Tuesday, January 28, 2014

5 ข้อควรหลีกเลี่ยงกับความสัมพันธ์ช่วงโปรโมชั่น




         ในระยะเริ่มต้นความสัมพันธ์ช่วงแรกของ คู่รัก นับเป็นช่วงเวลาสำคัญในการสร้างความประทับใจและทำคะแนนกับสาว ๆ เป็นอย่างยิ่ง เพราะเธอจะคอยสังเกตพฤติกรรมของคุณที่ปฏิบัติกับเธอว่ามีแนวโน้มจะคบกันต่อในระยะยาวได้ไหม หรือว่าควรโบกมือลาเสียแต่เนิ่น ๆ ในวันนี้กระปุกดอทคอมมีข้อแนะนำที่หนุ่ม ๆ ควรรู้ไว้มาเผยให้ทราบ หากยังหวังอยากได้สาวที่หมายปองมาเป็นคู่ชีวิตในอนาคต

1. ขาดการดูแลเอาใจใส่

          ข้อสำคัญที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรลืมคือ ต้องดูแลเอาใจใส่สาวของคุณให้มาก ๆ เพราะไม่เช่นนั้นเธออาจรู้สึกโกรธหรือน้อยใจที่ถูกละเลย จนอยากสะบั้นความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเธอทิ้งลงได้ ใคร ๆ ต่างก็อยากได้รับความสนใจทั้งนั้นแหละ โดยเฉพาะ "ผู้หญิง" ยิ่งต้องการมากเป็นพิเศษ หรือใครว่าไม่จริง?

2. อิงแอบแนบชิดกับเธอแบบถึงเนื้อถึงตัว

         
ไม่จำเป็นต้องออกตัวแรงโดยการเข้าครอบครองผู้หญิงทั้งกายและใจขนาดนั้น ในเมื่อเพิ่งจะคบกันไม่นาน เพราะทุก ๆ ครั้งที่คุณพยายามเข้าหาเธอมากเกินไปจะทำให้เธอรู้สึกอึดอัด จนไม่อยากไปไหนมาไหนกับคุณอีกเลย บางทีเธอแค่อยากเริ่มต้นแบบค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป โดยการชวนออกไปดูหนัง เดินเล่น หรือเล่นกีฬาด้วยกันก่อน จากนั้นเมื่อฝ่ายหญิงรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่กับคุณแล้ว เธออาจจะยอมให้คุณเข้ามาใกล้ชิดมากขึ้นก็ได้นะ

3. ไม่รักษาคำพูด

         
ปัญหาสำคัญที่ผู้ชายมักเป็นอยู่เสมอคือ สัญญาไปแบบส่ง ๆ แต่จะทำได้จริงตามที่พูดหรือเปล่าก็อีกเรื่อง นี่แหละคือสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่เหนื่อยหน่ายกับพฤติกรรมขอไปทีแบบนี้ยิ่งนัก จำไว้เสมอว่าพวกเธอมักจดจำในสิ่งที่คุณพูดไว้ได้เสมอ และการที่ทำให้เธอผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า แม้จะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่สามารถทำให้เธอหมดศรัทธาในตัวคุณได้เช่นกัน

4. ไม่ยอมรับความช่วยเหลือจากเธอ

          ด้วยความที่เป็นเพศผู้นำ ผู้ชายหลาย ๆ คนจึงมักคิดว่าจะทำอะไรก็ต้องทำให้สำเร็จด้วยตัวเอง โดยไม่ยอมรับความช่วยเหลือจากใคร ซึ่งบางครั้งเมื่อผู้หญิงอยากจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ แต่กลับถูกปฏิเสธกลับไปอย่างไม่ใยดี จนทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองไร้ค่าสำหรับคุณ สุดท้ายเธออาจเลือกเดินถอยหลังลดระดับความสัมพันธ์กับคุณ ซึ่งจะไปโทษว่าผู้หญิงคิดมากก็ไม่ถูกเสมอซะทีเดียว เพราะทุกคนต่างรู้กันดีว่าผู้หญิงเป็นเพศที่มีความอ่อนไหวมากกก

5. ไม่มีอารมณ์ร่วมระหว่างสนทนากับเธอ

         
การตอบสนองไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคำพูด สีหน้าหรือท่าทาง เป็นเรื่องสำคัญอีกเรื่องหนึ่งสำหรับผู้หญิง ลองคิดกลับกันดูสิว่าถ้าคุณปัญหาหนักอกหนักใจอยากจะเล่าให้เธอฟัง แล้วปรากฏว่าเธอนิ่งเฉย ไม่โต้ตอบ ไม่แสดงความเห็นใด ๆ กลับมาเลยทั้งสิ้น คุณจะรู้สึกยังไงล่ะ? เซ็งเป็ดเลยใช่ไหมล่ะ

          เอาล่ะ เมื่อหนุ่ม ๆ ทราบข้อควรระวังที่ไม่ควรทำในระยะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับสาวๆ กันไปแล้ว ก็หลีกเลี่ยงไปเลยดีกว่านะ หากอยากคบกับเธอไปนาน ๆ แต่ถ้าจะให้ดีก็ขอให้ทำได้ตลอดน่าจะเจ๋งกว่าเยอะ และแฟนสาวของคุณคงปลื้มใจสุด ๆ ที่มีคุณเป็นแฟน ว่าไหมล่ะครับ ;)

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment