Saturday, January 11, 2014

เคล็ดลับง่าย ๆ ในการทำให้สาวประทับใจ เวลาคุยโทรศัพท์




เชื่อว่า มีหนุ่ม ๆ หลายคนที่ได้เบอร์โทรศัพท์ของสาวที่แอบปิ๊งมา แต่จนแล้วจนรอด เวลาล่วงเลยผ่านไปก็ยังไม่กล้าโทรไปหาสักที เพราะไม่รู้ว่าเธอสะดวกคุยด้วยไหม หรือไม่รู้ว่าจะชวนคุยเรื่องอะไรดี ทั้งที่ความจริงเธออาจรอโทรศัพท์จากคุณอย่างใจจดใจจ่ออยู่ก็ได้ งั้นลองมาดูเรื่องน่ารู้ที่เรานำมาฝากกันดีกว่า ว่าจะทำให้สาว ๆ ประทับใจเวลาคุยโทรศัพท์กับคุณอย่างไรได้บ้าง

รู้ว่าควรโทรหาเมื่อไหร่

          อันดับแรก คุณควรทราบก่อนว่า เธอว่างตอนไหนบ้าง จะได้โทรไปถูกจังหวะและไม่เป็นการรบกวนเวลาของเธอ เช่น ช่วงเวลาพักกลางวัน หลังเลิกงาน หรือช่วงค่ำ ๆ ก่อนนอน เพื่อให้เธอทำธุระส่วนตัวหรืองานที่ยังคั่งค้างให้เรียบร้อยเสียก่อน ไม่งั้นเธออาจจะพาลหงุดหงิดขึ้นมาได้ หากคุณไม่รู้จักเวล่ำเวลา ออ มีอีกเรื่องที่ไม่ควรลืม คือ อย่าโทรจิกเธอบ่อย ๆ เป็น 10 - 20 ครั้งต่อวัน เพราะมันน่ารำคาญมากน่ะสิ และที่สำคัญมันไม่ใช่นิสัยของผู้ชายเท่าไหร่ด้วย

สรรหาเรื่องมาคุยกับเธอ

          คุณคงไม่อยากให้บรรยากาศการสนทนาระหว่างคุณและเธอ เป็นไปด้วยความเงียบกริบ เอาแต่ถือโทรศัพท์ไว้เฉย ๆ เพราะไม่รู้จะคุยเรื่องอะไรกันใช่ไหม ดังนั้น พยายามสรรหาเรื่องมาคุยกับเธอเสมอ เช่น ถามไถ่ว่าเธอชอบทำอะไรเวลาว่าง ชอบไปเที่ยวที่ไหนบ้าง สนใจสิ่งไหนเป็นพิเศษ เป็นต้น นอกจากจะเป็นการสร้างบทสนทนาขึ้นมาแล้ว ยังแสดงถึงความสนใจเรื่องต่าง ๆ ของเธออีกด้วย และอย่าลืมเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้เธอทราบบ้าง ยกเว้น! เรื่องแฟนเก่าห้ามเด็ดขาด

หยอดคำหวานวันละนิดจิตแจ่มใส

          ช่วงระหว่างที่สนทนากับเธอทางโทรศัพท์ หากมีจังหวะไหนเหมาะ ๆ ก็หยอดคำหวานใส่เธอสักหน่อยสิ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรู้สึกของคุณที่มีต่อเธอแบบเบา ๆ แต่ไม่ต้องหยอดมากจนเกินไปล่ะ เพราะเธออาจรู้สึกเลี่ยนได้ และคิดว่าคุณพูดเอาใจเพื่อให้เธอรู้สึกดี ทว่าไม่ได้รู้สึกจริงอย่างที่พูดเท่าไหร่น่ะสิ เอาเป็นว่า หยอดแค่หอมปากหอมคอให้เธอรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจขึ้นสักนิดก็พอแล้ว

          แม้เคล็ดลับที่เราหยิบมาฝากกันในวันนี้ อาจดูเล็กน้อยและเป็นเรื่องที่คุณผู้ชายหลายคนทำเป็นประจำอยู่แล้ว และเป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น แต่พอเอาเข้าจริง ๆ การทำให้สาวประทับใจได้นั้นมันยากเย็นกว่าที่คิด หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีไอเดียเจ๋ง ๆ ที่อยากเสริมเข้ามา ก็ลองแลกเปลี่ยนความเห็นกันได้นะครับ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment