Wednesday, June 18, 2014

ประเภทผู้ชายที่ควรเลี่ยงให้ไกล หากคิดจะมีรักที่เป็นสุข




           ก่อนจะยอมออกไปเดทกับเขาเป็นครั้ง ที่ 2 ควรถามตัวเองให้มั่นใจก่อนว่า เขาคนนั้นไม่ได้จัดอยู่ในผู้ชาย 6 ประเภทนี้ เพราะพวกเขาจะไม่มีทางทำให้ชีวิตของคุณมีความสุขได้เลย ถ้าไม่อยากเหนื่อยกายและเหนื่อยใจไปตลอดชีวิต หรือถ้าคุณยังรักตัวเองมากพอ และเชื่อมั่นว่ารักแท้ยังมีจริง ก็ควรหลีกเลี่ยงผู้ชาย 6 ประเภทนี้เอาไว้ซะ

          
 1. ไม่เคยเชื่อว่าเป็นตัวจริง

           อาจฟังดูเป็นเรื่องแปลกสักไปสักหน่อย แต่ผู้ชายประเภทนี้ก็มีอยู่จริง ถึงแม้จะอยู่ด้วยกันเกือบตลอดเวลา เขาก็ยังไม่เชื่อใจอยู่ดีว่าคุณเลือกเขาแล้วจริง ๆ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไป ความรักความจริงใจของคุณก็อาจทำให้ความคิดเปลี่ยน และมองคุณในมุมที่แตกต่างออกไปได้ ซึ่งกว่าจะถึงจุดนั้นก็ต้องใช้ความอดทนมากเลยทีเดียว

         
2. ลูกแหง่

           สำหรับผู้ชายที่ติดแม่ ต้องถามความเห็นแม่ก่อนทุกอย่างไม่ว่าจะทำอะไร ก็เป็นผู้ชายอีกหนึ่งประเภทที่ควรหลีกเลี่ยง เพราะไม่ว่าพวกคุณจะไปทำอะไรที่ไหนหรือมีปัญหาอะไรกัน ก็จะมีแม่ของเขาเข้ามาเป็นคนกลางเสมอ ซึ่งมันไม่ส่งผลดีนักหากคิดจะมีอนาคตร่วมกัน ฉะนั้น ถึงเวลาที่ควรจะพิจารณาเขาใหม่ และตัดสินใจได้แล้วว่า อยากจะทนอยู่กับสถานการณ์แบบนี้ตลอดไปได้หรือไม่

         
3. ทำตัวเป็นฮีโร่

           ส่วนผู้ชายที่คิดว่าตัวเองเป็นซูเปอร์ฮีโร่ คอยช่วยเหลือแฟนตัวเองทุกเรื่อง จะนั่งจะยืนก็มาบริการให้เต็มที่ ในสายตาของคนอื่นอาจเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดูน่ารัก และคุณเองก็อาจคิดว่าโชคดีที่ได้แฟนที่ดี ขอบอกเลยว่า ก็แค่ช่วงแรกเท่านั้นแหละที่รู้สึกแบบนี้ เพราะนับจากนี้ไปอีกสักระยะจะกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อน่ารำคาญมากเลยทีเดียว

         
4. นักปาร์ตี้ตัวยง

           แม้ต่างคนควรจะมีเวลาส่วนตัวออกไปสังสรรค์กับครอบครัวหรือเพื่อน ๆ บ้าง แต่อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ชายที่เป็นนักปาร์ตี้ตัวยง ก็ไม่สามารถทำหน้าที่คนรักที่ดี และทำให้ชีวิตของคุณมีความสุขได้อยู่ดี เพราะเขาจะคิดถึงแต่เรื่องเที่ยว ขอแค่ให้ชีวิตได้สนุกไปวัน ๆ แต่กลับไม่เคยมองเลยว่า ในอนาคตจะมีชีวิตที่ดีร่วมกับคุณได้อย่างไรบ้าง ซึ่งคนที่ไม่มีอนาคตแบบนี้คบไปก็เสียใจเสียเวลาเปล่า ๆ

         
5. ไม่เคยพาเข้าสังคม

           สำหรับผู้ชายที่ไม่เคยแนะนำคุณให้รู้จักกับเพื่อนหรือครอบครัวของเขา ก็เป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่า เขาไม่พร้อมจะให้คุณเป็นคนพิเศษในตอนนี้ และเตรียมใจไว้เลิกได้เลย เพราะเขาก็ยังไม่ได้มองอนาคตร่วมกับคุณด้วยเช่นกัน ยกเว้นแต่คุณจะอดทนคบกับเขาจนกระทั่งสามารถเอาชนะใจได้ ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ได้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไร และมีความเป็นไปได้มากน้อยแคไหน

         
6.  ชอบเรียกร้องความสนใจ
 
          ผู้ชายอีกหนึ่งประเภทที่ควรหลีกเลี่ยงให้ไกลไม่แพ้กัน เพราะเขาจะไม่ได้เรียกร้องความสนใจจากคุณเท่านั้น แต่เขาจะพยายามทำตัวให้โดดเด่นเหนือคนอื่น เพื่อทำให้ตัวเองได้รับคำเยินยอปอปั้น หรือการยกย่องจากคนอื่นด้วย และยังเป็นผู้ชายที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่เขาต้องการ ถ้าหากไม่ชอบการตกเป็นเป้าสายตา ก็ควรอยู่ให้ห่างพวกเขาเอาไว้

          ความรักเป็นสิ่งสวยงามและเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขเสมอ แต่ที่หลายคนต้องเสียใจเสียน้ำตาก็เพราะว่า เลือกคนผิดเท่านั้นเอง โดยเฉพาะผู้ชาย 6 ประเภทที่ได้กล่าวไป ที่บอกได้เลยว่าคบกันแล้วไม่มีทางทำให้ชีวิตเป็นสุขอย่างแน่นอน ฉะนั้น ขอแนะนำว่าหากหลีกเลี่ยงได้ก็หลีกเลี่ยงเอาไว้เลยจะดีกว่า แล้วจะหาว่าเราไม่เตือนไม่ได้นะ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment