Sunday, April 13, 2014

หนุ่มเทใจให้สาวแบบไหน




          ว่ากันว่าแฟนสาวในทรรศนะของหนุ่มๆ น่ะ หากมีคุณสมบัติต่อไปนี้ ก็ยกให้เลย สุดยอดแฟนสาวที่หนุ่มทั้งหลายปรารถนา ได้แก่...แอ่น แอ๊น 

1. สาวที่ไม่ป้อแป้, รู้จักคิดและพึ่งตัวเองได้ ...น่าจีบเป็นแฟนนักเชียว

           หญิงใดสามารถรักษาสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวของเธอสลับกับเอาใจใส่แฟนพร้อมกันไปด้วย นี่สิน่าเอาตัวไปเกี่ยวดองด้วยจัง แล้วถ้าไปถามผู้ชายส่วนใหญ่ว่าชอบผู้หญิงที่หวังแต่จะพึ่งเค้าทุกอย่างไหม? หากชอบก็ตลกแล้ว เพราะเท่ากับหล่อนพึ่งตัวเองไม่เป็นเลยน่ะสิ ยกเว้นให้ชอบชั่วครู่ชั่วยามน่ะชอบอยู่แล้ว ใครว่ะจะไม่ชอบผู้หญิงช่างฉอเลาะและทำเป็นอินโนเซนต์แถมอยู่ในวัยเอ๊าะๆ กว่าเค้าบ้างล่ะ

           แต่สำหรับหนุ่มที่มองหาแฟนอย่างจริงจัง รับรองไม่อยากได้แฟนแบบปลิงที่คอยเกาะเค้าทั้งปีทั้งชาติหรอก อยากมีแฟนที่สามารถผลัดกัน "พึ่งพาอาศัย" ซะมากกว่า ยิ่งเศรษฐกิจยุคนี้ ขืนรอให้เค้าเลี้ยงก็รอไปเหอะ เพราะแม้แต่เค้าบางที อาจยังเลี้ยงตัวเองไม่รอดเลย แล้วนับประสาอะไรจะไปเลี้ยงใครได้อีก ดังนั้น เวิร์กกิ้งวูแมนนี่แหละยอดปรารถนาล่ะ
 
2. แฟนสาวควรให้อิสระปล่อยให้หนุ่มๆ มี "พื้นที่ส่วนตัว" 

           บุรุษอยากมีแฟนที่รู้จักผ่อนปรนและปล่อยให้เค้าใช้เวลาส่วนตัวไปมีกิจกรรมเริงร่าท้าทายในสังคมภายนอกบ้าง เพราะเค้าไม่ชอบความสัมพันธ์แบบ "ร้านสะดวกซื้อ" คือ ต้องอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน และ 7 วันต่อสัปดาห์ร้อก....แต่ตรงนี้ขอยกมือสงสัยจ๊ะ ว่าสาวดีๆ ที่ไหนอยากยึดติดอยู่กะเค้าทุกเสี้ยววินาทีของชีวิตนะ เว่อไปเรอะเปล่าหึ คิดเองเออเองมั้งเนี่ย โถ....ถ้าอยู่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืนคงอึดอัดแฮะ

          อีกประการผู้หญิงก็อยากมีโลกส่วนตัวเหมือนกัน แม้จริงอยู่ที่บางทีสตรีเพศก็ดูไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่ แต่ของพรรค์นี้ ผู้หญิง "ที่คิดเป็น" รู้หรอกว่า ศิลปะในการครองคู่ ควรมีการผ่อนสั้นผ่อนยาว ไม่ใช่หวังได้คืบจะเอาศอกเสมอไป จึงขอประท้วงค่ะ ท่านประธาน!

          ฉะนั้น ถ้าสาวใดเอาแต่เกาะชายกางเกงเค้าอยู่ได้ โดยไม่ปล่อยให้เค้าไปโลดแล่นในโลกยุทธภพตามลำพังซะบ้าง ก็รู้ไว้เหอะ เค้าไม่คว้ามาเป็นแฟนให้ "เป็นห่วงคล้องคอและ กขค." หรอก


3. ไม่ขี้โวยวาย หรือกระต่ายตื่นตูม สงบเยือกเย็นในทุกสภาวะ

           ถามว่าสาวแบบไหนที่ผู้ชายไม่ชอบน่ะเหรอ? เค้าไม่ชอบสาวที่ ก.เอา แต่ร้องไห้และฟูมฟายโดยไม่มีสาเหตุ เออ...แล้วร้องทำไมฟะ และ ข.สาวที่หวาดระแวงแฟนหนุ่มของตัวตลอดเวลาน่ะซี จำไว้เถอะ ว่าเค้าชอบผู้หญิงที่สามารถไว้วางใจได้ ไม่ใช่มีอะไรนิดอะไรหน่อยก็เอะอะโวยวายไว้ก่อน รวมทั้งไม่ควรช่างสงสัยและบีบให้ต้องรายงานความเป็นไปกันทุกวินาทีตั้งแต่ ตื่นยันเข้านอน เพราะเหนื่อยนะ หากมีแฟนแบบนี้ ใครชอบก็ช่างแต่ตูไม่ชอบละกัน มีปัญหามะ

4. สาวที่ชื่นชมในสิ่งที่ผู้ชายสนใจ ย่อมได้คะแนนพิศวาส

           ถ้าชายสามารถแบ่งปันสิ่งที่พวกเค้าชอบให้หญิงคล้อยตามไปด้วยได้ นั่นแหละใช่เลย ลองคิดถึงใจเค้าใจเราละกันน่ะว่า ถ้าน้องหนูชอบอะไร คงอยากให้เค้าชอบในสิ่งที่หนูชอบด้วยใช่มะ แต่ไม่ต้องคลั่งไคล้เท่ากันเป๊ะๆ เช่น ถ้าเค้าชอบดูฟุตบอล แฟนสาวก็ควรชอบด้วยงั้นเรอะ? เอ้าก็แน่ละสิ เค้าจะได้คุยถึงกีฬาประเภทนี้กับแฟนได้ ไม่ต้องรอเก็บไปคุยกับเพื่อนเท่านั้นไง เป้าหมายก็อยู่ตรงนี้เอง แต่ไม่ต้องรู้ลึกจนละเอียดยิบ ขืนรู้มากกว่าก็ไม่เหมาะอีก เฮ่อ...เอาใจยากเนอะ

5. เห็นด้วยว่า เซ็กส์์คือการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น

           ฉะนั้น ถ้าสาวใดทำให้ชายรู้สึกเกิดความปรารถนาหล่อนสุดเหวี่ยง แถมยังทำให้เค้าประทับใจในค่ำคืนแห่งการแสดงฉากอีโรติกด้วยละก็ นี่แหละคือสุดยอดแฟนที่เค้าใฝ่ฝันล่ะ 

แหล่งที่มา  ไทยรัฐ, http://women.kapook.com/view3413.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment