Thursday, June 5, 2014

วิธีดึงดูดความสนใจจากคนที่ชอบ โดยใช้หัวใจแลก




        การทำให้ผู้ชายสักคนหันมาสนใจ ก็ควรจะมีทริคกันบ้าง โดยเฉพาะในเวลาที่คุณไม่ได้เป็นสาวสวยจากภายนอก แต่งตัวดี หน้าตาเด่น หรือมีรูปร่างสวยงามตามความนิยมของผู้ชายส่วนใหญ่ และมันก็ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพราะความสวยภายนอกเป็นความรู้สึกชั่วคราว แต่หากจะดูกันยาว ๆ มันต้องมาจากข้างใน และหากคุณอยากให้เขาหันมาสนใจตัวตนจากภายใน ก็อย่าลืมคิดถึง 7 ทริคเหล่านี้ไว้เสมอนะคะ

1. หาโอกาสใกล้ชิด

         ถ้าคุณไม่พยายามหาทางใกล้ชิดเขา ก็จะไม่มีวันได้อยู่ในสายตาเขาเลย ดังนั้น จึงควรไปอยู่ตามสถานที่ที่เขามักจะไปปรากฏตัวเป็นประจำ อย่างเช่น ถ้าเขาชอบนั่งอ่านหนังสือในร้านกาแฟ ก็ควรจะผ่านไปแถวนั้นบ้าง และเดินอย่างมั่นใจกล้าสบตาพร้อมเผชิญหน้ากับเขา แต่อย่างไรก็ตามการไปสถานที่เหล่านั้นบ่อยเกินไป ก็อาจส่งผลให้เขารู้สึกกลัวและคิดว่าคุณเป็นพวกโรคจิตแอบตามเขาได้

2. แสดงความสนใจ

         หากคุณอยากให้เขาหันมาสนใจโดยมองข้ามภายนอกของคุณ คุณควรจะให้ความสนใจเขาก่อน โดยแสดงความสนใจในขอบเขตที่พอดี ไม่มากเกินไปจนทำให้เขากลัว แต่ทั้งนี้ถ้าคุณไม่มีความกล้ามากพอที่จะเริ่มเข้าไปพูดคุยกับเขา ก็ควรพยายามหาโอกาสสบสายตา หรือกระเซ้าเย้าแหย่เล็ก ๆ พอน่ารัก และส่งยิ้มสวย ๆ ให้เขาบ้างเมื่อสบโอกาส

3. มั่นใจเข้าไว้

         สำหรับคนที่มีโอกาสได้พูดคุยกับคนที่แอบชอบมานาน พยายามรักษาความมั่นใจของตัวเองเอาไว้ในระหว่างที่พูดคุยกัน ถึงแม้ทุกคนจะรู้ดีว่าช่วงเวลาแบบนี้จะทำให้รู้สึกตื่นเต้น สับสน เครียดก็ตาม เพราะความมั่นใจเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงที่ดึงดูดความสนใจจากผู้ชายได้เป็นอย่างดี และนี่ก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เขามองข้ามเรื่องลุคภายนอกไปได้ด้วย

4. เป็นตัวเอง

         คุณควรจะเป็นตัวเองในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะเมื่อคุณกำลังพยายามจะดึงดูดความสนใจจากคนที่ชอบโดยไม่อาศัยหน้าตา อย่างเช่น หากคุณชอบคุยเรื่องคนดัง หรืองานอดิเรกของตัวเอง ก็อย่ากลัวที่จะพูดมันออกมา ที่สำคัญการสวมบทเป็นคนอื่นเป็นเรื่องที่ไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะมันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นอย่างที่หวัง

5. เป็นมิตรกับทุกคน

         หากคุณไม่สามารถพูดคุยกับเขาแบบตัวต่อตัวได้ ควรจะพยายามพูดคุยกับคนที่อยู่รอบข้างของเขาให้ได้มากที่สุด และเมื่อได้โอกาสทำเช่นนั้น ก็ควรแสดงความเป็นมิตร ท่าทีที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายออกมาด้วย แล้วเขาก็จะเห็นเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณเองแบบไม่รู้ตัว นอกจากนี้เขาเองอาจจะเป็นฝ่ายเริ่มเข้ามาคุย และชวนออกเดทก็ได้

6. ยิ้มแย้มอยู่เสมอ

         ไม่ได้หมายความว่าจะให้คุณยิ้ม หัวเราะให้กับทุกอย่างที่ได้ยินหรือมองเห็น แต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ช่วยดึงดูดความสนใจของผู้ชายได้ เพราะผู้ชายต่างก็ต้องการผู้หญิงที่มีความสนุกสนาน ร่าเริง แจ่มใสมาคอยเติมเต็มความสดชื่นให้ชีวิตของพวกเขาด้วยกันทั้งนั้น โดยเมื่อไรก็ตามที่ผู้ชายเห็นผู้หญิงหัวเราะ พวกเขาก็จะจดจำและรู้สึกประทับมากกว่าผู้หญิงที่ดูนิ่งเฉย

7. เพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอม

         น้ำหอม เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ชายได้ไม่ยาก อีกทั้งหากเขาชอบกลิ่นน้ำหอมของคุณ เวลาที่เขาได้กลิ่นเดียวกันไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เขาก็จะคิดถึงคุณโดยอัตโนมัติ และนี่ก็เป็นหนึ่งในจุดสำคัญที่จะทำให้คุณเข้าไปอยู่ในความสนใจของเขา โดยเฉพาะในเวลาที่ไม่มีคุณมาวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ

         แม้หน้าตาที่สะสวย ขาเรียวได้รูป แต่งตัวเก่งจนได้รับการยกย่องให้เป็นเจ้าแม่แฟชั่น จะช่วยดึงดูดความสนใจจากผู้ชายได้รวดเร็วกว่า แต่ทว่าตัวตนภายในก็มีความสำคัญและส่งผลไม่น้อยไปกว่ากันเลย และหากเขาไม่ได้ชอบคุณจากภายใน ก็ควรจะเดินออกมา เพราะผู้หญิงทุกคนสมควรได้รับความรักจากคนที่รักเธอจริง ๆ จากภายใน 

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment