคบหาสมาคมกับคนอื่นๆ ในสังคม

         
อย่าแสดงตัวว่า ต้องพึ่งพาเขาตลอดเวลา พวกผู้ชายมักจะลดความกดดันลงได้มากหากทราบว่าเขาไม่ต้องคอยตามประคบประหงมคุณตลอดเวลาค่ะ

         
หากคุณต้องการทำให้เขาประทับใจ เลิกประพฤติตัวเป็นคนไร้สาระหรือเอาแต่ใจตนเอง ซึ่งจะทำให้เขารู้สึกรำคาญมากกว่าจะมองว่าน่ารัก

         
แต่งตัวให้ดูอินเทรนด์ แต่ควรเป็นสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองหรือในแบบฉบับที่ตรงกับบุคลิกของคุณ อย่าฝืนแต่งในสิ่งที่ไม่ใช่ แม้ว่าเสื้อผ้านั้นจะอินเทรนด์เพียงใดก็ตาม

         
เลิกกังวลใจหากคุณดูไม่เหมือนนางแบบ และอย่าคาดหวังว่าชายที่เข้ามาในชีวิตของคุณต้องดูดีอย่างดารานายแบบ สิ่งสำคัญมากกว่านั้นคือ ความรู้สึกเคารพยกย่องและมีศรัทธาในตัวของเขาต่างหากล่ะ

         
ให้คุณลองสังเกตเสื้อผ้าที่เขาสวมใส่อยู่แล้วเอ่ยปากชม บ่อยครั้งที่ผู้ชายจะใช้เวลาหรือพิถีพิถันในการเลือกชุดมาสวมใส่ เพื่อให้ตัวเองดูดี แต่น้อยครั้งมากที่เขาจะได้รับคำชื่นชมจากคนอื่นเหมือนอย่างที่ผู้หญิงได้รับ ดังนั้น อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ อย่างนี้หลุดมือไปทีเดียวค่ะ

         
อย่าริดื่มแอลกอฮอล์ จนเมาหัวราน้ำเวลาที่คุณไปเที่ยวกับเขา นอกจากภาพพจน์จะดูติดลบในสายตาของเขาแล้ว คุณอาจเผลอหลุดคำพูด หรือกระทำสิ่งซึ่งในยามปกติไม่เคยทำออกมาหวังจะทำคะแนนตีตื้นเอาภายหลังเห็นทีคงยาก

         
ถ้าเขากระทำบางสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกซาบซึ้งใจ รีบกล่าวขอบคุณเพื่อให้เขารู้ว่าคุณรู้สึกอย่างนั้น อย่าลืมยิ้มขณะกล่าวด้วยเพื่อให้คำขอบคุณนั้นเปี่ยมความหมาย

         
ซักถามเขาเกี่ยวกับหน้าที่การงาน งานอดิเรก หรือความสนใจอื่นๆ และตั้งใจฟังสิ่งที่เขาบอก ขณะเดียวกันก็พูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนะในเรื่องดังกล่าวด้วย ซึ่งจะเป็นอีกวิธีหนึ่งในการใช้เวลาร่วมกันกับเขา

         
สืบเสาะว่าเขามีความสนใจในเรื่องไหน แต่คราวนี้คุณอาจต้องทำการบ้านมากขึ้น ถ้าเรื่องที่เขาสนใจไม่อยู่ในข่ายความสนใจของคุณเลย เช่น กีฬา หุ้น ฯลฯ แต่ถ้าคุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนกับเขาได้อย่างออกรส รับรองว่าเขาจะปลื้มคุณไม่น้อยค่ะ

         
ทำตัวง่ายๆ สบายๆ เวลาอยู่กับคนอื่น ยิ่งคุณเป็นคนที่สบายๆ ไม่เครียด คนที่อยู่รอบข้าง ก็จะรู้สึกผ่อนคลายเป็นกันเองกันทันทีที่คุณแสดงออกมา คงไม่มีผู้ชายคนไหนชอบอยู่ใกล้ผู้หญิงที่ทำตัวเคร่งเครียดตลอดเวลาหรอกค่ะ

          อ้อ...แต่ ขอเตือนสักนิด ถ้าจะยอมเสียเวลาเพื่อให้เขาคนนั้นรู้สึกประทับใจในตัวคุณแล้วล่ะก็ ต้องแน่ใจนะคะว่า เขาคนนั้นมีค่ามากพอที่คุณจะทุ่มเทให้ ถ้ามั่นใจแล้วก็เดินหน้าลุยเลยค่ะ

แหล่งที่มา  นิตยสารสวยด้วยแพทย์, http://women.kapook.com/view3507.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment