Thursday, June 12, 2014

9 อาการแบบนี้ เขากำลังจีบคุณชัวร์ ๆ




           เวลาที่มีผู้ชายเข้ามาคุย โดยเฉพาะเวลาที่เจอผู้ชายหน้าตาดี ก็ต้องมีแอบหวั่นไหวและสงสัยว่าเขาชอบเราหรือเปล่าเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งการถามความรู้สึกออกไปตรง ๆ ก็คงไม่ใช่นิสัยหญิงไทยน้ำใจงามแน่ ๆ ><” อีกทั้งคงหน้าแตกไม่น้อยหากเขาไม่ได้คิดแบบเดียวกัน ดังนั้น หากเก็บความสงสัยเอาไว้ไม่อยู่ ถามเพื่อนแล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก ถ้าอย่างนั้นก็ใช้ท่าทางกับคำพูดของเขานี่แหละเป็นเครื่องพิสูจน์ ช่วยยืนยันความคิดของคุณไปเลย

          
  1. ยิ้มหวาน

            เวลาที่ผู้ชายส่งยิ้มหวาน ๆ มาให้เป็นเหมือนสัญลักษณ์ที่บอกว่า เขากำลังจีบหรือสนใจคุณอยู่ได้อย่างชัดเจนทีเดียว ถ้าหากรู้สึกแบบเดียวกันก็แค่ส่งยิ้มหวาน ๆ กลับไป และไม่ใช่เรื่องน่าอายถ้าหากจะชวนเขาคุยก่อน เพราะผู้ชายบางคนก็อาจจะเขินอายเกินกว่าจะเป็นฝ่ายเปิดบทสนทนา ซึ่งหากต่างฝ่ายต่างเงียบหรือส่งยิ้มให้กันเพียงอย่างเดียว ก็คงน่าเสียดายที่จะได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่อย่างเขา

          
2. หน้าแดง

            หากอากาศในตอนนั้นไม่ร้อนมากนัก หรือเพิ่งออกกำลังกายเสร็จใหม่ แต่เขากำลังหน้าแดงสุด ๆ ขณะที่ยืนเผชิญหน้ากัน ชัดเลยว่าเขากำลังแอบคิดเกินเพื่อนแน่ ๆ ส่วนอาการหน้าแดงไม่ได้ใช้จับสังเกตอาการของผู้ชายขี้อายได้เท่านั้น เพราะอาการหน้าแดงแบบนี้ยังสามารถเกิดขึ้นได้กับผู้ชายทุกคนเวลาเจอผู้หญิงที่ถูกใจ อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นด้วยว่าตอนนี้เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้จริง ๆ

          
3. สบตา

            หากจะจับสังเกตจากการสบสายตาอาจต้องดูที่เวลา หรือการแสดงท่าทางประกอบกันไปด้วย เพราะบางคนอาจจะแค่เผลอหันหน้ามาเจอเวลาเดียวกันเท่านั้นก็เป็นได้ โดยสำหรับคนที่ชอบคุณเขาจะพยายามสบตาเนิ่นนาน เหมือนกำลังต้องมนต์สะกดอย่างไรอย่างนั้น แต่ก็มีบ้างที่พยายามหลบตามากกว่า เพราะเขากำลังเขินนั่นเอง

          
4. ซึมซับพฤติกรรมจากคุณ

            บางครั้งผู้ชายก็เป็นเหมือนกระจกสะท้อนพฤติกรรมของผู้หญิง โดยพวกเขาจะมีพฤติกรรมแบบเดียวกับคนที่ชอบโดยไม่รู้ตัว ในขณะเดียวกันผู้ชายบางคนก็ใช้เทคนิคนี้ในการจีบสาวเหมือนกัน อย่างเช่น หากเธอหัวเราะ เขาก็จะหัวเราะด้วย หรือหากเธอชอบพูดอะไร เขาก็จะพูดตามด้วย เป็นต้น ซึ่งสาเหตุหนึ่งก็เป็นเพราะเป็นสิ่งที่ทำให้ใกล้ชิดกันได้ง่ายกว่านั่นเอง

          
5. วางมือบนสะโพก

            การวางมือบนสะโพก หรือเกี่ยวหัวแม่มือกับห่วงกางเกง เป็นการแสดงท่าทีอย่างหนึ่งว่าเขากำลังจะจีบหรือสนใจคุณอยู่ ซึ่งจะพบเห็นได้บ่อยกับผู้ชายที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง แม้มันออกจะแปลกและดูเก๊กไปสักหน่อยสำหรับบางคน แต่นี่ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยการันตีคำตอบได้

          
6. แตะเนื้อต้องตัว

            หากมันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะอุบัติเหตุ แต่ดูเหมือนเขาแตะเนื้อต้องตัวคุณด้วยความตั้งใจ หรือพลั้งเผลอบ่อย ๆ ก็หมายความว่าคุณกำลังเป็นที่สนใจของเขา และกำลังหาโอกาสที่พูดคุยกับคุณให้นานขึ้นนั่นเอง ถ้าหากคุณก็รู้สึกสนใจเขาอยู่เหมือนกันก็ทำแบบเดียวกันนี้กลับไปบ้าง เพื่อทำให้เขารู้ว่าความรู้สึกของเราตรงกัน

          
7. เอียงคอและโน้มตัว

            หากเขาเอียงคอและโน้มตัวเข้ามาหา ไม่ได้หมายความว่าเขากำลังตั้งใจฟังสิ่งที่คุณกำลังพูดเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสนใจในบทสนทนาและตัวคุณเองด้วย ซึ่งวิธีนี้แม้จะดูเหมือนไม่มีอะไรมาก เป็นเพียงท่าทีธรรมดา ๆ ของคู่สนทนาที่กำลังตั้งใจฟัง แต่ทว่าก็เป็นท่าทางที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนเคลิ้มมาแล้วหลายราย

          
8. ยักคิ้วขึ้น

            ผู้ชายจะหลบสายตาได้แต่ก็ไม่อาจปกปิดคิ้วของพวกเขาไว้ได้ เมื่อไรก็ตามที่เห็นเขายักคิ้วขึ้นเล็กน้อย ขณะที่กำลังคุยกันอยู่ ก็เป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่า เขากำลังจีบหรือสนใจคุณอยู่นั่นเอง ซึ่งหลังจากนี้ให้จับตาดูเขาเอาไว้เลย เพราะอีกไม่นานเขาจะต้องมีเรื่องสำคัญมาบอกคุณแน่นอน และหลังจากนั้นคุณก็คงไม่ต้องอยู่คนเดียวอีกต่อไป

          
9. ท่าทีกระวนกระวาย

            หากเขามีท่าทีกระวนกระวาย ดูลุกลี้ลุกลนอย่างไรชอบกล ก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าเขาผิดปกติเสียล่ะ ที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะเขากำลังตื่นเต้นที่มีโอกาสได้พูดคุยกับคุณ และออกไปทางเครียดเล็กน้อยเนื่องจากอยากทำให้คุณรู้สึกประทับเวลาที่คุยกับเขาบ้างเท่านั้นเอง อีกทั้งนี่ยังเป็นสัญญาณที่ค่อนข้างชัดเจนอีกด้วยว่าเขาสนใจคุณอยู่จริง ๆ

            ตอนนี้ก็ทราบกันไปแล้วว่า ผู้ชายจะมีท่าทีและอาการอย่างไรบ้าง เวลาที่พวกเขาอยู่ต่อหน้าผู้หญิงที่ตัวเองชอบ ฉะนั้น หากผู้ชายที่คุณกำลังสงสัยมีท่าทีเหมือนที่ได้กล่าวไปเป๊ะ ๆ และคุณก็ชอบเขาอยู่เหมือน ก็แสดงออกให้เขารู้บ้างว่าคุณรู้สึกอย่างไร ก่อนที่เขาจะถอดใจเพราะคิดว่าตัวเองผิดหวัง ทั้งที่จริงแล้วมันไม่ใช่

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment