Wednesday, January 22, 2014

ถ้าเป็นแบบนี้ล่ะก็ รู้ไว้เลยเธอแอบชอบคุณอยู่


        ถึงผู้หญิงสมัยนี้จะกล้าคิดกล้าพูด และเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงทุกคนจะกล้าออกตัวจีบผู้ชายก่อนทุกครั้งสักหน่อย เพราะสาวบางคนอาจขี้อายเกินกว่าจะบอกความในใจ หรืออาจกลัวอกหักแล้วหน้าแตกก็ได้ ดังนั้นผู้หญิงหลายคนจึงเลือกส่งสัญญาณให้ผู้ชายอย่างเรารู้แบบอ้อม ๆ แทน ซึ่งถ้าคุณอยากรู้ว่าสาวคนนั้นมีใจให้หรือไม่ ก็ลองมาสังเกตพฤติกรรมเหล่านี้ของพวกเธอดูเลยดีกว่าครับ

     1. ตีสนิทเพื่อนของคุณ

          ผู้หญิงบางคนก็ขี้อายเกินกว่าจะชวนผู้ชายที่ตัวเองชอบคุยได้ เธอจึงต้องตีซี้กับเพื่อน ๆ ของคุณแทน เพื่อจะได้มีโอกาสออกไปเที่ยวกับคุณแบบเนียน ๆ โดยไม่ต้องเอ่ยปากชวนเอง แต่ลองสังเกตดูสิ เวลาคุณเผลอทีไร เป็นต้องเห็นเธอแอบมองคุณเป็นประจำทุกที ถ้าเป็นแบบนั้นล่ะก็ เธออาจรอคุณเป็นฝ่ายชวนคุยอยู่ก็ได้นะ

     2. ไปไหนเป็นต้องเจอ 

         เธอไม่ได้เดินเข้ามาทักทายหรือชวนคุยหรอก แต่ไม่ว่าคุณจะไปไหน เป็นต้องเห็นเธอเดินผ่านไปผ่านมาบ่อย ๆ ซะทุกที ทั้ง ๆ ที่เธอก็ไม่ได้มีธุระอะไรจำเป็นต้องเดินผ่านแถวนี้เลยด้วยซ้ำ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเธอพยายามเรียกร้องความสนใจจากคุณอยู่ยังไงล่ะ รอก็แค่ให้คุณหันมาส่งยิ้มให้หรือทักเธอบ้างเท่านั้นเอง

     3. ใช้ริมฝีปากเป็นตัวบอกใบ้

         เป็นที่รู้กันดีว่าริมฝีปากของผู้หญิงเป็นสิ่งที่ยั่วยวนขนาดไหน โดยเฉพาะเมื่อเจ้าหล่อนรู้จักแต่งแต้มเครื่องสำอางลงไป และใช้มันเป็นตัวบริหารเสน่ห์ ด้วยการส่งยิ้มให้เราบ่อย ๆ หรือใช้นิ้วไล่ริมฝีปากขณะช้อนตาขึ้นมองเรา แค่นี้ก็เซ็กซี่ซะจนผู้ชายอย่างเราใจละลายไปตาม ๆ กันแล้วล่ะ

     4. ชอบปลีกตัวออกมาอยู่ตามลำพังสองคน

         ถ้าผู้หญิงเขาชอบชวนคุณปลีกตัวออกมาจากงานใหญ่คนเยอะ ๆ เช่น งานเลี้ยงบริษัทหรือเวลาไปปาร์ตี้ ด้วยเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นเป็นต้นว่า ไม่ชอบคนเยอะ หายใจไม่ออกเป็นประจำ รู้ไว้เถอะว่านั่นคือแค่ข้ออ้าง เพราะถ้าเป็นแบบนั้นจริง ๆ ก็ไม่เห็นจำเป็นต้องเลือกคุณให้เดินออกมากับเธอทุกครั้งก็ได้นี่นา แต่เธอแค่อยากหาโอกาสใกล้ชิดกับคุณต่างหากล่ะ

     5. เลียนแบบท่าทาง

          พอรู้ตัวอีกที คุณก็เพิ่งเห็นว่าเธอชอบมาคอยเลียนแบบท่าทางของคุณซะนี่ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนเธอไม่ได้เป็นคนแบบนี้สักหน่อย แถมเธอยังสังเกตท่าทางของคุณอยู่คนเดียวอีกต่างหาก ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอก เพราะเวลาเรารักใครสักคน ก็จะคอยมองแต่เขา จนเผลอซึมซับพฤติกรรมมาได้อยู่แล้ว

      6. เล่นผมอยู่เสมอ

           ใจเย็น ๆ ก่อน ไม่ได้แปลว่าผู้หญิงทุกคนที่นั่งเล่นผมต่อหน้าคุณจะชอบคุณหรอกนะ เพราะผู้หญิงผมยาวส่วนใหญ่เขาก็ชอบเล่นผมตัวเองกันอยู่แล้ว ถ้าแค่นี้มันแปลว่าชอบใคร คงได้กลายเป็นผู้หญิงเจ้าชู้กันไปทั่วบ้านทั่วเมืองเลยล่ะ การเล่นผมที่เราหมายถึงคือแบบเดียวกับที่กล่าวไปในเรื่องของริมฝีปากต่างหาก วิธีที่เธอเอานิ้วเล่นผมหรือสางพอให้มันยุ่งเล็กน้อยพอดูเซ็กซี่ ในขณะที่สบตาคุณไปด้วย นั่นแหละความหมายแฝงว่าเธอกำลังเล่นหูเล่นตากับคุณอยู่

7. คอยสัมผัสคุณอยู่เรื่อย

         คงไม่มีสัญญาณอะไรชัดไปมากกว่าการจับต้องตัวที่เธอพยายามสื่อให้คุณรู้บ่อย ๆ อีกแล้ว เพราะถ้าไม่สนิทกันมากจริง ๆ ผู้หญิงเขาไม่มาพยายามสัมผัสตัวผู้ชายกันหรอก ดังนั้นถ้าเธอคอยจะมาลูบแขนหรือแอบจับมือคุณอยู่เสมอ แล้วคุณเองก็สนใจเธออยู่เหมือนกัน ไม่ควรรอช้า เดินหน้าจีบได้เลย
  
      8. แอบมองอยู่ห่าง ๆ 

         แม้ว่าเธอไม่กล้าพอจะเดินเข้ามาคุยกับคุณในวงสนทนาด้วยซ้ำ แต่เธอก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองคุณห่าง ๆ อยู่ดี เพราะเวลาที่เราชอบใครสักคน ขอแค่ได้มองได้เจอหน้าทุกวัน แค่นั้นก็ชื่นใจแล้ว ซึ่งถ้าคุณรู้ตัวว่ามีสายตากำลังแอบมอง และหันไปเป็นต้องเห็นเธอทุกที นั่นแปลว่ามีเธออาจกำลังสนใจคุณอยู่ก็ได้นะ

     9. ส่งยิ้มหวานให้เราคนเดียว

         จริงอยู่ว่าการยิ้มให้เป็นธรรมเนียมทักทายที่ใคร ๆ เขาก็ทำกันอยู่แล้ว แต่เวลาที่สาว ๆ เขายิ้มให้คนที่ชอบมันไม่เหมือนกับเวลายิ้มให้คนทั่วไปหรอกนะ เพราะมันจะเป็นยิ้มแบบเขินอายหรือยิ้มแฝงความนัยผิดสังเกต ที่ผู้ชายอย่างเรามองก็น่าจะเข้าใจทันที

     10. พยายามชวนคุย

         เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่แต่ละคนต่างแย่งกันพูดจนแทบฟังไม่ทัน เธอกลับจดจ่อจะฟังแต่เรื่องของคุณ แถมพอคุณหยุดพูดเธอก็กลับเป็นฝ่ายเอ่ยปากถามเองซะนี่ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเธอสนใจแค่เรื่องของคุณคนเดียวยังไงล่ะ เพราะไม่ว่าใครก็อยากศึกษาว่าคนที่ตัวเองสนใจเป็นคนแบบไหน จริงไหมล่ะ

         ถ้าผู้หญิงที่คุณสนใจล่ะก็ อย่ารอช้านะครับ แสดงความแมนด้วยการเข้าไปจีบเธอก่อนเลยดีกว่า ไม่อย่างนั้นเกิดเธอนึกว่าคุณไม่สนใจจนท้อขึ้นมา อาจเปลี่ยนใจไปชอบคนอื่นทิ้งให้คุณต้องกินแห้วก็ได้


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment