Sunday, January 19, 2014

พฤติกรรมคนมีเจ้าของที่สาว ๆ พึงระวัง ก่อนกลายเป็นมือที่ 3




           ใครว่าผู้หญิงเป็นฝ่ายที่มีเล่ห์เหลี่ยมเยอะ รอบจัด สับรางเก่งเพียงฝ่ายเดียวแล้วล่ะก็ ขอให้คุณลองคิดใหม่อีกครั้ง เพราะผู้ชายสมัยนี้ก็รอบจัดสับรางเก่งไม่แพ้กันเหมือนกัน แม้ตัวเองจะมีภรรยากับลูกเป็นตัวเป็นตนแล้ว ก็ไม่สามารถจะหยุดยั้งความเจ้าชู้ของเขาได้ ซ้ำร้ายกว่านั้น ก็คือ ยังมีผู้หญิงอีกมากที่หลงกลคำหวาน ๆ ของพวกเขาเข้า จนกลายเป็นมือที่ 3 แบบไม่รู้ตัว ดังนั้น ก่อนที่เหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับคุณ เรามาเพิ่มภูมิคุ้มกันปกป้องตัวเองจากผู้ชายที่มีเจ้าของแล้ว โดยเริ่มสังเกตเขาจากพฤติกรรมเหล่านี้

          
1. หลีกเลี่ยงการคุยโทรศัพท์

           หากคุณต้องการจะพิสูจน์ว่าตัวเองกลายเป็นมือที่ 3 ระหว่างความรักของคนอื่นอยู่หรือไม่ คุณควรเริ่มสังเกตจากการคุยโทรศัพท์ของเขา โดยเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาหลีกเลี่ยงการคุยโทรศัพท์ต่อหน้าคุณ ไม่ว่าสายที่โทรศัพท์เข้ามาจะเป็นใคร หรือจะต้องขอปลีกตัวออกไปคุยโทรศัพท์ทุกครั้งที่มีสายโทรศัพท์เรียกเข้ามา นั่นแสดงว่าเขามีบางอย่างที่กำลังปิดบังคุณอยู่แน่ ๆ ซึ่งคงจะดีกว่าหากคุณพูดคุยและเคลียร์กับเขาโดยตรง

          
2. เขาไม่เคยบอกที่อยู่ที่ชัดเจน

           หากตอนนี้คุณกับเขาก็เดทกันมาหลายเดือนแล้ว แต่ถึงตอนนี้เขายังไม่เคยชวนคุณไปที่บ้านของเขาสักที หรือแทบไม่เคยพูดถึงเลยก็ว่าได้ มีแต่เขาเท่านั้นที่เป็นฝ่ายมาหาคุณ หรือไม่ก็นัดกันไปเที่ยวนอกสถานที่ตลอด แถมบางที่ก็ไกลผู้ไกลคนเสียด้วย ให้สันนิษฐานเอาไว้ก่อนเลยว่า ถ้าไม่ใช่พวกโลกส่วนตัวสูงมากก็ต้องมีตัวจริงอยู่ที่บ้านแล้วอย่างแน่นอน เพราะอย่างน้อย ๆ ถ้าเขาไม่มีใครจริง ๆ ก็น่าจะบอกที่อยู่ให้คุณทราบได้ หรือไม่ก็ควรจะพาคุณไปที่บ้านบ้างสักครั้งก็ยังดี

         
3. ไม่เคยพาคุณไปพบครอบครัวหรือเพื่อนของเขาเลย

           การที่เขาไม่เคยพาคุณไปพบครอบครัวหรือเพื่อนของเขาเลย เป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมที่ผู้ชายมีเจ้าของแล้วมักจะทำเป็นประจำ เพราะหากพาคุณไปพบพวกเขาคุณต้องรู้หรือจับสังเกตสัญญาณบางอย่างได้แน่ ๆ และอีกอย่างหนึ่ง ก็คือ การพาคุณไปพบกับพวกเขาก็เป็นการแสดงถึงความสัมพันธ์ที่มากกว่าการเป็นคน พิเศษ ซึ่งหากเขามีตัวจริงอยู่แล้วเขาจะไม่มีวันทำอย่างแน่นอน ถ้าหากตอนนี้คุณยังไม่แน่ใจก็ลองชวนเขาพูดคุยในเรื่องนี้ จะได้รู้ไปเลยว่าตอนนี้คุณอยู่ในสถานะอะไรกันแน่

         
4. นัดเจอในเวลาที่ผิดปกติ

           อีกหนึ่งสัญญาณสำคัญที่ใช้จับผิดผู้ชายมีเจ้าของแล้ว ก็คือ การที่เขามักจะนัดเจอกับคุณในเวลาที่ผิดปกติ หรือในเวลาที่ไม่สมควรจะนัด และเขาก็ไม่เคยใช้เวลาอยู่ร่วมกับคุณเลยแม้จะเป็นช่วงวันหยุดก็ตาม นอกจากนี้ เมื่อคุณเป็นฝ่ายนัดเขาก็มักจะปฏิเสธ และกำหนดเวลามาเจอเองอยู่ตลอด อีกทั้งเวลาที่มาเจอก็เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ ที่สำคัญไปกว่านั้น คือ หากเซ้นส์ของคุณมันบอกว่าเขามีเจ้าของแล้ว ก็ควรจะเชื่อเซ้นส์ตัวเองและเลิกกับเขาก่อนที่จะเจ็บไปมากกว่านี้

           และนี่ก็คือ 4 พฤติกรรมเด็ดที่ผู้หญิงสามารถนำไปใช้จับสังเกตผู้ชายที่มีเจ้าของแล้ว จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ เสียดายเวลา และเจ็บใจในภายหลัง อีกทั้งยังเป็นเรื่องที่ดีกับคุณมากกว่าหากปล่อยให้เขากับตัวจริงของเขาอยู่กันอย่างมีความสุข เพราะคนคั่นกลางมีแต่เสียกับเสีย แถมไม่มีใครมีความสุขอีกด้วย ฉะนั้น ก้าวออกมาตั้งแต่แรกกันดีกว่า

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment