Sunday, June 29, 2014

10 วิธีให้เธอสนใจ




           หากคุณผู้ชายได้เจอกับสาวในฝันแล้วล่ะก็ แน่นอนว่าจะต้องอยากที่จะทำแทบทุกวิธีทาง เพื่อให้สาวคนนั้นหันมาสนใจในตัวคุณ เพราะฉะนั้น วันนี้กระปุกดอทคอมจึงขอแนะนำวิธีดี ๆ ในการดึงดูดความสนใจจากสาว ๆ มาบอกหนุ่ม ๆ กัน เพื่อนำเอาไปลองใช้ แต่จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกัน
           1. อย่าแสดงความเป็นเพื่อนกับเธอมากเกินไป แน่นอนว่าการเป็นเพื่อนคุย คอยรับฟังคำปรึกษาซึ่งกันและกัน ถือเป็นเรื่องดีและควรทำ แต่การแสดงออกในทางเพื่อนมากเกินไป ก็อาจจะทำให้ตัวเธอนั้นคิดกับคุณเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการแน่ ๆ (จริงไหม)

           2. ทิ้งไว้ให้คิด ว่ากันว่าผู้หญิงชอบในเรื่องที่ลึกลับซับซ้อน ดังนั้น จึงถือเป็นวิธีที่ดีในการทำให้เธอสนใจ อาจจะชวนเธอเล่นเกม หรือถามคำถามชวนคิด ก็เข้าท่าดีไม่น้อย

           3. ยอม ๆ เธอบ้าง ในบางสถานการณ์แม้ว่าเธอจะเป็นฝ่ายผิด และคุณจะเป็นฝ่ายถูกมากขนาดไหนก็ตาม ก็ขอให้ยอม ๆ เธอบ้าง เพราะหากดื้อดึงกันไป อาจจะทำให้มีปัญหาขึ้นได้ ที่สำคัญอาจจะพาลให้เธอไม่อยากจะเจอคุณอีกเลย

           4. ทุ่มให้สุดตัว ดูแลเธออย่างดี ดูแลให้เต็มที่ แสดงให้เธอเห็นไปเลยว่าคุณพร้อมที่จะดูแลเธอ และสามารถเป็นที่พึ่งพาให้กับเธอได้จริง ๆ

           5. ทำให้ตัวเองดูดีที่สุด การดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ๆ นั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก การแต่งตัวดีถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นสิ่งที่ดึงดูดให้เธออยากอยู่ใกล้ ๆ คุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ

           6. ยิ้มเข้าไว้ เสน่ห์ของการยิ้มมีค่ามหาศาล ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการมีสุขภาพจิตที่ดี ที่สำคัญยังเป็นส่วนช่วยให้เธอหัวเราะได้ในยามที่เธอท้อ หรือเครียด เพราะฉะนั้น ขอให้ยิ้มเข้าไว้

           7. ให้เธอมีส่วนในการตัดสินใจ ไม่ว่าคุณจะมีเรื่องให้ตัดสินใจมากน้อยขนาดไหน ลองให้เธอมีส่วนช่วยคุณในการตัดสินใจดูบ้าง แม้ว่าเรื่องนั้น ๆ อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับคุณก็ตาม เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าเธอสนใจในทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวกับตัวคุณ

           8. ให้เธอเป็นส่วนตัวบ้าง คนเรามักมีโลกส่วนตัวกันทุกคนอยู่แล้ว ดังนั้น การที่จะตามติดกันเป็นตังเมทุกวัน ๆ ก็คงไม่ดีแน่ ๆ ให้เธอได้ใช้เวลาส่วนตัวของเธอบ้าง เช่น เธออยากจะไปกับเพื่อน ก็ให้ไปบ้าง ดีไม่ดีวิธีการนี้ยังอาจจะช่วยให้เกิดช่วงเวลา ของการคิดถึงกันมากขึ้นอีกด้วย

           9. อย่าด่วนตัดสินเธอ ข้อนี้ถือว่าสำคัญ คนเราไม่ได้มีดีเสมอไป อาจะมีข้อผิดพลาดกันบ้างเล็กน้อย ฉะนั้น ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ศึกษาข้อดีและข้อเสียของแต่ละฝ่าย ยอมรับในความเป็นตัวเขา เท่านี้ก็จะทำให้สาวในฝันของคุณรู้สึกดีกับคุณมากขึ้นเลยทีเดียว

           10. จัดการการคาดหวังของเธอ เมื่อคุณเจอสาวในฝันของคุณ ก็ขอให้ซื่อสัตย์ทั้งกับตัวคุณเองและสาวในฝันคนนั้น อย่าแสดงออกจนเกินงาม คอยดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ สาวในฝันของคุณก็จะมองคุณว่าคุณเป็นคนที่พึ่งพาได้ จริงใจ และซื่อสัตย์ ซึ่งนั้นจะทำให้เธออยากที่จะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป

          หากคุณได้ลองนำวิธีเหล่านี้ไปลองใช้ดูแล้ว เชื่อได้ว่าสาวในฝันของคุณจะต้องสนใจในตัวคุณมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ยังไงเราก็ขอเอาใจช่วยให้คุณได้สมหวังในความรักครั้งนี้

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment