Saturday, April 19, 2014

9 วิธีเอาผู้ชายให้อยู่หมัด



          ผู้หญิงสวยหลายคนมักจะทะนงตัวเองว่าจะใช้ความสวยสยบทุกสิ่งได้ ช้าก่อน! นับจากนี้เป็นต้นไป ความมีเสน่ห์ต่างหากที่จะตราตรึงหัวใจของชายหนุ่มที่คุณหมายปองไม่ให้ดิ้นหลุด แถมยั่งยืนยาวนานกว่าความสวยเป็นไหน ๆ ซึ่งการรู้จักบริหารเสน่ห์นั้นก็คือ การใช้จริตให้ถูกลักษณะนั่นเอง และในที่นี้มันคือเรื่องเดียวกัน

 ปิ๊งหนุ่มคนไหนยิ้มให้ก่อนเลย

          เป็นเคล็ดลับเด็ด ๆ แต่ง่ายแสนง่าย การส่งยิ้มให้เขาก่อนจะเป็นการเปิดประตูเข้าหาเขาอย่างงดงามไม่เสียฟอร์มแต่อย่างใด การส่งยิ้มเป็นการส่งไมตรีอันดีใคร ๆ ก็ต้องรับไว้ทั้งนั้นแหละ การยิ้มคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ แต่อย่ามากจนอีกฝ่ายอ่านใจออกแล้วเผ่นแนบไปก่อนล่ะ จงยิ้มให้กับคนที่คุณคิดว่า "ปิ๊ง" และ "ตรงใจ" จริง ๆ การยิ้มไม่ควรยิ้มแค่ครั้งเดียวแล้วเลิกไป ยิ้มครั้งที่สองของคุณจะทำให้ หนุ่มที่กำลังลังเลเกิดความมั่นใจ และพร้อมที่จะเดินเข้ามาหาคุณเลยล่ะ

 เรียกร้องความสนใจให้เป็น

          เพราะสายตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ดังนั้น สาว ๆ อย่างเราต้องใช้สายตาให้เป็นประโยชน์ แอบมองโดยที่เขารู้ว่าเราแอบมอง แต่ไม่ถึงกับจ้องเหมือนจะกลืนกิน เมื่อเขามองกลับมาให้หลบสายตาทำทีเป็นอาย ผู้หญิงต้องมีจริต รู้จักเอียงอายไว้บ้าง แต่ไม่ต้องถึงกับอายตัวม้วนเหมือนแยมโรลสอดไส้ก็ได้ มันจะเกินพิกัดความพอดี และหากมีโอกาสได้พูดคุยด้วยแล้ว ให้คุณร่าเริงใส่เข้าไว้ เขินได้ แต่ต้องควบคุมไม่ให้รั่วออกไป ลองหาเรื่องคุยที่อยู่ในความสนใจของเขา อันนี้คุณต้องเป็นคนช่างสังเกตว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไร รู้จักสังเกตเงียบ ๆ (อย่าให้เขาจับได้ว่าคุณกำลังเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเขา) เกี่ยวกับการกินอยู่ การแต่งตัว สิ่งที่เขาอยากพูดคุย ความสบายใจ และความสุขของเขาอยู่ตรงไหน หมั่นจดจำและปฎิบัติให้ถูกต้อง

 ทำตัวลึกลับในบางเรื่อง

          แม้คุณจะร่าเริงอารมณ์ดีสักแค่ไหน ในบางครั้งก็ควรมีบุคลิกเงียบขรึมบ้าง ทำตัวเองให้ลึกลับน่าค้นหาหน่อย เขาจะได้อยากเข้าไปค้นหาคุณ ทำแค่ให้เขาอยาก แล้วคุณก็แอบเปิดเผยเฉพาะเขาคนเดียว บางทีผู้ชายก็แอบความท้าทายเหมือนกัน เขาภูมิใจมากถ้าเขาแอบรู้ความลับของคุณเพียงคนเดียว ผู้หญิงบางคนมักมีความเข้าใจผิด ๆ ว่าควรจะเปิดเผยตัวตนให้ผู้ชายได้รู้จัก แต่อย่าลืมสิว่าหากคุณไม่มีอะไรในตัวให้รู้สึกว่าน่าค้นหาแล้วล่ะก็ ผู้ชายที่ไหนเขาจะมาสนใจ จำเอาไว้ว่าเมื่อเขาได้ใจเราง่าย เขาก็จะตีจากเราไปได้ง่าย ๆ เช่นกัน

 หัดเป็นผู้ฟังและผู้ปลอบโยนที่ดี

          เมื่อความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงขั้นหนึ่งแล้ว ถึงเวลาที่คุณต้องแสดงความจริงใจออกมาให้เขาได้เห็น ด้วยการรับฟังเรื่องราวของเขา ให้เขารู้สึกว่าคุณคือเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาคนหนึ่ง และเขาได้รู้จักใครสักคนที่คอยเป็นเพื่อนคลายเหงา คอยปลอบโยนเรายามท้อแท้ เป็นวิธีการเอาชนะใจเขาที่แยบคายและมีแต่ผลดี ผู้ชายส่วนมากมักต้องการแฟนในแบบที่เป็นเพื่อนมากกว่าแฟนที่ทำตัวเหมือนแม่ เพราะฉะนั้นเวลาที่เขาทุกข์ใจ มีปัญหา คุณไม่ต้องเข้าไปแก้ปัญหา หรือต้องให้เขาเล่ารายละเอียดอะไรมากมายหรอก แค่เดินเข้าไปนั่งใกล้ ๆ กุมมือให้เขาอุ่นใจว่ามีเราอยู่เคียงข้าง ผู้ชายร้อยทั้งร้อยแทบจะสยบให้คุณเลยล่ะ

 เดทครั้งแรก

          การสร้างความประทับใจเป็นเรื่องสำคัญ คุณผู้หญิงทั้งหลายควรทำตัวให้พิเศษกว่าทุกวัน เช่นอาจจะสวยกว่าวันธรรมดา ดึงดูดสายตาเขาไว้ให้ได้ แต่อย่าเว่อร์มากนัก แสดงกิริยาอาการเยี่ยงปกติทุกวัน ดูแลเอาใจใส่ ถือโอกาสเดทเรียนรู้เขาให้มากขึ้นในแง่มุมอื่น ๆ วางตัวให้เป็น อย่าแสดงออกว่าเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ มันเร็วเกินไปในเดทแรก สงวนท่าทีไว้สักนิด ไว้ให้เขาค้นหาในเดทครั้งต่อไป

 เก็บรายละเอียด

          ควร ใส่ใจเรื่องเล็กน้อย เป็นเสน่ห์ของหญิงสาว สามารถจดจำเรื่องราวดี ๆ ของเขาไว้ได้ อย่างวันเกิดหรือวันสำคัญของเขา แล้วให้ความสำคัญกับมันประหนึ่งว่าเป็นของคุณเอง นอกจากคุณจะดูแลตัวเองแล้ว คุณต้องดูแลเขาให้เหมือนที่คุณดูแลตัวเองด้วย

 รักษาโลกส่วนตัวของคุณไว้

          ถ้าคุณกับเขาเพิ่งเริ่มคบกันไม่นาน อย่าให้เขารู้ว่า คุณหมกมุ่นกับเขามากเกินไป ชีวิตคุณเคยเป็นมาอย่างไร ก็ทำไปอย่างเดิม สงวนพื้นที่ของคุณไว้ไม่ให้เขาเข้ามารุกล้ำได้ เขาจะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหาและท้าทายกับเขามากเหลือเกิน ตอนนี้คือการพลิกเกมจากที่คุณชอบเขาก่อน ให้เขาเป็นฝ่ายตามเกมคุณบ้าง

 ตระหนักถึงคุณค่าในตัวเอง

          ข้อนี้สำคัญมากจริง ๆ ชายหนุ่มจะรู้สึกดีกับหญิงสาวที่รักและดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี เพราะคุณจะไม่สามารถรักใครได้ ถ้าคุณไม่รักตัวเองเสียก่อน

 หนทางสู่การมีเซ็กส์

          ผู้หญิงคนไหนที่คิดจะถวายตัวเพื่อมัดใจชายล่ะก็ หญิงสาวคนนั้นคิดผิด! เซ็กส์ที่สมบูรณ์แบบต้องเกิดจากความรักของทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่การมีเซ็กส์เพื่อเอาชนะ สัญชาตญาณผู้ชายนั้น เมื่อได้สิ่งใดมาง่าย ๆ สิ่ง ๆ นั้นจะไร้คุณค่า เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ตรงที่รู้ว่าเมื่อไหร่ควรใช้เซ็กส์ให้เกิดคุณค่า และรู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะลดคุณค่ามันลงมาอย่างไม่มีชิ้นดี

แหล่งที่มา  Labelle, http://women.kapook.com/view4321.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment